,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1319790
Milan: Vui mừng không quên lo chuyện tương lai
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan: Vui mừng không quên lo chuyện tương lai

Cập nhật lúc 08:51, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,
Thầy trò HLV Allegri đang bay bổng khi giành chiến thắng trong trận Derby thành Milano trước Inter nhưng không phải vì quá vui mừng mà Milan lại thờ ơ với việc tìm cách giải quyết những khó khăn...
Vẫn biết đội bóng áo sọc đỏ đen đang hạnh phúc khi đánh bại đối thủ cùng thành phố trong trận Derby thứ 274 giữa hai đội. Vui mừng hơn nữa là đội chủ sân San Siro đã vươn lên ngôi đầu trên BXH với 26 điểm sau khi có được chiến thắng trước đội ĐKVĐ Serie A. Rõ ràng những người yêu mến Milan đang rất hài lòng với phong độ của đội bóng con cưng, tuy nhiên, để thực hiện được tham vọng trong mùa giải năm nay, HLV Allegri chưa thể yên tâm với đội hình hiện tại. Đặc biệt nỗi lo về hàng công của Milan là vấn đề cần được giải quyết sớm nhất có thể.

Nghe điều đó có vẻ như vô lý bởi mới đây chính tiền đạo Ibrahimovic là cầu thủ đã lập công ở trận Milan đánh bại Inter, qua đó nâng tổng số bàn thắng có được lên 9 bàn sau 15 trận. Phong độ của tiền đạo chủ lực như vậy có gì đáng phải lo? Tuy nhiên, nếu nhìn một cách rộng hơn thì hàng công của đội chủ sân San Siro đang có dấu hiệu lâm vào khủng hoảng. Có thể khẳng định như vậy bởi HLV Allegri chỉ có thể tin cậy thường xuyên vào hai chân sút Ibrahimovic và Robinho.
Ibra đã giúp Milan giành chiến thắng trước Inter
Ibra đã giúp Milan giành chiến thắng trước Inter
Trong khi Milan có đến 6 cầu thủ trên hàng công nhưng tại sao lại có chuyện đó? Bởi những tiền đạo còn lại không thể đưa ra sân với những lí do riêng. Trong đó, Inzaghi đã 37 tuổi, ở độ tuổi trên, chân sút người Italia không thể đáp ứng thể lực ở những trận cầu đỉnh cao trong suốt cả 90 phút. Trái lại, tiền đạo người Brazil Pato đang chơi rất hay nhưng lại mới dính chấn thương. Và theo thông tin từ các bác sỹ, “chú vịt” phải nghỉ tới 6 tuần. Trong khi đó, HLV Allegri lại không muốn trọng dụng Ronaldinho với lí do sợ ảnh hưởng tiêu cực đến lối chơi của toàn đội bởi phong cách thi đấu của Ro “vẩu” được nhiều người nhận xét là làm mất cân bằng trong lối chơi của Milan.

Chính vì vậy, HLV Allegri đang lên kế hoạch thuyết phục BLĐ Milan tăng cường sức mạnh hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với tham vọng lật đổ sự thống trị của Inter ở Serie A, đội chủ sân San Siro phải nhanh chóng thực hiện điều đó. Hơn nữa, mục tiêu lên ngôi ở châu Âu càng khiến các ông chủ của Milan càng phải tính đến chuyện này. Và theo thông tin từ báo chí Italia, đội bóng áo sọc đỏ đen đã đưa một số cái tên vào tầm ngắm.
Các cầu thủ Milan đang vui mừng với chiến thắng
Các cầu thủ Milan đang vui mừng với chiến thắng
Trong đó tiền đạo Benzema của Real là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, những cuộc tiếp xúc giữa hai bên vẫn chưa mang lại kết quả. Theo đó, Milan đã chuyển hướng sang giải ngoại hạng Anh. Và tiền đạo Bendtner cũng được đưa vào danh sách mua sắm của CLB ở Italia nhưng mục tiêu này khó có thể đạt được bởi Arsenal đã có những động thái giữ người sau khi xuất hiện tin đồn chân sút người Đan Mạch có ý định ra đi.

Do đó mới đây HLV Allegri lại chuyển hướng về Serie A. Theo thông tin từ báo chí xứ sở mỳ ống, BLĐ Milan đang được thuyết phục mua tiền đạo Alessandro Matri của Cagliari. Được biết, đây là học trò cũ của HLV Allegri và trong mùa giải năm nay, phong độ của Alessandro Matri cũng khá tốt khi đã có 5 bàn thắng cho Cagliari.

Chính khả năng lựa chọn vị trí khá tốt của chân sút 26 tuổi này cũng là lí do góp phần để BLĐ Milan có thể xem xét đưa về sân San Siro. Rõ ràng, đây được xem là cầu thủ có thể bổ sung cho Ibra trong thời gian còn lại của mùa giải. Với việc chuẩn bị cho tương lai như vậy, NHM Milan đang hi vọng một mùa giải thành công sẽ đến với đội chủ sân San Siro.
(Theo 24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,