221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1296550
Huỳnh Thanh Tuyền tái xuất cùng "đại gia"
0
Article
null
Huỳnh Thanh Tuyền tái xuất cùng 'đại gia'
,

- Đến tham dự một sự kiện thời trang, thế nhưng giải bạc Siêu mẫu 2009 lại góp mặt với vai trò khác.

TIN LIÊN QUAN


Vào ngày 31/7 tới đây, Huỳnh Thanh Tuyền sẽ tham dự một sự kiện thời trang có tên Fashion Boulevard, và đại gia tháp tùng cho người đẹp không ai khác chính là chồng cô, Nguyễn Quang Minh.

Sau khi lên xe hoa cùng vị doanh nhân "ba năm ba đời vợ" này vào trung tuần tháng 10 năm ngoái, siêu mẫu đã "im thin thít và lặn mất tăm" suốt thời gian qua. Tuy nhiên, trong lần tái xuất sắp tới, cô cũng chỉ có mặt với tư cách khách mời chứ không phải một verdett sải bước trình diễn trên sàn catwalk.
Mô tả ảnh.
Huỳnh Thanh Tuyền hạnh phúc trong ngày cưới.

Ngoài Huỳnh Thanh Tuyền, đến tham dự Fashion Boulevard còn có bộ ba đã mai danh ẩn tích khỏi làng nhạc Việt một thời gian dài là nhóm 3 Con Mèo cùng nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí.
Các người mẫu sẽ tham gia trình diễn trong chương trình này là Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên,Quynh Thy, Phùng Ngọc Yến, Vũ Hoàng Điệp, Trang Trần, Kim Cương, Minh Triệu... Hai ca sĩ Nathan Lee và Hiền Thục sẽ góp vui bằng lời ca tiếng hát.
  • Linh Phạm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,