221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317255
Kinh hoàng đường dây mại dâm nữ sinh tuổi teen
0
Article
null
Kinh hoàng đường dây mại dâm nữ sinh tuổi teen
,
Gần đây, dư luận tỉnh Thái Bình hết sức bất bình với vụ án mại dâm mà nạn nhân là những em gái còn đeo trên vai áo phù hiệu trường cấp 2. Hiện nay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt tạm giam 8 đối tượng về tội môi giới mại dâm và mua dâm với người chưa thành niên. Đau đớn thay cho những bậc làm cha, làm mẹ khi những đứa con bị dụ dỗ, cưỡng ép hành nghề mại dâm chỉ mới 14, 15 tuổi, đang là học sinh phổ thông. Và những kẻ bỏ tiền ra hưởng thú vui từ những "mầm non" này toàn là người đáng tuổi cha, tuổi chú và có khả năng kinh tế trong xã hội.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Lá đơn đau đớn của một nữ sinh phổ thông

Qua công tác nắm tình hình, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Thái Bình phát hiện tại địa bàn xã Bình Minh (Kiến Xương, Thái Bình) có 2 vợ chồng Nguyễn Văn Thường, 40 tuổi và Trần Thị Miện, 30 tuổi, chủ một hiệu cắt tóc, gội đầu có biểu hiện môi giới mại dâm. Hoạt động phạm tội của đôi vợ chồng này cực kỳ kín đáo và khôn ngoan.

Chúng không bao giờ tổ chức mại dâm và nuôi gái tại nhà. Gái mại dâm trong đường dây của vợ chồng Thường - Miện toàn các cháu nữ sinh trẻ trung và xinh xắn. Khách của chúng là kẻ có tiền, thậm chí là "đại gia" cưỡi trên những chiếc ôtô hạng sang.

Có lúc, khách đến tận "bản doanh" của vợ chồng Thường - Miện chọn "hàng". Lúc đó, các cô gái trẻ phải ngồi xếp hàng trong quán cắt tóc của Miện để cho khách chọn, khách chỉ vào cô nào thì cô đó lên ôtô với khách. Nhưng cũng có lúc, bọn Thường - Miện đưa các em đến địa điểm mà khách đã chọn, thậm chí đưa lên Hà Nội cho những ông khách trả tiền cao.

Những thông tin về đường dây môi giới mại dâm của vợ chồng Thường - Miện ngày càng dày hơn trong hồ sơ của các trinh sát hình sự. Kế hoạch xác minh, điều tra về hoạt động phạm tội của cặp vợ chồng này đã được lãnh đạo Phòng PC45 duyệt chi tiết. Đúng thời điểm này, các anh nhận được đơn trình báo của mẹ cháu Nguyễn Thị H., 14 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Người mẹ ấy kể rằng, thời gian trước lúc cháu H mất tích, chị cũng thấy con gái có những biểu hiện không bình thường, đầu tóc, quần áo đẹp đẽ hơn. Thế nhưng, do hoàn cảnh gia đình rất nghèo, chồng chị phải đi làm thuê khắp nơi, chị lại cắm mặt vào mấy sào ruộng nên chưa có thời gian hỏi han con gái. Nào ngờ, vào ngày 2/7, sau buổi học ở trường, chị đã không thấy nó về nhà. Hôm sau nữa cũng thế…

Lá đơn cùng dáng vóc còm cõi, đau khổ của người mẹ mất con đã gây xúc động sâu sắc đối với các trinh sát được giao nhiệm vụ thụ lý vụ việc của Đội án sở hữu thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Thái Bình. Qua công tác nắm tình hình, họ đã phát hiện cháu Nguyễn Thị H. chính là một trong các nữ sinh đang bị vợ chồng Thường - Miện "chăn dắt" làm gái mại dâm.

Khi họ đang tiến hành xác minh thì ngày 6/7, cháu Nguyễn Thị H đã trở về nhà với dáng vẻ bơ phờ, mệt mỏi. Cháu đã được các chú Công an động viên khai báo. Và sự thật từ những lời khai của cô bé nữ sinh này khiến tất thảy những người lớn đều bàng hoàng trước âm mưu thâm độc, cách kiếm tiền táng tận lương tâm của vợ chồng Nguyễn Văn Thường - Trần Thị Miện.

