221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1296449
"Đụn rơm" và "tennis" thi thố tại HHHV 2010
1
Article
null
'Đụn rơm' và 'tennis' thi thố tại HHHV 2010
,

Trang phục dân tộc của các người đẹp đại diện Ukraine, Bỉ, Úc, Costa Rica, Panama sẽ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ 2010 ngày 23/8 tới vừa được tiết lộ. Ngay lập tức nó trở thành đề tài để cư dân mạng mổ xẻ bình luận.

>> Choáng với trang phục ’gây sốc’ tại HHHV 2010>> Vẻ đẹp yêu kiều của tân HH tuổi teen Mỹ 2010
>> Ngắm vẻ đẹp ’chết người’ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Albania

Trang phục của hoa hậu Ukraine Anna Poslavska được làm từ những những bông lúa mạch. "Anna trông như đụn rơm di động khi khoác lên người trang phục này. Sản phẩm mang đi thi thì quá đơn giản và không hấp dẫn" - một khán giản chê.

Thế nhưng lại cũng có không ít người khen ngợi bộ trang phục này: "Ukraine là nước xuất khẩu lúa mạch lớn thế giới. Ưu điểm này đã thành cảm hứng để các nhà thiết kế cho ra mắt bộ trang phục truyền thống lạ mắt. Cách "khoe" khéo này đầy thuyết phục".

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Trang phục dân tộc của Hoa hậu Ukraine Anna Poslavska

Bộ cánh của hoa hậu Costa Rica lấy cảm hứng từ hình ảnh của chú chim công. "Tôi thích trang phục này bởi nó giúp tôi vừa khoe những đường cong gợi cảm của cơ thể vừa không bị lẫn với ai đó" - người đẹp Marva Wright thổ lộ.

Mô tả ảnh.
Trang phục dân tộc của Hoa hậu Costa Rica

Panama là quốc gia từng đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất vào các năm 1986, 2004 và 2009 tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay Anyoli Abrego sẽ được diện một bộ cánh vừa nặng vừa rườm rà với gam màu trầm làm chủ đạo.

Mô tả ảnh.
Trang phục dân tộc của hoa hậu Panama

Những chiếc vợt cùng những quả bóng được thêu, làm "đạo cụ" tạo điểm nhấn cho trang phục truyền thống của Cilou Annys (Bỉ) như muốn gợi nhớ cho khán giả về đất nước với những tay vợt nổi tiếng thế giới như Kim Clijsters, Justine Henin.

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thích thú về trang phục này thì cũng có một vài người "chê bai" rằng ngắm nhìn kỹ thấy nó giống một bộ đồ ngủ hơn là để mang đi trình diễn , thi thố trên sân khấu.

Mô tả ảnh.
Trang phục dân tộc của hoa hậu Bỉ

Jesinta Campbell có vòng một đáng tự hào, vì thế các nhà thiết kế của Úc khi bắt tay thực hiện trang phục cho cô cũng lưu ý đến ưu điểm này. "Thực tế có những người đẹp của Úc đã làm rạng danh đất nước khi đoạt các giải phụ, thậm chí là chạm tay đến chiếc vương miện và tôi cũng mong mình sẽ làm nên những kỳ diệu tương tự" - Jesinta nói.

Mô tả ảnh.
Trang phục dân tộc của hoa hậu Úc
  • Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,