221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1226052
Đêm duy nhất của Beatboxer số 1 Anh quốc tại Hà Nội
0
Article
null
Đêm duy nhất của Beatboxer số 1 Anh quốc tại Hà Nội
,

 - Beatboxer Killa Kela, người từng được biết đến với những màn biểu diễn cùng các ngôi sao quốc tế như Justin Timberlake, Travis Barker, Snoop Dog... sẽ biểu diễn ở Việt Nam một đêm duy nhất, ngày 31/ 7/ 2009 tại Hà Nội.

Nhà sản xuất Timbaland, người từng sản xuất khá nhiều ca khúc đình đảm cho những ca sĩ như Rihanna, Justin Timberlake... đã từng nhận xét: "Nhiều khi trong âm nhạc, thiếu đi một thứ gia vị hẳn bài hát sẽ kém hay và tôi thấy Killa Kela chính là một gia vị hấp dẫn cho những món ngon âm nhạc thời hiện đại. Đó là vì sao Justin hay Snoop Dog cộng tác với tay Beatbox số 1 Anh quốc này"

Mô tả ảnh.

Beatboxer số 1 Anh Quốc sẽ biểu diễn ở Việt Nam.

Killa Kela là một nghệ sĩ tài năng và không ngừng sáng tạo. Dùng miệng, môi, lưỡi, giọng và nhiều khẩu âm khác, Killa Kela không chỉ mang đến giả lập âm thanh của tiếng trống điện tử, tiếng trống cơ, tiếng đàn... mà anh còn vừa đàn vừa hát một cách điêu luyện bằng miệng. Anh viết lời bài hát, sản xuất nhạc, tạo những hiệu ứng âm thanh và không ngừng suy nghĩ để tạo ra những âm thanh mới.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Kim và Minh Kiên sẽ xuất hiện trong đêm diễn của Killa Kela

Trong đêm diễn của Kela ở Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội, ngoài hai cộng sự Andy Knowles và DJ Skelertrik thì người dẫn chương trình là ca sĩ HipHop 9X Kim, bên cạnh đó có bộ 3 "thế giới ngầm" của Việt Nam: Rapper Windy, DJ Tuấn Kruise và Beatboxer Minh Kiên sẽ đồng hành cùng Killa Kela.

  •  Vĩnh Khang

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));