Những thủ đoạn làm hoen ố "giấy trắng"

Cháu Nguyễn Thị H. kể rằng, cũng như những bạn gái cùng lứa tuổi, cháu bắt đầu thích làm đẹp. Cháu cũng thích ép tóc thẳng như các bạn gái cùng trường, nhưng nhà quá nghèo, không thể xin được mẹ một khoản tiền lớn như thế. Nhiều lần, cô bé đã mon men ra cửa hàng cắt tóc của Miện để ngắm những người khác ép tóc. Nắm được tâm lý ấy, Miện đã lôi kéo cháu vào cửa hàng và cho ép tóc chịu, lúc nào có tiền trả cũng được. Nào ngờ, mấy ngày sau, khi cháu đang học trong trường thì vợ chồng Thường - Miện cho người vào gọi. Cháu sợ, không đi theo và bảo đang học thì người đó dọa: "Nếu không ra luôn thì chú Thường vào tận trường làm ầm lên đấy".

Sợ bạn bè, thầy cô trong trường, cô bé đành len lén bỏ lớp đi theo người của vợ chồng Thường - Miện. Khi H ra đến quán, Miện và Thường bắt em trả tiền nợ. Cháu chưa thể kiếm đâu ra khoản tiền ấy, về xin mẹ thì em thừa biết mẹ không thể cho một khoản tiền xa xỉ như thế để làm đẹp. Hết dọa nạt đòi tiền, Miện lại ngon ngọt dụ dỗ em đi ngồi nói chuyện với đàn ông, chỉ một lần thôi là có thể trừ được nợ.
TIN LIÊN QUAN

Tuổi quá bé, em chưa biết thế nào là cái giá phải trả của cuộc đời con gái, và càng không biết rằng đó mới chỉ là màn dạo đầu trong cái bẫy hiểm độc của vợ chồng Thường - Miện. Cô bé đã nhắm mắt, đồng ý đi cùng khách của vợ chồng Thường - Miện đưa đến. Cháu H. kể rằng, lần đầu tiên, cháu được một gã đàn ông đáng tuổi bố mình đưa lên xe ôtô, cho cháu uống một thứ thuốc gì đó khiến tê tê, say say, loáng choáng, rồi đưa cháu vào nhà nghỉ.

Tuy nhiên, khi biết cháu đang đến tháng, gã này bực tức gọi điện thoại cho Miện chửi bới. 3 hôm sau, cũng chính gã đàn ông ấy lại đến đón cháu đi để trừ nợ. Cô bé cứ tưởng chỉ ngồi nói chuyện không, nào ngờ, gã đã giở trò bệnh hoạn: dùng dây vải trói cô bé vào góc giường. Rồi trong tiếng cười ma quái, gã chiếm đoạt cô bé trong tình cảnh cháu đang run lên vì sợ hãi.

Sau lần ấy, cháu H. bị tổn thương ghê gớm, nhưng cháu đành nhủ rằng như thế đã trả xong được món nợ với vợ chồng Thường. Nhưng sau lần ấy, phần sợ vợ chồng Thường dọa nói cho mọi người biết chuyện, phần như Miện nói đằng nào cũng thế rồi, đi khách tiếp còn có tiền, H. lại đi tiếp khách cho Miện lần 2. Và cứ thế, H. cứ trượt ngã và trở thành gái bán dâm trong đường dây của vợ chồng Thường - Miện. Ngày 2/7, Miện ra lệnh cho cô bé lên Hà Nội để đi khách. Đón cô bé trên Hà Nội là gã đàn ông tên là Lương Văn Chính (43 tuổi, trú tại xã Lê Lợi, huyện Kiến Xương, một "khách quen" của vợ chồng Thường. Lần này, nhân việc đưa con đi thi Đại học trên Hà Nội, gã đã bảo Miện đưa cháu H. lên để vừa tiện "giải sầu", vừa dẫn mối cho một bạn khác. Tại nhà nghỉ, gã đã nhiều lần quan hệ với cô bé…

Cơ quan Công an đã làm rõ được 5 cháu gái đã bị vợ chồng Thường - Miện dùng thủ đoạn trên dụ dỗ, ép đi bán dâm cho khách. Thời điểm đó, các cháu đều đang là học sinh phổ thông. Mỗi cháu một hoàn cảnh, nhưng đều sinh ra và lớn lên trong những gia đình có khó khăn về kinh tế, bố mẹ phải bươn chải để duy trì cuộc sống thường nhật mà xao nhãng chuyện dạy dỗ con.

Hôm gặp các cháu tại cơ quan Công an, chúng tôi thấy đắng lòng. Đứa nào cũng xinh xắn, trẻ trung. Chúng như những tờ giấy trắng nhưng bị những kẻ không có lương tâm chà đạp, làm hoen ố một cách không thương tiếc.

Lộ mặt những kẻ mua dâm?

