,
221
11809
World Cup 2010>Tin nóng 24h
tinnong
/thethao/tinnong/
1284677
Robben vẫn có thể "bay bổng" ở World Cup 2010
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Robben vẫn có thể 'bay bổng' ở World Cup 2010

Cập nhật lúc 20:12, Thứ Hai, 07/06/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng của đội bóng áo cam, ông Bert van Marwijk vẫn hy vọng chấn thương của tiền vệ cánh Arjen Robben sẽ kịp hồi phục để có thể chơi vài trận cho Hà Lan trong World Cup lần này.

 

Robben đã trải qua vài cuộc kiểm tra nhỏ. Các bác sĩ cho biết chấn thương của anh không đến nỗi quá nặng như phỏng đoán ban đầu và chàng tiền vệ Bayern Munich hoàn toàn có khả năng hồi phục trong thời gian diễn ra World Cup.

 

Ngôi sao 26 tuổi này đã gặp chấn thương gân kheo khá nặng trong trận giao hữu Hà Lan 6-1 Hungary.

 

Nhiều người ban đầu đã lo lắng khả năng thiếu hụt lực lượng của Hà Lan tại World Cup này nhưng Marwijk lên tiếng ông sẽ không gọi thêm bất cứ cầu thủ nào.

 

 

robben
Robben đang chạy đua với thời gian - Ảnh: Reuters

 

 

Ôn thẳng thừng tuyên bố: "Tôi sẽ không thay thế ai vào vị trí của Arjen trong thời gian này. Bởi vì tôi muốn cho cậu ấy cơ hội trở lại bất cứ khi nào cậu ấy hồi phục và cảm thấy có thể thi đấu”.

 

Những đánh giá của các bác sĩ cho thấy Robben đang trong thời gian được điều trị tốt và vẫn mong một cơ hội trở lại đội hình thi đấu của Hà Lan Robben.

 

Anh sẽ tập trung cao độ cho việc dưỡng thương để bay sang Nam Phi cùng các đồng đội sớm nhất có thể.

 

"Trong khoảng 1 ngày trước, tôi đã nhận được rất nhiều động viên khích lệ từ tất cả mọi người xung quanh tôi và điều đó đã tác động rất tích cực tới tôi.

 

Sau khi bị chấn thương, tôi đã trải qua một cuộc kiểm tra tình trạng sức khỏe. Hôm nay, các bác sĩ cho biết vết thương đó nằm ở gân kheo bên trái có thể khiến tôi tạm biệt World Cup.

 

Đây là lần đầu tiên tôi bị dính chấn thương ở bộ phận này. Từ 3 năm trở lại đây, tôi chưa hề có một chấn thương vùng cơ bắp nào " - Robben phát biểu trên Studio Voetbal.

 

"Nó đã xảy ra khi mà tôi cố gắng hết sức để thực hiện một pha đi bóng tốc độ. Họ nói với tôi rằng nếu Dirk Kuyt có làm điều tương tự, cậu ấy cũng sẽ ở tình trang giống tôi.

 

Nếu phục hồi tốt, tôi sẽ trở lại sau 4 hoặc 6 tuần. Nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian. Các bác sỹ đang giúp tôi rất nhiều.

 

7h30 sáng ngày mai tôi sẽ gặp họ để đưa ra những biện pháp trị liệu thích hợp nhất". – Robben tiết lộ.

  • Yến Nhi (lược dịch)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,