221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317328
Oái oăm cảnh vợ đau, nhưng chồng... chết
0
Article
null
Oái oăm cảnh vợ đau, nhưng chồng... chết
,

Sau khi đưa người vợ đi cấp cứu, một số người quay lại gõ cửa gọi người chồng là Phạm Văn Thìn (29 tuổi, ngụ ấp Lộc Điền, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) để lấy quần áo mang vào viện thì phát hiện anh Thìn đã nằm chết ngay cạnh ổ điện.

TIN BÀI KHÁC
>>
Nguyễn Đức Nghĩa không được dự tang cha
>>1 công nhân tử nạn tại mỏ bauxite Tân Rai
>>Lũ ngày một nhiều là do phá rừng?

Đánh vợ trọng thương, chồng chết

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 31/10. Hàng xóm của anh Thìn cho biết, trước đó, anh Thìn và vợ là Nguyễn Thị Kim Sang (27 tuổi) có xảy ra cãi vã, vì anh Thìn đi làm về khuya bị chị Sang cằn nhằn.

Trong lúc cãi cự, anh Thìn đã dùng một cục gạch đập nhiều lần vào đầu chị Sang. Nghe chị Sang kêu cứu, hàng xóm chạy đến thì thấy chị đã nằm bất động, đầu chảy nhiều máu. Chị Sang được hàng xóm đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi đưa chị Sang đến bệnh viện huyện Đức Hòa cấp cứu, một vài bà con quay trở lại gõ cửa gọi anh Thìn đem quần áo vào bệnh viện cho vợ.

Gọi mãi không có tiếng trả lời, mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện anh Thìn đã chết với tư thế ngồi dựa lưng vào vách kế cầu dao điện. Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Hòa đang làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Thìn là do tự vẫn hay bị điện giật do bất cẩn.

Nơi người chồng lao theo cứu vợ, nước chảy xiết (Ảnh: Dân trí).

Vợ nhảy cầu, chồng bị nước cuốn trôi

Trưa ngày 30/10, tại khu vực cầu Vạn Hà, trên sông Chu, thuộc địa bàn huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra cái chết thương tâm của anh Nguyễn Đình Hợp khi anh nhảy xuống cứu người vợ gieo mình xuống sông tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 30/10. Sáng 30/10, anh Nguyễn Đình Hợp (42 tuổi, thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa) chở vợ là chị Nguyễn Thị Thảo (40 tuổi) đi khám bệnh. Lúc về, chị Thảo biết mình bị bệnh nên đã có ý định quyên sinh.

Khi đến đoạn cầu Vạn Hà, bất ngờ chị Thảo nhảy từ trên cầu Vạn Hà xuống sông Chu tự tử. Anh Hợp thấy vậy liền nhảy theo để cứu vợ. Tuy nhiên, anh Hợp đã bị nước cuốn, còn chị Thảo may mắn được người dân cứu sống.

  • Minh Nhật (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,