Trước hết, phải khẳng định rằng, đó là những kẻ không tử tế, thậm chí có tâm hồn bệnh hoạn. Cháu Nguyễn Thị H. kể rằng, lần đầu tiên cháu đi bán dâm cho khách của vợ chồng Thường - Miện, cháu vô đã cùng đau đớn bởi cơ thể chưa đủ trưởng thành. Sau khi bị khách hành hạ, cháu đã bị thương, mất nhiều máu. Nhà cháu H chỉ có một mẹ, một con. Thấy con gái nhợt nhạt, chảy nhiều máu, mẹ cháu đã phải đưa đến trung tâm y tế khâu lại vết thương.

Người mẹ ấy căm hận kẻ đã hại con mình, chị bảo với các điều tra viên rằng: "Sao chúng nó bằng tuổi bố con bé mà lại nỡ hành hạ con bé đến thế". Nhưng tại thời điểm ấy, với sự hạn chế hiểu biết, sợ làm to chuyện sẽ ảnh hưởng đến tương lai của con gái nên người mẹ ấy đã chọn giải pháp im lặng, ngậm đắng cay vào lòng để chăm sóc con gái.

Có trường hợp mà nghe các cháu kể chuyện, những người lớn chúng tôi cười nhưng chảy nước mắt. Như trường hợp của cháu P., bị khách mua dâm đưa đến mấy bệnh viện, trung tâm y tế để khám xem còn dấu hiệu con gái hay không rồi mới chịu đưa đến nhà nghỉ và trả tiền cho Tú bà dẫn dắt.

Hoặc như đối tượng Lương Văn Chính, sau khi quan hệ với các cháu, còn bắt các cháu cho chụp những bức ảnh rất bệnh hoạn vào điện thoại di động. Chính những bức ảnh đó sau này là một trong những lời cáo buộc anh ta trước cơ quan điều tra. Hay như gã đàn ông tên là Trần Đình Thiện, liền một lúc đón 2 cháu về nhà nghỉ, quan hệ với một cháu, còn nhốt một cháu vào nhà vệ sinh với cái bánh mì ăn tạm để chờ đến lượt.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt giam 6 đối tượng có hành vi mua dâm người chưa thành niên. Đó là: Nguyễn Văn Thọ, 36 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình; Lương Văn Chính, 43 tuổi, trú tại xã Lê Lợi; Trương An Xuân, 48 tuổi, trú tại thị trấn Thanh Lê; Tạ Văn Tám, 46 tuổi, trú tại xã Hồng Thái, cùng huyện Kiến Xương; Vũ Văn Trào, 34 tuổi, trú tại xã Hoàng Diệu, TP Thái Bình và Trần Đình Thiện, 31 tuổi, trú tại thị trấn Tiền Hải (Tiền Hải).

Những đối tượng này làm nghề kinh doanh ở nhiều lĩnh vực: tranh chạm bạc, vật liệu xây dựng…, thậm chí có đối tượng Thiện là giám đốc một công ty tư nhân về lĩnh vực xây dựng. Họ đều có tiền, nhiều người giàu có. Loại thứ nhất muốn mua dâm với các cháu chưa quan hệ với ai với tâm lý là giải đen, tìm vận may trong làm ăn. Loại khác là những kẻ bệnh hoạn, ham của lạ. Cần phải có bản án nghiêm khắc dành cho họ để mang tính răn đe.
Theo Trung tá Đoàn Đức Trọng, Đội phó Đội án sở hữu Phòng PC45, trong vụ án này, thiếu sót chính là sự giáo dục của gia đình và nhà trường. Chính vì thế, để bảo vệ con em mình tránh những cạm bẫy cuộc đời khi các cháu gái đang ở độ tuổi mới lớn, các gia đình phải quan tâm đến việc giáo dục con cái.

Cần phải dạy cho các cháu những kỹ năng sống, biết phân biệt những điều đúng sai, người tốt, người xấu để từ đó biết cách phòng tránh những cạm bẫy cuộc đời. Những bậc làm cha mẹ cần thường xuyên quan tâm, quan sát các con hằng ngày. Phát hiện thấy các cháu có những biểu hiện khác lạ như: quần áo đẹp, đầu tóc nhuộm, hay làm cầu kỳ thì phải đặt câu hỏi: Các cháu lấy tiền ở đâu ra trong khi đang là học sinh?

Sâu sát với con như thế sẽ ngăn chặn được việc các cháu bị những người lớn không tử tế dụ dỗ vào con đường sa ngã. Bởi khi các cháu đã sa ngã thì việc giáo dục các cháu trở về con đường lương thiện lúc đầu còn khó khăn gấp bội.
(Theo CAND)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,