,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1311851
Derby d’Italia: Benitez tự tin, Del Neri tràn đầy quyết tâm
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Derby d’Italia: Benitez tự tin, Del Neri tràn đầy quyết tâm

Cập nhật lúc 10:03, Chủ Nhật, 03/10/2010 (GMT+7)
,
Tại San Siro ngày mai, Rafa Benitez và người đồng nghiệp Gigi Del Neri sẽ lần đầu tiên được tận hưởng không khí của trận Derby d’Italia, một trong những cuộc chiến máu lửa nhất trong trong làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, cả hai nhà cầm quân này đều rất tự tin sẽ đưa đội nhà giành trọn 3 điểm.
“Trận đấu này có cài gì đó giống như cuộc chiến giữa Liverpool-Manchester United tại Anh hay Real Madrid-Barcelona tại Tây Ban Nha”, Rafa Benitez cho biết cảm nhận của mình. “Tôi muốn tất cả các cầu thủ dành toàn bộ sự tập trung vào bóng đá”.

“Có rất nhiều điều để nói về trận đấu này nhưng tôi luôn dành sự tôn trọng cho Del Neri. Juventus là một đội bóng mạnh và đã có rất nhiều thay đổi trong mùa Hè vừa qua”.

“Họ đang trong giai đoạn khát danh hiệu và chắc chắn sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn, nhưng Inter có niềm tin. Chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.
Trong khi đó, HLV Del Neri cũng đang tràn đầy quyết tâm đánh bại Inter Milan ngay trên sân nhà và “không hài lòng với một kết quả hòa”.

“Inter là một đội bóng mạnh với rất nhiều những cầu thủ chất lượng song lại không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào”.

“Nhưng trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với 1 điểm và trận đấu ngày mai cũng vậy. Tất cả các cầu thủ đều đã sẵn sàng cho trận cầu lớn này, từ Simone Pepe cho tới Milos Krasic. Tất cả đều tự tin vào một chiến thắng”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,