221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1093098
Trương Ngọc Ánh khuyên chồng đóng phim
1
Article
null
Trương Ngọc Ánh khuyên chồng đóng phim
,

(VietNamNet) - Bà xã đã thuyết phục tôi tham gia bộ phim "Huyền thoại bất tử" nhưng tôi cũng nhận được sự khuyến khích rất lớn từ anh Phước Sang.

Sau một vai lướt qua màn ảnh trong "Sài Gòn nhật thực", Bảo Sơn được đạo diễn Lưu Huỳnh của "Áo lụa Hà Đông" giao một vai  trong "Huyền thoại bất tử".

Cứ diễn sao cho người ta... ghét là thành công!

Bảo Sơn và Siu Black trong một cảnh quay "Huyền thoại bất tử".
Vợ anh, diễn viên Trương Ngọc Anh có phải là người đã thuyết phục anh trở thành diễn viên?

- Bà xã đã thuyết phục tôi tham gia bộ phim "Huyền thoại bất tử" nhưng tôi cũng nhận được sự khuyến khích rất lớn từ anh Phước Sang. Anh Lưu Huỳnh nói chỉ cần người hợp vai chứ không cần người đã có kinh nghiệm đóng phim và nổi tiếng mà không hợp vai. Chính vì điều đó nên tôi cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia "Huyền thoại bất tử". Tôi đã đọc kịch bản rất kỹ trước khi quay và khi đóng là nhập vai ngay.

Anh vẫn phải casting như những diễn viên khác chứ?

- Đạo diễn Lưu Huỳnh có nói rằng tôi rất hợp với vai diễn này nên tôi cũng không cần phải casting. Cảnh nhiều nhất cũng chỉ phải diễn vào đúp là ăn ngay.

Cụ thể anh đảm nhiệm vai diễn như thế nào?

- Tôi đảm nhiệm vai diễn một kẻ hai mặt: một kẻ ác đội lốt người rất hiền lành, ngây thơ. Tôi rất thích vai diễn này vì thấy nó là lạ. Anh Lưu Huỳnh có nói với tôi rằng: vai này em cứ diễn sao cho người ta ghét là thành công.

Nếu nói đóng phim chỉ  vì "nể" một ai đó hay vì được khích lệ thì không thuyết phục lắm. Anh nhận lời đóng phim còn vì lý do nào khác?

Xuất hiện bên cạnh Trương Ngọc Ánh mọi lúc mọi nơi tại LHP VN 2007. Ảnh: Bích Hạnh.
- Tôi lấy vợ là diễn viên nên cũng có cái máu diễn viên! Tôi tham gia "Huyền thoại bất tử" là do Ánh, anh Phước Sang và anh Lưu Huỳnh thuyết phục và động viên. Nhưng khi đã đóng thì tôi cũng thấy rất thích nghề diễn viên và thấy phim ảnh cũng rất hấp dẫn. Tôi có công việc và cuộc sống riêng của mình nhưng khi đóng phim, tôi lại được sống như một người khác nên thấy rất lạ.

Không sợ ai nói được đóng phim nhờ vợ!

Huyền thoại bất tử do hãng phim Thần đồng của vợ anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh hùn vốn và chị ấy cũng kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Anh nghĩ sao nếu có người bàn ra tán vào rằng anh được tham gia phim này là nhờ vợ?

- Dư luận thế nào với tôi không quan trọng. Thực sự là Ánh cũng khích lệ tôi tôi tham gia bộ phim này và quan trọng nhất là đạo diễn Lưu Huỳnh thấy tôi hợp vai nên mới mời đóng. Tôi thấy yên tâm vì được mọi người ủng hộ. Tôi sẽ cố gắng hết sức và sẽ thuyết phục dư luận bằng vai diễn của mình.

Trương Ngọc Ánh có giúp anh nhiều về diễn xuất không? Chị ấy luôn có mặt khi anh quay chứ?

- Những cảnh tôi đã thực hiện đều ở Nha Trang, sắp tới là vài phân cảnh ở Đà Nẵng nữa. Ánh đang mang bầu nên không thể đi cùng tôi đến các địa điểm quay. Cô ấy không góp ý gì nhiều cho tôi về diễn xuất, chỉ dặn tôi hãy diễn thật tự nhiên, sao cho vai diễn thật chân thật. Tất cả những gì tôi cần làm là cố gắng làm cho thật tốt.

Giả sử vai diễn phản diện của anh trong Huyền thoại bất tử bị chê thậm tệ, anh có dám đóng phim nữa không?

- Tôi cũng không biết nữa. Tôi chỉ cố gắng đóng thật tốt, hoàn thành hết sức phần việc của mình. Tôi nghĩ đơn giản rằng trong cuộc sống, những gì mình làm có thành công hay không cũng sẽ là kinh nghiệm quý báu cho mình. 

Cặp nghệ sĩ - doanh nhân thành đạt của showbiz Việt.
Trong giới doanh nhân anh là một người thành đạt nhưng trong giới nghệ thuật, từ trước đến nay anh chỉ được biết đến với tư cách chồng của một ngôi sao nổi tiếng. Anh có bao giờ cảm thấy bị lép vế khi xuất hiện trước công chúng bên cạnh một ngôi sao như Trương Ngọc Ánh?

- Không hề mà ngược lại là đằng khác. Bất kể là đi đâu với Ánh, tôi luôn cảm thấy rất hãnh diện và vui mừng khi Ánh được được ái mộ.

Có một người vợ đẹp, nổi tiếng, anh thấy sướng hay khổ, vì một ngôi sao là thuộc về công chúng chứ không còn là sở hữu riêng của riêng anh?

- Ánh là một người của công chúng, một ngôi sao nổi tiếng nhưng khi về nhà thì cô ấy là một người vợ đảm đang, một người vợ tuyệt vời.

  • Hạnh Phương (thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,