221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
720554
MobiFone lại nghẽn mạch
1
Article
null
MobiFone lại nghẽn mạch
,

Từ sáng nay, nhiều thuê bao di động MobiFone tại Hà Nội không thể thực hiện được cuộc gọi hoặc nhắn tin đến các thuê bao khác. Hiện tượng này xảy ra chủ yếu với những khách hàng sử dụng Mobicard.

Bà Lê Diễm Ngọc, Trưởng phòng Chăm sóc Khách Hàng của MobiFone Khu vực I thừa nhận, chiều tối qua, MobiFone tiến hành nâng cấp hệ thống tính cước (IN) để tăng cường khả năng phục vụ cho khoảng 6,6 triệu thuê bao trả trước.

Công việc nâng cấp kết thúc từ đêm qua và cho kết quả tốt. "Tuy nhiên đến sáng nay, hệ thống bất ngờ gặp trục trặc. Hiện các chuyên gia kỹ thuật vẫn đang khẩn trương khắc phục, có thể khoảng nửa giờ nữa sẽ xong", bà Ngọc nói.

Hầu hết các khách hàng đều tỏ ra bức xúc vì cả buổi sáng nay, họ không thực hiện được bất kỳ cuộc gọi nào đến các thuê bao VinaPhone, MobiFone, Viettel, S-Fone, mạng cố định và cả số 1800090 - số giải đáp thắc mắc của chính nhà cung cấp dịch vụ.

"Cả sáng nay, điện thoại của tôi trở thành cục gạch chỉ có nhận được cuộc gọi chứ không thể phản hồi lại được. Gọi đến số chăm sóc khách hàng lúc nào máy cũng thông báo bận hoặc có tín hiệu tít tít rất khó chịu", anh Trần Văn Tùng, chủ nhân số điện thoại 090427xxxx bức xúc nói.

Chị Vân, chủ một thuê bao khác thì cho rằng, đáng lẽ quá trình nâng cấp hệ thống về mặt kỹ thuật này phải thực hiện và kết thúc ngay trong buổi đêm. Còn nếu khi xảy ra sự cố họ phải có hình thức nào đó báo cho khách hàng biết để họ đỡ phải thực hiện cuộc gọi nhiều lần vừa mất thời gian lại thêm bực mình.

(Theo VNE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,