,
221
12019
Tôi & World Cup
toivaworldcup
/thethao/toivaworldcup/
1289035
Trọng tài góp phần "giết" sư tử Anh!
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trọng tài góp phần 'giết' sư tử Anh!

Cập nhật lúc 00:03, Thứ Hai, 28/06/2010 (GMT+7)
,

- "Sai lầm chết người của tổ trọng tài đã giết chết hy vọng đi tiếp của đội tuyển Anh. Nếu được công nhận bàn thắng đó, biết đâu, giờ này Anh mới là những người đi tiếp"? - phản hồi của độc giả Ngọc Anh (Hà Nội). Còn ý kiến của bạn ra sao???



TIN LIÊN QUAN

Tôi là một người yêu thích cả hai đội tuyển Đức và Anh. Tôi hy vọng họ sẽ là hai đội bóng cuối cùng chơi trận chung kết trên đất Nam Phi.

Trước khi trận đấu này bắt đầu, tôi không biết sẽ phải cổ vũ ai. Ai thắng tôi cũng vui và ai thua tôi cũng cảm thấy tiếc nuối xen lẫn day dứt.

Bàn thắng bị bỏ qua của đội tuyển Anh
Bàn thắng bị bỏ qua của đội tuyển Anh

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến một sai lầm tai hại của ông trọng tài Jorge Larrionda người Uruguay, tôi thực sự đau lòng cho thất bại của tuyển Anh. Những chú tam sư, công bằng mà nói, đã chơi kém Đức rất nhiều trong cả trận, nhưng nếu họ được công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2, biết đâu mọi sự đã khác đi.

Ai cũng hiểu sai sót của trọng tài đến đúng vào thời điểm tinh thần của tuyển Anh đang lên cao hơn bao giờ hết. Bàn gỡ bằng đầu của Upson, và cú sút đập xà rơi vào phía trong vạch vôi. Capello đã ăn mừng, thủ môn Neuer đã bàng hoàng, tất cả các cầu thủ đều đã nghĩ về bàn thắng... Trừ các ông trọng tài.

Anh chỉ có khoảng vài phút thăng hoa. Đức cũng chỉ có vài phút luống cuống. Nhưng sự can thiệp, dù là vô tình, dù là sai lầm thuần túy về nhận định của Vua sân cỏ đã làm trong vài phút định mệnh ấy đã xoay hẳn cán cân cho người Đức.

Trọng tài "hữu duyên" với Đức và Chúa cũng yêu người Đức.

Tôi không chê trách gì ĐT Đức, vì chiếc vé dành cho họ hoàn toàn thuyết phục. Nhưng tôi cũng bất bình thay cho ĐT Anh, và tôi nghĩ hẳn các cầu thủ Anh cũng vậy, họ sẽ tâm phục ra về nếu không bị xử oan một bàn thắng thuộc diện hoàn hảo và hiếm hoi của World Cup lần này.

Ý kiến của bạn ra sao về sai lầm của trọng tài Larrionda?

  • Ngọc Anh (Hà Nội)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,