221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1227871
"Nàng tiên nhân ái" chưa bao giờ chơi game online
0
Article
null
Hoa hậu Mai Phương Thuý
'Nàng tiên nhân ái' chưa bao giờ chơi game online
,

- Mai Phương Thuý tiết lộ chưa bao giờ chơi game online cho tới khi trở thành "Nàng tiên nhân ái" trong vai trò đại sứ game Thuận Thiên Kiếm.

Trước khi mời Mai Phương Thuý trở thành đại sứ cho game Thuận Thiên Kiếm - một game online dã sử của VN - đã có một cuộc bình chọn trên mạng. Và Thuý đã chiếm đến 70% số phiếu bầu. Nhờ kỹ thuật đồ hoạ 3 chiều, hình ảnh Mai Phương Thuý từ đời thực đã được chuyển tải lên game gần giống với vóc dáng và khuôn mặt đời thường qua hình ảnh Nàng tiên nhân ái.

tc

Mai Phương Thuý trở thành Nàng tiên nhân ái

Vì sao Mai Phương Thuý lại chấp nhận trở thành một nhân vật trong game?

Trước tiên, đây là một hoạt động đặc biệt mà Thúy mới biết đến. Không đơn thuần là đại sứ như trước giờ người ta vẫn làm, trở thành nhân vật trong game Thuận Thiên Kiếm, Thúy có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc với game thủ trong xuyên suốt hành trình trò chơi. Từ đó, Thúy sẽ dễ dàng kêu gọi cộng đồng game thủ cùng Thúy tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mai Phương Thuý có bao giờ chơi game online không?

Thúy cũng từng chơi nhiều game nhưng chủ yếu là game offline như Hái Nấm, Xếp Gạch, Bi Màu... Lần này cũng là cơ hội để Thúy chơi game online Thuận Thiên Kiếm.

Theo Mai Phương Thuý, một game về lịch sử VN thì sẽ hấp dẫn không?

Lịch sử Việt Nam rất hấp dẫn bởi có một bề dày những chiến công của dân tộc, những câu chuyện, những sự tích... Tuy nhiên, trước tình hình hội nhập giới trẻ tiếp thu ngày càng nhiều những giá trị từ bên ngoài mà đôi khi không còn nhớ nhiều đến văn hóa lịch sử nước mình. Thuận Thiên Kiếm sẽ là một game có tác dụng khơi gợi lại những giá trị ấy, sẽ làm cho game thủ cảm nhận lịch sử Việt một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Cũng vì vậy mà Thúy tin rằng game Thuận Thiên Kiếm sẽ đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ và công chúng Việt Nam.

Tại sao một game về lịch sử VN mà Mai Phương Thuý không chọn được hoá thân thành nhân vật lịch sử nào đó cho... oách?

Thúy chỉ mong muốn trở thành một nhân vật để hỗ trợ cộng đồng game thủ, đứng ra kêu gọi game thủ cùng chung tay xây dựng cộng đồng tích cực trong và ngoài game, nên việc trở thành một nhân vật lịch sử là điều Thúy chưa nghĩ tới.

Khi Mai Phương Thuý thành nhân vật Nàng tiên nhân ái, Thuý sẽ chăm sóc nhân vật này như thế nào mỗi ngày?

Thúy cũng chưa có kế hoạch cụ thể nhưng chắc chắn Thúy sẽ dành nhiều thời gian cho nhân vật của mình. 

Được biết, số tiền bản quyền cho nhân vật này không phải ít. Vì sao Mai Phương Thuý lại dành toàn bộ cho từ thiện?

tc

Mai Phương Thuý chưa bao giờ chơi game online

Đây không phải là lần đầu tiên, mà hầu như tất cả những hoạt động của Thúy kể từ ngày đăng quang đều dùng cho hoạt động thiện nguyện. Mang đến những giá trị thực tế cho xã hội từ chiếc vương miệng Hoa hậu là điều mà Thúy luôn hướng đến. Và đặc biệt lần này, khi trở thành nhân vật trong game Thuận Thiên Kiếm, Thúy còn có cơ hội tự mình kêu gọi game thủ đóng góp ủng hộ. Vì vậy mà số tiền mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn có thể sẽ nhiều hơn nữa. 

Không ít người đẹp hoặc ngôi sao đang lên đều có cách sống là phải tận dụng và tận thu lúc tuổi thanh xuân nhưng Mai Phương Thuý  làm từ thiện rất nhiều. Vậy Thuý có thể cho biết  từ lúc đoạt giải hoa hậu đến nay, tài sản lớn nhất Thuý sắm được cho mình là gì không?

Tài sản lớn nhất mà Thúy "sắm" được từ lúc đoạt giải Hoa hậu cho đến nay chính là niềm tin và vị trí trong lòng công chúng. Đó cũng là mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Thúy trong suốt thời gian qua.

  • Thanh Chung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));