221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1282396
Người chồng cao thượng tha thứ cho vợ đóng phim Playboy
0
Photo
null
Người chồng cao thượng tha thứ cho vợ đóng phim Playboy
,

Cựu người mẫu Playboy rất buồn khi cuốn băng sex một thời của mình được phát hành bởi không muốn phá hỏng cuộc hôn nhân hiện tại.

Mô tả ảnh.
Kendra Wilkinson. Ảnh: People
Cuốn băng sex giữa Kendra Wilkinson với người bạn trai cũ cách đây 6 năm chính thức được phát hành vào ngày 26/5.

Hãng Vivid Entertainment đã chi 100.000 đô la cho Justin Frye, người tình cũ của Kendra tiền bản quyền phát hành cuốn băng này. Và bản thân Kendra Wilkinson cũng được nhận 50% lợi nhuận từ việc phát hành cuốn băng.

Tuy vậy, Kendra vẫn hy vọng người ta đừng mua cuốn băng ấy bởi cô muốn xây dựng hình ảnh là một người mẹ tốt trong mắt dư luận hơn là một ngôi sao phim cấp 3.

Kendra đã kết hôn với Hank Baskett và có một cậu con trai 5 tuổi. Chính vì thế, cô đã cố gắng làm mọi cách để cuốn băng kia không được phát hành nhưng vô hiệu.

Kendra cho biết cuốn băng không lấy gì làm tự hào kia được thực hiện khi cô mới 18 tuổi và cựu người mẫu Playboy hy vọng dư luận đừng kết án mình dựa trên những hành động của cô cách đây đã 6 năm. "Tại sao người ta có thể làm vậy khi tôi đã có con? Đúng là tôi trong cuốn băng đó nhưng không phải là tôi lúc này", Kendra phân bua. 

Không thay đổi được thực tế nhưng Kendra luôn biết ơn người chồng hiện tại vì Hank Baskett đã luôn ở bên ủng hộ cô trong những giai đoạn khó khăn. "Anh ấy cư xử rất tốt vì anh ấy hiểu mọi chuyện đang diễn ra. Lúc nào anh ấy cũng nói tôi hãy ngẩng cao đầu bởi chúng tôi không thể trốn tránh khỏi thực tế. Anh nói với tôi rằng Chúng mình phải cùng nắm tay nhau vượt qua và hãy đối mặt với sự thật này. Thật là khó khăn. Đây có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc sống của chúng tôi", người đẹp 24 tuổi tâm sự.

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, People)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,