221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1304728
Quảng Bình: Cụ già 75 tuổi hại đời bé gái 15 tuổi
1
Article
null
Quảng Bình: Cụ già 75 tuổi hại đời bé gái 15 tuổi
,

 - Hôm qua (30/8), ở huyện Minh Hóa, Quảng Bình, trong lúc vào rừng hái nấm, một người dân đã phát hiện và bắt quả tang một cụ ông đang giở trò đồi bại với một cháu gái chưa đến tuổi vị thành niên.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trong lúc đi vào rừng Choong Chè thuộc thôn Quy Hợp II, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa một người dân đã phát hiện ra ông Đinh Đại (75 tuổi) đang giở trò đồi bại với cháu C.T.N.A (15 tuổi).

Ngay lập tức, vụ việc được báo lên cơ quan công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình. Ông Đinh Đại bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, cụ ông đã khai nhận hành toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Trước khi bị người dân phát hiện tại rừng Choong Chè thì "yêu râu xanh" 75 tuổi này đã có 7-8 lần giao cấu với N.A.

Được biết, cụ ông Đinh Đại và cháu N.A thường xuyên gặp nhau khi đi chăn bò . Thấy vẻ ngây thơ trong sáng của cháu nên ông Đinh Đại liền giờ trò đồi bại. Sau mỗi lần như thế, ông Đinh Đại đều dọa cháu N.A không được nói với ai và đưa cho cháu 50.000 đồng.

Hiện tại, cơ quan công an huyện Minh Hóa đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để sớm đưa vụ việc ra ánh sáng.

Trước đó, ngày 1/8, trên đường đi chăn bò, một "yêu râu xanh" khác là Lương Thiện Bảo (66 tuổi)  ở thôn Cẩm Sơn, xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã giở trò đồi bại với cháu Ng. (7 tuổi).

Ngay lập tức, gia đình của cháu Ng. đã trình báo lên công an huyện Diên Khánh. Cả thôn Cẩm Sơn bàng hoàng vì hành vi đồi bại này của Bảo, dù hắn đã 66 tuổi.

  • Nghiêm Lâm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,