221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1286186
‘Bồ’ của Phạm Băng Băng là ông trùm làng giải trí?
1
Article
null
‘Bồ’ của Phạm Băng Băng là ông trùm làng giải trí?
,

Ngoài việc điều hành một câu lạc bộ nổi tiếng ở Thượng Hải, Mục Tiểu Quang còn làm chủ một vài công ty sản xuất lớn ở Trung Quốc và Đài Loan.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Phạm Băng Băng hẹn hò cùng một ông trùm (ảnh) có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi những hình ảnh Phạm Băng Băng tình tứ cùng người đàn ông trung tuổi ở Pháp được tung lên mạng, các phóng viên ngay lập tức tìm hiểu thông tin về Mục Tiểu Quang. Người quản lý được Băng Băng để mắt đến không phải là một người đàn ông bình thường, không tiếng tăm như vẻ bề ngoài. Tiểu Quang là đại gia giàu có và là một ông chủ có tiếng trong làng giải trí.

Mục Tiểu Quang sinh ra tại tỉnh Shandong, sau đó chuyển đến Đài Loan. Đại gia họ Mục hiện sở hữu một câu lạc bộ nổi tiếng ở Thượng Hải. Ông còn là người có tiếng nói quan trọng trong làng giải trí Đài Loan và Trung Quốc, đứng sau điều hành các công ty sản xuất lớn của làng showbiz.

Tháng 8/2009, Phạm Băng Băng bị bắt gặp đang chuyện trò thân mật với Mục Tiểu Quang trước cửa khách sạn ở Kunlun. Tiểu Quang đeo một chiếc đồng hồ kim cương đắt giá, cùng cặp với chiếc đồng hồ mà người đẹp họ Phạm đeo khi tham gia LHP Cannes vừa qua.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đã đẹp lên tiếng phủ nhận chuyện cô đang hẹn hò cùng người quản lý. “Phạm Băng Băng đến dự LHP Cannes cùng đoàn làm phim. Nếu có ai chụp được ảnh cô ấy đang dạo chơi thì cũng có thể Băng Băng đi cùng quản lý hay chuyên gia trang điểm. Không hề có chuyện hẹn hò, dạo phố vui vẻ như báo chí vẫn đưa”, đại diện của người đẹp 28 tuổi lên tiếng.

Theo Đất Việt

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,