221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1122767
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh "bẫy việt vị" phóng viên VN
1
Article
null
Ngôi sao Dương Tử Quỳnh 'bẫy việt vị' phóng viên VN
,

 - Diễn viên Dương Tử Quỳnh đến TP.HCM một cách âm thầm, làm hàng loạt phóng viên ra sân bay Tân Sơn Nhất chờ chụp ảnh ngôi sao này đều về... tay không.

Đội bóng Brazil đến cùng thời điểm với chuyến bay của Dương Tử Quỳnh, phóng viên cũng chỉ chụp được ảnh đội bóng này.

Các tay máy tề tựu tại nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất từ 17h ngày 29/10 để hy vọng có những bức ảnh đầu tiên về ngôi sao này, nhưng đến 19h thì nhận được thông tin Dương Tử Quỳnh đã âm thầm về đến khách sạn Park Hyatt.

Một số phóng viên tranh thủ cảnh tiếp đón đông đúc đội bóng ngôi sao Brazil ISC ngẫu nhiên đến sân bay Tân Sơn Nhất cùng thời điểm, đã lẻn vào khu vực bên trong nhà ga hy vọng gặp được Dương Tử Quỳnh nhưng vẫn không thấy bóng dáng ngôi sao Hong Kong.

Phía ban tổ chức sự kiện cho biết ngôi sao này yêu cầu đơn vị tổ chức không tiếp đón cô rầm rộ tại sân bay vì ngại gây sự chú ý đối với báo chí. Thêm một lý do nữa được đưa ra là Dương Tử Quỳnh vừa hoàn tất công việc tại Hong Kong sau đó bay ngay sang TP.HCM, nên cô không muốn xuất hiện trước ống kính phóng viên với sắc diện chưa được chuẩn bị tốt.

Trước đó, trong thư mời dự sự kiện tuyên truyền đội mũ bảo hiểm với sự có mặt của diễn viên Dương Tử Quỳnh tại TP.HCM, ông Greig Craft, chủ tịch Quỹ phòng chống thương vong châu Á khẳng định "chúng tôi mong đợi sự hỗ trợ của các cơ quan truyền thông đại chúng để giúp sức cho sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng này".

  • L.H

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,