221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1044665
Chùm ảnh nóng: Ngôi sao Hollywood Dương Tử Quỳnh tại Hà Nội
1
Article
null
Chùm ảnh nóng: Ngôi sao Hollywood Dương Tử Quỳnh tại Hà Nội
,

- Dương Tử Quỳnh xuất hiện trong bộ đồ trắng khỏe mạnh, cử chỉ vô cùng thân thiện và đặc biệt không hề tỏ ra vẻ kiểu cách của một ngôi sao đẳng cấp châu Á và thế giới.

Mô tả ảnh.
Dương Tử Quỳnh và nụ cười thân thiện.
Dương Tử Quỳnh  đến VN lần thứ 2, sau 10 năm với tư cách Đại sứ thiện chí về an toàn giao thông và đại diện Quỹ FIA. Thân thiện, cởi mở, Dương Tử Quỳnh nói chuyện với các học sinh trường PTTH Hà Nội - Armsterdam Hà Nội như những người bạn.

Cô hỏi: "Chiếc mũ có thích hợp với các em không?" và rất chăm chỉ ký tặng trên mũ cũng như bất cứ thứ gì có thể ký được.... Mặc dù cuộc gặp gỡ với các em học sinh trường PTTH Hà Nội - Armsterdam khá ngắn nhưng lại vô cùng hiệu quả, nhất là khi nhiều người còn chưa hiểu được tác dụng bảo vệ của mũ bảo hiểm.

Trong lúc còn đang rất "sung sướng" khi được Dương Tử Quỳnh ký tặng trên áo, em Nguyễn Ngọc Diệp nói: "Dù cho rất nhiều người nói đội mũ bảo hiểm rất xấu nhưng cô ấy nói rằng đội mũ không hề làm bạn xấu đi mà còn bảo đảm tính mạng cho bản thân mình nữa. Cô ấy khuyên mọi người nên đội mũ và chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Cô ấy khá vui tính, nói chuyện thân thiện. Em không hề có cảm giác cô ấy là một ngôi sao. Em đã xem cô ấy đóng phim Hồi ức của một Geisha và nhiều phim Hollywood nữa".

Dương Tử Quỳnh là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á, ghi dấu ấn với những bộ phim võ thuật đình đám đậm màu sắc phương Đông tại Hollywood. Mặc dù đã 46 tuổi nhưng Dương Tử Quỳnh vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn châu Á và Hollywood cho những bộ phim võ thuật nặng ký. Hoa hậu Malaysia 1983 không chỉ là 1 trong 50 người đẹp nhất hành tinh do tạp chí People bình chọn mà còn là thành viên BGK LHP Cannes 2002. Cô là một trong những nữ diễn viên được trả cát sê cao nhất châu Á và từng được coi là Nữ hoàng của phim võ thuật.

1997, Dương Tử Quỳnh chính thức ra mắt Hollywood với vai Bond Girl trong bộ phim về James Bond Tomorrow Never Dies bên cạnh "điệp viên 007" Pierce Brosnan. 3 năm sau Dương Tử Quỳnh lại được Hollywood nhắc tới với thành công của Ngoạ hổ tàng long. 2001, ShoWest Convention chọn cô là Ngôi sao quốc tế của năm. Sau một thời gian thử sức với vai trò nhà sản xuất, 2005 Dương Tử Quỳnh trở lại ấn tượng trong Hồi ức của một Geisha. 2008 này sẽ có tới 3 phim Dương Tử Quỳnh tham gia được ra mắt trong đó đáng chý ý có
The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor.

Chùm ảnh Dương Tử Quỳnh tại HN:

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hoạt động có tính cổ động xã hội mạnh của ngôi sao châu Á.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Không có khoảnh cách nào giữa ngôi sao và người bình thường.
Mô tả ảnh.
Luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù ở bất cứ đâu cô xuất hiện. Luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù ở bất cứ đâu cô xuất hiện. Luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù ở bất cứ đâu cô xuất hiện.
Luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ dù ở bất cứ đâu cô xuất hiện.

  • Bích Hạnh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,