,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1186518
SHB Đà Nẵng xuất sắc nhất tháng 3 V-League 2009
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

SHB Đà Nẵng xuất sắc nhất tháng 3 V-League 2009

Cập nhật lúc 17:28, Thứ Năm, 09/04/2009 (GMT+7)
,

 Với 2 phiếu bầu ở vị trí số 2 và 18 phiếu lựa chọn ở ngôi vị dẫn đầu, SHB Đà Nẵng đã giành được 58 điểm, vượt qua Quân khu 4 và Thể Công một cách thuyết phục để trở thành đội bóng xuất sắc nhất tháng 3.

 

Danh hiệu mà SHB Đà Nẵng có được chính là nhờ chuỗi thành tích ấn tượng, thắng 4 trận liên tiếp và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu.

 

Cùng với giải thưởng dành cho tập thể đội bóng sông Hàn, HLV Lê Huỳnh Đức còn được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng, vượt lên trên đồng nghiệp Vũ Quang Bảo của Quân khu 4. 

 

SHB Đà Nẵng đội bóng xuất sắc nhất tháng 3

Trong khi đó, tiền đạo Lazaro lại chiếm ưu thế trước hai cầu thủ, Almeida và Gaston đều của SHB Đà Nẵng ở cuộc danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.
Giành được 57 điểm, hơn Almeida 18 điểm và Gaston 44 điểm, Lazaro xứng đáng bước lên bục danh dự, lần đầu tiên nhận giải thưởng này.

 

Riêng danh hiệu Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng 3 do khán giả trực tiếp bình chọn, thì pha đá phạt góc trực tiếp thành bàn của Thonglao trong trận HAGL gặp T&T HN đã được ghi nhận là bàn thắng đẹp nhất của tháng. 
 

Cuối tuần này, SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc đọ sức vô cùng quan trọng với ĐKVĐ Becamex Bình Dương tại sân nhà Chi Lăng. Đây chính là cơ hội để thầy, trò HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định ngôi đầu bảng xếp hạng của mình đồng thời chứng tỏ tham vọng đua tranh danh hiệu vô địch trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

  • Chí Lâm
     
     
     
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,