,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1238802
HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Jose Mota đặt cược vào Công Vinh

Cập nhật lúc 05:56, Thứ Bảy, 03/10/2009 (GMT+7)
,

- Khi mà Pouga nhận án treo giò còn Faioli vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực sau chấn thương, không còn cách nào khác, HLV trưởng CLB Leixoes SC sẽ phải đặt niềm tin vào Công Vinh cho dù tiền đạo đến từ Việt Nam chưa từng ra sân một phút nào trong đội hình thi đấu chính thức của đội bóng này sau khi ký hợp đồng 4 tháng với CLB này.

>> Công Vinh đứng ngoài trong chiến thắng của Leixoes
>> Công Vinh lại được đăng ký thi đấu
>>
Chưa có màn ra mắt dành cho Công Vinh

>>
Công Vinh được đăng ký thi đấu trận gặp Porto
>>
Công Vinh ra sân nhưng không ghi bàn

>>
Công Vinh quyết tìm chỗ đứng tại Leixoes

Trong trận đấu gặp U. Leiria vào đêm Chủ nhật, 4/10 tới, HLV Jose Mota không thể đưa ra sân Pouga, hai cầu thủ phải nhận án treo giò sau những thẻ phạt phải nhận trong trận thua Benfica 0-5 hồi tuần trước.

Chưa hết, Braga, Paulo Tavares, Braga và Fernando Alexandre cũng chưa sẵn sàng xung trận bởi những chấn thương dai dẳng hành hạ bộ tứ này trong suốt thời gian qua.

Leixoes

Một lần nữa Công Vinh được HLV Jose Mota đăng ký vào danh sách thi đấu

Chính bởi những tổn thất lực lượng này mà HLV Jose Mota buộc phải lựa chọn Công Vinh là nhân tố mới trên hàng tấn công của Leixoes SC. Cùng với đó, Joel nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với James Cintra, thế chỗ của Nuno Silva.

Sau buổi tập vào lúc 10h00 ngày 2/10 giờ Bồ Đào Nha, tức 16h00 (giờ Việt Nam), HLV Jose Mota sẽ chính thức công bố danh sách đăng ký thi đấu của Leixoes SC trong trận đấu thuộc vòng 7, Liga Sagres với đối thủ U.Leiria và Công Vinh có thể lần thứ ba có tên.

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jose Mota đã lên tiếng xác nhận điều này.

Ông nói: "Công Vinh đã nỗ lực trong tập luyện và dần thích ứng được với lối chơi của đội bóng. Cậu ấy và một vài người nữa là những cầu thủ mới của Leixoes, họ đến từ nhiều quốc gia khác nhau nên cần có thời gian để thích nghi với bóng đá Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, tôi hài lòng với tinh thần thái độ tập luyện của tất cả, cũng như cách họ thể hiện khả năng của mình".

Thậm chí, tiền đạo này còn có nhiều cơ hội ra sân ở đội hình thi đấu của Leixoes SC.

Tại giải VĐ Bồ Đào Nha, Liga Sagres sau 6 vòng đấu, Leixoes SC mới giành được 5 điểm và đang đứng thứ 13/16 của bảng xếp hạng.

Trong khi đó, U.Leiria chiếm giữ vị trí thứ 6 với chỉ 2 điểm nhiều hơn.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,