,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266862
HLV Luis chia tay ĐT.LA
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Luis chia tay ĐT.LA

Cập nhật lúc 00:18, Thứ Tư, 10/03/2010 (GMT+7)
,

- Sau Ninh Bình, đến lượt ĐT.LA có chuyển đổi trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, ông Jose Luis sẽ thôi dẫn dắt đội và nhà cầm quân trẻ Trần Công Minh sẽ trở lại với cương vị cũ của mình.

>> ĐT.LA thắng nhạt trong đại chiến với Bình Dương
>> Hạ HN T&T, ĐT.LA có chiến thắng đầu tay

Mặc dù GĐĐH Phạm Phú Hòa khẳng định, ông thầy người Bồ chỉ "tạm xa ĐT.LA 1-2 tháng để về quê chữa bệnh" nhưng thông tin hậu trường cho hay, cuộc chia tay giữa đôi bên lần này không hẹn ngày tái ngộ.

GĐKT Jose Luis
HLV Luis không thành công khi gắn mối lương duyên cùng ĐT.LA

Được chọn lựa lên thấy thế Trần Công Minh, tuy nhiên ĐT.LA dưới thời ông Luis đã không gặt được kết quả như ý ở mùa giải trước (xếp hạng 10/14 đội).

Hiện tại, đội cũng đã bị HA.GL đá văng khỏi Cúp QG. Còn tại V-League, đội hòa 2 trận trước khi HLV Trần Công Minh lên "đóng thế" 2 vòng gần đây (đều thắng).

Không những thế, trong quan hệ với các cầu thủ của mình HLV Jose Luis cũng đụng chạm với khá nhiều các công thần của ĐT.LA từ cách xếp đội hình thi đấu tới tập luyện hay sinh hoạt thường ngày...

Mọi chuyện càng được rõ ràng hơn khi 2 vòng đấu gần đây ông thầy người Bồ đã không dẫn dắt ĐT.LA nữa mà là Trần Công Minh. Sự vắng mặt này được giải thích là do HLV Jose Luis phải nhập viện vì bệnh tim.

Dù không nói ra, nhưng người hiểu chuyện cũng biết thời điểm ông Jose Luis bị "phế" cũng đã đến, dù như thường lệ ĐT.LA không khẳng định chuyện sa thải, mà vẫn chỉ lấy lý do "về quê chữa bệnh".

  • M.A
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,