221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1122259
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh đến TP.HCM để... đi bộ
1
Article
null
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh đến TP.HCM để... đi bộ
,

 - Ngôi sao phim hành động Hong Kong, Dương Tử Quỳnh dự kiến sẽ đến TP.HCM vào chiều 29/10 để tham gia các chương trình tuyên truyền về an toàn giao thông tại đây vào ngày hôm sau. 

Dương Tử Quỳnh tại Hà Nội vào tháng 3/2008. Ảnh: Bích Hạnh

Nữ diễn viên nổi tiếng châu Á sẽ tham gia hoạt động Dương Tử Quỳnh đồng hành cùng trẻ em vì an toàn giao thông tại TP.HCM vào sáng sớm 30/10.

Trong chương trình có thời lượng một giờ rưỡi này, Dương Tử Quỳnh cùng đi bộ với các em thiếu nhi trên lộ trình ngắn từ dinh Thống Nhất đến nhà thờ Đức Bà và quay trở về.

Dương Tử Quỳnh là đại biểu quan trọng trong buổi thảo luận về thực trạng an toàn giao thông của trẻ em Việt Nam vào chiều cùng ngày tại khách sạn Park Hyatt.

Tại đây, ngôi sao điện ảnh châu Á sẽ nói về tầm quan trọng của các hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông, trong đó có việc cổ động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Một trong số ít nữ diễn viên châu Á được vang danh ở Hollywood này đến TP.HCM chỉ một mình, không như thông tin trước đó rằng cô sẽ sang Việt Nam cùng chồng là Jean Todt, cựu giám đốc điều hành đội đua Thể thức 1, Ferrari. Dương Tử Quỳnh sẽ trở về Hong Kong ngay trong ngày 30/10.

Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh đến TP.HCM với tư cách đại sứ thiện chí an toàn giao thông của Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIP). Giữa tháng 3/2008, ngôi sao này cũng đã đến Hà Nội trong một sứ mệnh tương tự.

  • V.Tiến

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,