221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1214972
Dương Tử Quỳnh đóng phim hành động của Ngô Vũ Sâm
1
Article
null
Dương Tử Quỳnh đóng phim hành động của Ngô Vũ Sâm
,

Ngôi sao "Ngoạ Hổ Tàng Long" Dương Tử Quỳnh sẽ trở lại với thể loại phim võ thuật quen thuộc trong bộ phim mới của đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm.

Dương Tử Quỳnh. Ảnh: Guardian.
Dương Tử Quỳnh vừa tiết lộ thông tin trên ngày 21/6 trong một cuộc trả lời phỏng vấn nhật báo Thượng Hải nhân tham dự LHP phim quốc tế Thượng Hải. Dương Tử Quỳnh cho biết bộ phim võ thuật sắp tham gia có tên là "The Sword and the Martial Arts World" (tạm dịch: Thanh kiếm và thế giới võ thuật), do Ngô Vũ Sâm đạo diễn dự kiến sẽ bấm máy tại Trung Quốc vào tháng 9 tới. 

Dương Tử Quỳnh được coi là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của dòng phim võ thuật thế giới. Ngôi sao đến từ Malaysia đã ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim đình đám như: Tomorrow Never Dies, Crouching Tiger, Hidden Dragon (Ngoạ Hổ Tàng Long), Memoirs of a Geisha (Hồi ức của một Geisha) và gần đây nhất là bộ phim Hè 2008 The Mummy 3 (Xác ướp 3).

Dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Dương Tử Quỳnh cho biết vẫn đủ sức để tiếp tục theo đuổi thể loại phim hành động và khẳng định: "Tuổi tác không giới hạn nổi tôi". "Bond Girl" một thời cũng khẳng định rằng cô chưa bao giờ có ý định từ bỏ các bộ phim võ thuật cho dù thời gian gần đây cô không tham gia nhiều thể loại này.

"The Sword and the Martial Arts World" cũng là bộ phim gây chú ý bởi đây là dự án phim mới nhất của Ngô Vũ Sâm kể từ bộ phim có chi phí cao nhất trong lịch sử điện ảnh châu Á "Đại chiến Xích Bích" ra mắt cách đây 1 năm.

  • Hạnh Phương - (Theo Shanghai Daily)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,