,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1305807
HLV Mai Đức Chung: Hãy cứu lấy bóng đá Sài Gòn
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Mai Đức Chung: Hãy cứu lấy bóng đá Sài Gòn

Cập nhật lúc 10:06, Thứ Hai, 06/09/2010 (GMT+7)
,

Sau trận đấu Than Quảng Ninh - Navibank SG 0-2 , HLV Đinh Cao Nghĩa của TQN nhanh chóng biến khỏi sân Chi Lăng, để rồi HLV Mai Đức Chung trở thành nhân vật chính.

>>> Từ chối XM.HP, HLV Mai Đức Chung về lại 'chốn cũ'

Nhận xét về trận đấu, ông Chung nói: “Đây là một trận đấu quá căng thẳng, kịch tính. Cầu thủ của tôi trước trận đấu này bị áp lực tâm lý đè nặng nên họ đã nhập cuộc không được tốt lắm. Chính vì thế, tôi đã kêu gọi anh em hãy đặc biệt tôn trọng đối thủ. Cầm bóng chắc chắn, chú trọng phòng ngự để chờ thời điểm thích hợp tấn công dồn dập. Vì thế, chúng tôi chỉ cắm một tiền đạo Opara ở trên, còn Leandro chơi hơi thấp nhưng cả 2 phải di chuyển linh hoạt để gây bất ngờ cho hàng thủ đối phương.

nvb
Navibank SG không khó khăn gì khi quật ngã TQN.

Dù khó khăn nhưng chúng tôi đã có điều cần thiết, đó là chiến thắng để trụ hạng. Chiến thắng này của Navibank SG, theo tôi là tất yếu, vì chúng tôi đã chuẩn bị tốt hơn đối thủ cả về tâm lý lẫn lực lượng. Thể lực đối thủ cũng thua chúng tôi.

Rõ ràng, năng lực của N.SG vẫn nhỉnh hơn, và xứng đáng có mặt ở V-League hơn. Khán giả Quảng Ninh không nên dùng băng rôn khiêu khích VFF như thế, cũng như không nên bảo VFF ép.

Nhân chiến thắng của Navibank SG, một chiến thắng đã giải cứu cả nền bóng đá TP.HCM, tôi có một lời thỉnh cầu rằng: “Bóng đá TP HCM đã xuống cấp quá rồi. Những người lãnh đạo có trách nhiệm xin hãy nhanh chóng có phương án vực dậy một nền bóng đá. Hãy cứu bóng đá Sài Gòn”.

Nói về khả năng đi hay ở, ông Chung cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn chưa biết mình có tiếp tục gắn bó với NavibankSG mùa tới hay không, nhưng nếu có tiếp tục ngồi ghế nóng, việc đầu tiên chúng tôi cần làm là bổ sung lực lượng. N.SG cần thêm nhiều cầu thủ chất lượng”.

(thethaovanhoa.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,