221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1297877
Ấn Độ: Sản xuất bao cao su cho... dân đồng tính
0
Article
null
Ấn Độ: Sản xuất bao cao su cho... dân đồng tính
,

Một hãng sản xuất bao cao su lớn của Ấn Độ đang có kế hoạch tung ra thị trường những chiếc bao cao su đầu tiên dành cho dân đồng tính nam, quan hệ tình dục qua đường hậu môn.  

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Hãng sản xuất bao cao su Family Planning Promotion Trust và Tổ chức Kiểm soát AIDS Quốc gia Ấn Độ (NACO) đã hợp tác nghiên cứu để phân tích những vấn đề trong quan hệ đồng tính nam.

Kết quả nghiên cứu cho thấy những người đồng tính nam không muốn sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục vì chúng gây ra sự không thoải mái. Hầu hết bao cao su được thiết kế phù hợp khi sex với người khác giới chứ không dành cho sex qua hậu môn.

Và hãng Family Planning Promotion Trust đã quyết định sản xuất bao cao su dành cho dân đồng tính nam, quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Loại bao cao su mới này có tên là Spice Up. Theo nhà sản xuất, loại bao cao su này sẽ chứa nhiều chất bôi trơn hơn.

Nhà sản xuất vẫn đang trong quá trình phát triển sản phẩm. Tuy nhiên, người ta không biết sản phẩm này liệu có được bán rộng rãi hay chỉ được bán ở một số nơi nhất định. 

“Sản phẩm này sẽ được những người đồng tính nam hoặc những cặp vợ chồng quan hệ bằng đường hậu môn chào đón... Đôi khi sex qua đường hậu môn sẽ gây đau đớn. Vì vậy, một chiếc bao cao su nhiều chất nhờn sẽ mang lại sự an toàn”, chuyên gia tình dục học Prakash Kothari cho biết.

  •  Minh Hằng (Theo Hindustan Times)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,