221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1309710
Nam Vương Tiến Đoàn: Ngủ mơ cũng thấy cảnh "sex"!
0
Article
null
Nam Vương Tiến Đoàn: Ngủ mơ cũng thấy cảnh 'sex'!
,

 - "Cảnh nóng mà nhiều người gọi đùa là rất... "sex" trong phim Phía cuối cầu vồng ám ảnh tôi tới mức đi vào cả giấc mơ..." - Nam vương Tiến Đoàn thổ lộ.

  Một bộ phim Lý Công Uẩn khởi quay trong bí mật 
 Nơi thờ vua Nguyễn thành trường quay phim Trần Thủ Độ!  

Theo Tiến Đoàn những cảnh nóng đòi hỏi diễn viên phải có những trải nghiệm nhất định ít nhất là được học hỏi trên phim ảnh hay thị phạm trực tiếp nhiều lần còn anh thì không. Vì thế, trong một cảnh ái ân với kinh nghiệm của mình đạo diễn đã "mi" cho anh từng tí một như hôn như thế nào để thể hiện bạo lực, bế như thế nào, đẩy lên giường ra sao...

"Mặc dù đạo diễn rất nhiệt tình, tuy nhiên với sự ngại ngùng của diễn viên nữ, sự vụng về của người chưa biết gì - đó là tôi, cộng với sự nóng nực của mùa hè Hà Nội trong ngôi nhà kín gió đã khiến cho cảnh quay rất "hot" phát trên màn ảnh vài phút trở thành cảnh khó nhất, tốn nhiều thời gian nhất (3h đồng hồ trên hiện trường).

Thời gian trước tôi có nghe nhiều diễn viên trao đổi trên báo chí là cảnh nóng khó quay nhất. Đến giờ tôi mới hiểu điều đó là sự thật. Cái ngỡ ngàng, ngại ngùng của tôi không những chiếm thời gian đoàn phim mà còn làm cho cảnh quay chưa đạt yêu cầu cần thiết. Đạo diễn tặc lưỡi cho qua nhưng tôi hiểu anh ấy còn yêu cầu cao hơn nhiều" - Tiến Đoàn kể.

 

Mô tả ảnh.
Một cảnh ái ân của Tiến Đoàn trên phim. Ảnh: NVCC

Nam Vương thú nhận ngày đầu tiên trên cương vị "người đi diễn" đã tự nhủ rằng nếu không làm được hay đạo diễn không chấp nhận thì sẽ không ký hợp đồng và bay về Sài Gòn để không phải vì mình làm hư cả bộ phim, hư cả tâm huyết của bao nhiêu người...

Nhưng may mắn thay khi đạo diễn Mai Hồng Phong chấp nhận "gò" anh, hướng dẫn tận tình từ ánh mắt đến cái nghiến răng hay kiểu cười nhếch mép... để làm sao càng đểu càng tốt. Tiến Đoàn bảo những ngày đầu tham gia đóng phim hơi "choáng" với sự nóng tính của đạo diễn.

Anh nói: "Đạo diễn Hồng Phong la hét những cá nhân trong đoàn phim (trừ diễn viên) từ sáng đến tối, từ ngày này qua ngày khác, từ tháng này qua tháng khác mà không thấy... mệt. Đạo diễn giải thích "cần phải làm như vậy để đấu tranh với sự ì trệ của mọi người bởi thời gian càng lâu càng làm mọi người mệt mỏi và nản chí".

 

Mô tả ảnh.
Đạo diễn Hồng Phong (áo trắng, đeo kính) đang thị phạm cho Tiến Đoàn ở một cảnh quay. Ảnh: NVCC

Những ngày cuối tham gia với đoàn làm phim với Tiến Đoàn là những ngày với những tâm trạng vui buồn lẫn lộn. Vui vì sắp được về miền Nam, buồn cũng vì sắp phải xa Hà Nội, xa những người đã từng cộng tác trong một thời gian dài. Thời điểm này cũng là thời điểm anh nhận được nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn,

"Bạn bè rất thắc mắc không hiểu tại sao tôi lại nhận vai phản diện vì đến lúc này đoạn video với hình ảnh "nóng" trong phim vẫn lan truyền trên một số website cũng như diễn đàn. Tất cả đều cùng tâm trạng lo lắng: Lỡ mọi người ghét Peter cũng sