,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1237851
Tuyển nữ VN lùi ngày sang Nhật tập huấn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tuyển nữ VN lùi ngày sang Nhật tập huấn

Cập nhật lúc 11:56, Thứ Hai, 28/09/2009 (GMT+7)
,

- Kế hoạch sang đất nước mặt trời mọc tập huấn của ĐT nữ VN sẽ phải lùi lại 1 tuần để tiện cho việc LĐBĐ nước này sắp xếp lịch thi đấu giao hữu với các đội bóng tại bản địa.


>> Tuyển nữ Việt Nam: Xong phần thể lực

>> Tuyển nữ Việt Nam: Hành quân lên Tam Đảo
>>
Tuyển nữ tập trung: Cựu binh chiếm ưu thế


Theo lịch ban đầu thì sau khi kết thúc Giải bóng đá nữ Than quốc tế mở rộng 2009 diễn ra từ ngày 16-23/10 tại Quảng Ninh, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ có chuyến tập huấn từ ngày 1-8/11 tại Nhật Bản.

 

Nhưng, LĐBĐ Nhật Bản mới có thông báo không thể sắp xếp được các trận giao hữu giữa các nữ tuyển thủ VN với các đội bóng có trình độ tương đương ở đất nước mặt trời mọc trong khoảng thời gian nói trên.

 

Tuy nhiên, kế hoạch tập huấn ở Nhật Bản của ĐT nữ VN cũng chỉ lùi lại sau đó đúng một tuần bắt đầu từ 8-16/11.

 

Tuyển nữ VN
Tuyển nữ VN sẽ lùi ngày sang Nhật tập huấn 1 tuần. Ảnh: Duy Phan

Theo dự kiến, trong thời gian tập huấn tại đây, các cô gái VN sẽ có 3 trận đấu cọ xát với các đối thủ có trình độ tương xứng vào các ngày 10/11, 12/11 và 14/11.

 

Theo HLV Trần Vân Phát thì sự thay đổi trên không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình chuẩn bị của tuyển nữ VN.

 

Cũng cần phải nói thêm, đây được xem như khoảng thời gian hết sức quý báu để HLV Trần Vân Phát kiểm định lực lượng lần cuối trước khi lên đường sang Lào chinh phục chiếc HCV SEA Games 25.

 

Trước đó, ĐT nữ QG đã có được 10 (17-26/9) ngày rèn luyện thể lực ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

 

Hôm qua (27/9), toàn đội đã di chuyển về Hà Nam để tiếp tục rèn luyện về kỹ chiến thuật và tham gia một số trận đấu giao hữu với U-15 của địa phương.

 

Về trường hợp chấn thương do rắn cắn của tiền vệ Minh Nguyệt. Theo thông tin mới nhất, ngay trong sáng nay (28/9), Minh Nguyệt sẽ được chuyển từ bệnh viện Bạch Mai sang bệnh viện Thể thao Việt Nam để kiểm tra lại lần cuối.

 

Và nếu không có vấn đề gì, Minh Nguyệt sẽ trở lại tham gia tập luyện cùng các đồng đội của mình vào buổi chiều cùng ngày.

  • Lê Nguyễn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,