221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1279643
Diễn viên tố đạo diễn lạm dụng tình dục
0
Article
null
Diễn viên tố đạo diễn lạm dụng tình dục
,

Một nữ diễn viên người Anh cho biết cô đã bị đạo diễn Roman Polanski lạm dụng tình dục cách đây hơn 20 năm.

Mô tả ảnh.
 Charlotte Lewis lên tiếng sau 24 năm im lặng.
Chưa thoát khỏi rắc rối cũ, đạo diễn Polanski lại vừa bị nữ diễn viên Charlotte Lewis tố đã bị ông lạm dụng tình dục khi cô mới 16 tuổi.

Roman Polanski bị bắt giữ tại sân bay Zurich (Thuỵ Sỹ) tháng 9/2009 khi tới đây tham dự LHP vì tội danh quan hệ tình dục với một bé gái 13 tuổi từ năm 1977. Vị đạo diễn từng có phim đoạt giải Oscar này mới đây đã bị dẫn độ từ Thuỵ Sỹ về Mỹ để chuẩn bị hầu toà.

Việc ông lại vừa bị một diễn viên tố cáo lạm dụng tình dục khi cô này vẫn còn là trẻ vị thành niên càng khiến cho tình cảnh của vị đạo diễn đã 76 tuổi trở nên khó khăn hơn nhiều.

Nữ diễn viên nay đã 42 tuổi cho biết cô đã bị Polanski lạm dụng tình dục nhiều năm trước khi cô được xuất hiện trong một bộ phim do ông này đạo diễn là "Pirates" (1986).

Trong cuộc gặp gỡ với báo chí hôm 14/5 tại Los Angeles (Mỹ), Charlotte Lewis cho hay: "Tôi cũng là một nạn nhân của Roman Polanski.

Mô tả ảnh.
Roman Polanski.
Tôi đã bị ông ấy lạm dụng tình dục bằng một cách tồi tệ nhất. Polanski thừa biết rằng tôi mới 16 tuổi vậy mà ông ta vẫn giở trò với tôi tại căn hộ của ông ấy ở Paris. Ông ta đã lợi dụng hoàn cảnh của tôi và từ đó đến giờ cuộc sống của tôi luôn bị ám ảnh bởi hành vi của ông ấy". 

Tuy nhiên Lewis và luật sư của mình là Gloria Allred từ chối tiết lộ chi tiết về sự việc và cho biết họ chưa hề tiến hành vụ kiện.

 Lewis cho biết: "Tất cả những gì tôi muốn là sự công bằng." Lewis từng là người mẫu Playboy và đã tham gia một số phim như: "The Golden Child", "Henry X" và "Hey DJ"...  

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,