,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
692108
Allie Laforce giành vương miện hoa hậu Miss Teen
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Allie Laforce giành vương miện hoa hậu Miss Teen

Cập nhật lúc 13:37, Thứ Ba, 09/08/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Allie Laforce, cô con gái của  cựu hoa hậu Miss Teen Ohio năm 1977, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Teen USA vài giờ trước đây (10h sáng nay, 09/08), đánh bại 50 thí sinh khác để dành vương miện và một phần thưởng trị giá 250,000 đô la.

Á hậu Laurion và hoa hậu Laforce trong đêm chung kết

 

La Force - Miss Teen 2005

Phần thưởng dành cho cô bé 16 tuổi này gồm có hợp đồng người mẫu một năm với hãng Triumph Modeling Management, một tủ quần áo được thiết kế riêng và một chuyến du lịch vùng biển Caribê hoặc Mêhicô 4 ngày, kèm theo một học bổng ở trường Điện ảnh và truyền hình New York.

Thêm nữa, cô hoa hậu xinh đẹp này sẽ được xuất hiện trên chương trình "Passions" rất nổi tiếng của kênh truyền hình NBC.

Trong suốt một năm mang vương miện, Allie Laforce sẽ có cơ hội ở chung nhà tại Manhattan với Hoa Hậu Mỹ và Hoa hậu hoàn vũ. Trong thời gian này, cô bé vẫn có thể bay trở về Ohio để hoàn thành việc học tập rồi lại bay đến Manhattan để hoàn thành xứ mệnh của một hoa hậu.

Allie Laforce chơi được cả bóng rổ, và bóng chuyền, đồng thời đã từng hát ở Carnegie Hall cùng với dàn nhạc của nhà trường.

Allie Laforce cho biết em sẽ tiếp tục công việc tuyên truyền tác hại của rượu và ma túy của Miss Teen  USA 2004, Shelly Hennig .

Các hoa hậu trước đêm chung kết

Laforce đứng giữa

Trong đêm đăng quang

Trang phục dạ hội

  • Chíp & Nấm

 

 

  

 

,
,