221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1309572
Kiều Khanh được cử thi Hoa hậu Thế giới
0
Article
null
Kiều Khanh được cử thi Hoa hậu Thế giới
,

- Thông tin từ Elite Việt Nam cho hay, á hậu Kiều Khanh vừa được Cục NTBD cấp phép (theo công văn số 43/QD-NTBD ngày 22/09/2010) để tham dự Hoa hậu Thế giới 2010 diễn ra tại Trung Quốc từ 1/10 đến 30/10 tới.

>> ’Người đẹp má lúm’ Kiều Khanh đoạt HHVN tại châu Âu
>> Hoa hậu Kiều Khanh: Cố gắng học tốt, sống tốt!

Sống tại Đức nhưng mang quốc tịch Việt, Kiều Khanh năm nay 19 tuổi, cao 1,76 m, nặng 53 kg với các số đo hình thể là 85-63-94. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, ngoài ngôi vị Á hậu 1, cô còn đoạt danh hiệu Người đẹp Biển. Người đẹp cũng nói thông thạo hai thứ tiếng Anh - Đức.

Kiều Khanh sẽ tham gia một khóa học cấp tốc về ứng xử, đi đứng cũng như những kiến thức cần thiết... trước khi lên đường sang Trung Quốc. Nhà thiết kế Hoàng Hải, Elizabeth sẽ lo phần trang phục dạ hội và nhà thiết kế Michell Ngô tài trợ toàn bộ trang phục hàng ngày.

Mô tả ảnh.
Á hậu Kiều Khanh.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung sẽ tài trợ toàn bộ áo dài, đặc biệt hơn một tháng qua anh dành thời gian thiết kế một bộ rất đặc biệt để Kiều Khanh mặc trong phần thi Trang phục truyền thống ở cuộc thi sắc đẹp lớn lần này.

Hoa hậu Thế giới 2010 với sự tham gia của hơn 100 quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Năm nay kỷ niệm 60 năm thành lập và tổ chức cuộc thi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 30/10, dự tính có hơn 2,5 tỷ khán giả truyền hình khắp 5 châu theo dõi.

Mô tả ảnh.
Kiều Khanh mang vẻ đẹp thuần Việt.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,