,
221
10771
Tuyển nữ Việt Nam
tuyennuvn/
/thethao/tuyennuvn/
1247616
Nữ VN gút danh sách: Để ngỏ Ngọc Châm
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nữ VN gút danh sách: Để ngỏ Ngọc Châm

Cập nhật lúc 23:34, Thứ Sáu, 20/11/2009 (GMT+7)
,

- Ba ngày sau khi trở về sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, BHL đội tuyển nữ VN đã tiến hành gút danh sách. Chưa có câu trả lời cuối cùng về khả năng hồi phục chấn thương của Ngọc Châm, nên HLV Trần Vân Phát vẫn tạm để tên tiền đạo này trong danh sách.

>> Tiền đạo Ngọc Châm dính chấn thương nghiêm trọng

Cây ghi bàn số một của đội tuyển nữ Việt Nam đã bị chấn thương đáng tiếc trong trận đấu tập hồi cuối tháng 10.

Và trong chuyến tập huấn vừa qua của đội tại Nhật Bản, Ngọc Châm đã được các chuyên gia y tế hàng đầu của trung tâm JFAMedical chẩn đoán và đưa ra giáo án tập luyện đặc biệt.

Ngay sau khi về Việt Nam, Ngọc Châm đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam tiếp tục điều trị theo phác đồ mà các chuyên gia Nhật Bản đưa ra.

Cơ hội dự SEA Games 25 của Ngọc Châm vẫn còn dù không nhiều. Ảnh: Đức Anh
Cơ hội dự SEA Games 25 của Ngọc Châm vẫn còn dù không nhiều Ảnh: Đức Anh

Cho đến thời điểm này, chính các bác sỹ cũng không thể khẳng định khả năng hồi phục và tham dự SEA Games của Ngọc Châm là bao nhiêu %.

Tuy nhiên, với khả năng chuyên môn tốt, khả năng săn bàn, vai trò của Ngọc Châm trong lối chơi của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là vô cùng quan trọng.

Chính vì thế, quãng thời gian từ nay đến ngày gút danh sách đăng ký với BTC (26/11), được coi như là thời hạn mở, "hiệp phụ" để BHL chờ Ngọc Châm bình phục.

Nếu kịp khỏi chấn thương, Ngọc Châm sẽ dự SEA Games 25, bằng không, tiền đạo mang áo số 9 này đành phải ở nhà làm khán giả.

Do vị trí của Ngọc Châm tại đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn để ngỏ nên tạm thời, mới chỉ có 2 trong số 23 cầu thủ nằm ngoài đội hình dự SEA Games 25, đó là thủ môn Hải Sâm (Phong Phú Hà Nam) và tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Hòa (Hòa Hợp Hà Nội).

Danh sách ĐT nữ Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Thị Kiều Trinh, Đỗ Thị Thu Trang.

Hậu vệ: Đào Thị Miện, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nhiêu Thùy Linh, Bùi Thị Tuyết, Nguyễn Hải Hòa.

Tiền vệ: Nguyễn Thị Mai Lan, Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Kim Tiến, Từ Thị Phụ, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Trần Thị Kim Hồng, Văn Thị Thanh.

Tiền đạo: Đoàn Thị Kim Chi, Bùi Thị Phượng, Lê Thị Oanh, Nguyễn Thị Nguyệt, Đỗ Thị Ngọc Châm.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,