221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312021
Chuyện bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh 8 lần đẻ thuê
0
Article
null
Chuyện bà mẹ mắn đẻ nhất nước Anh 8 lần đẻ thuê
,

Mười chín năm sinh 8 đứa đã đưa Jill Hawkins trở thành bà mẹ đẻ thuê nhiều nhất ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, sau khi sinh cậu bé Oliver, người phụ nữ 45 tuổi này cũng đã quyết định như thế là quá đủ và sẽ không sinh thêm một lần nào nữa.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Người phụ nữ này cũng thừa nhận dù có muốn cô cũng sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi lẽ lần mang thai thứ 8 đã khiến cô tốn rất nhiều sức lực và cũng là một hồi chuông cảnh báo tình trạng sức khỏe.

Gần như trong suốt thời kỳ mang thai, Jill Hawkin luôn phải nghỉ ốm, nằm bẹp trên giường vì những cơn buồn nôn và nhức đầu. 2 tuần trước khi sinh Oliver, Jill Hawkins vào viện để kiểm tra. Bác sĩ đã rất lo ngại và không cho phép người phụ nữ này ra viện. Huyết áp của Hawkins cao bất thường, trong khi đó, tim của thai nhi lại đập quá nhanh và Hawkins thường xuyên bị nôn. Các bác sĩ đã quyết định sẽ cho Hawkins đẻ ngay ngày hôm sau đó.
Mô tả ảnh.
Jill Hawkin hạnh phúc khi vượn cạn
"Tôi đã rất sợ vì bác sĩ cũng không biết tại sao tôi lại ốm đến như thế. Có lúc, tôi đã nghĩ rằng mình không thể chịu đựng sự đau đớn này hơn nữa. Những lần mang thai trước, tôi hồi phục rất nhanh. Thông thường, chỉ khoảng 2 tiếng sau đẻ là tôi đã có thể xuất viện và trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng lần này thì không như vậy. Tôi không biết lúc nào mình mới bình phục. Tôi có cảm giác rằng mình đã đi đến giới hạn của bản thân" - Jill Hawkins phát biểu.

Cuối tháng 10 này, Jill Hawkins sẽ chính thức bước sang tuổi 46. Và điều đó cũng có nghĩa là công việc đẻ thuê của người phụ nữ độc thân này cũng sẽ kết thúc. Tuy nhiên, lần nào sau khi đẻ xong, Jill Hawkins cũng khẳng định sẽ ngừng. Nhưng sau đó người phụ nữ này cũng thay đổi ý định với lý do nhớ thời kỳ mang thai.
Mô tả ảnh.
Bé Oliver chào đời với cân nặng 3,2kg
"Tôi sẽ rất nhớ bởi lẽ việc mang thai hộ giúp tôi có cảm giác mình vẫn còn cần thiết. Mang thai như một mục đích sống của tôi vậy. Bây giờ tôi sẽ phải tìm một việc gì đó khác để làm" - Jill Hawkins cho biết.

Hawkins chưa bao giờ giữ lại bất kỳ đứa con nào của mình nhưng cô vẫn chụp và treo ảnh của cả 8 đứa trong nhà. Cô cũng giữ liên lạc với những người nhờ đẻ thuê. Đứa con lớn nhất của cô hiện tại đã 18 tuổi.

Thông thường, mỗi lần mang thai, người đẻ thuê sẽ nhận được khoản tiền khoảng 12.000 bảng Anh. Và trong thời gian nghỉ ốm, người đẻ thuê cũng sẽ được các cặp vợ chồng trả tiền lương.
Mô tả ảnh.
Hawkinsđã quyết định "nghỉ hưu" sau 8 lần sinh đẻ
  • Mai Chi (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,