,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1284434
ĐT.LA thắng SLNA trong một trận cầu "nóng"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT.LA thắng SLNA trong một trận cầu 'nóng'

Cập nhật lúc 22:04, Chủ Nhật, 06/06/2010 (GMT+7)
,

- Chỉ có một bàn thắng được ghi cho đội khách ĐT.LA nhưng trọng tài đã phải rút ra 1 thẻ đỏ, 7 thẻ vàng phạt cầu thủ hai đội.

>> Ninh Bình thắng sân nhà, CĐV lại đốt pháo
 >> XM.HP thua tan nát tại xứ Thanh
 >> HP.HN ’đánh rơi’ chiến thắng ở phút chót
  >> Vòng 15 V-League: Tử thần gọi tên Nam Định và Navibank SG 
 
>> Vòng 15 V-League 2010: ’Thiên Trường không có sóng’

Sau tiếng còi bắt đầu trận đấu của trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa, các cầu thủ SLNA tràn ngay sang phần sân ĐT.LA. Tuy nhiên, các đợt tấn công của đội chủ nhà đều vấp phải bức tường phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của ĐT.LA.

Chính vì thế, dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng các cơ hội ghi bàn của SLNA là không thực sự rõ nét. Từ Radovic cho tới Trọng Hoàng.. tất cả đều không thắng nổi thủ môn ĐT.LA.

ĐT.LA - SLNA.Ảnh: Gia Khánh

ĐT.LA (áo trắng) buộc SLNA phải thua tại sân nhà. Ảnh: Gia Khánh

Suốt hiệp 1, đội khách chỉ tạo được duy nhất một tình huống ăn bàn rõ rệt. Phút thứ 5, pha phối hợp giữa bộ ba Tài Em- Antonio Carlos- E.Martins Maquemba kết thúc bằng cú sút của E.Martins Maquemba.

Mặc dù vậy, pha dứt điểm đó đã không đánh bại được thủ môn SLNA.

Không có nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt và không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 nhưng trận đấu lại khiến nhiều người phải chú ý với lối chơi rắn trên mức cần thiết của cầu thủ SLNA và ĐT.LA.

Sang hiệp 2, trận đấu vốn đã ’nóng’ lại càng trở nên ’nóng’ hơn. Phút 47, do chơi xấu với tiền đạo ĐT.LA, trung vệ đội trưởng Huy Hoàng phải nhận thẻ vàng thứ hai buộc phải rời sân.

Ngay lập tức, ĐT.LA điều chỉnh hàng công, TshamalaKahanga được thay bằng Mrwanda Danny David. Chơi với 3 ngoại binh chơi hàng tiền đạo cùng hàng tiền vệ cơ động với hai nhân tố chủ lực Minh Phương- Tài Em, ĐT.LA làm chủ thế trận.

Trước tình thế  khó khăn, HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa Ngale Jiemon Thiery vào đá trung vệ trám chỗ Huy Hoàng,rút tiền đạo Abdulrazk M. Ekpoki ra.

Hàng thủ SLNA chơi lăn xả, nên các đợt công của ĐT.LA lần lượt bị hóa giải. Cũng từ đây cầu thủ hai đội bắt đầu giở những chiêu chơi “ độc “ với nhau.

Phút 64 tiền đạo Antonio Carlos đá xấu với một cầu thủ chủ nhà bị trọng rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu. Khi quân số hai đội bằng nhau SLNA chơi nhanh hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng tất cả các đợt tấn công của đội chủ nhà đều bị hàng phòng ngự ĐT.LA cản phá thành công.

Mặc dù bị đối phương tấn công dồn đạp nhưng ĐT.LA  vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Phút 74, từ quả phạt góc của Minh Phương, Tài Em có mặt đúng chỗ sút bóng vào góc xa ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho ĐT.LA.

Bàn thắng: ĐT.LA: Tài Em (74’).

Thẻ đỏ: SLNA: Nguyễn Huy Hoàng (3) 17’ 47’ (2TV). ĐT.LA: Antonio Carlos (9) 64’.

Thẻ vàng: SLNA: Nguyễn Hoàng Helio (6) 61’; Hoàng Văn Bình (22) 65’. ĐT.LA: Dương Chí Hùng (5) 17’; Tshamala (11) 17’; Mrwanda (33) 61’; Trương Huỳnh Phú (19) 70’; Phan Thanh Giang (16) 88’.

Giám sát trận đấu: Trần Quốc Dũng. Giám sát trọng tài: Đoàn Phú Tấn.

Trọng tài chính: Bùi Thành Thanh Nghĩa. Các trợ lý: Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Trung Nam, Trần Công Trọng.

  • Hải Hưng
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,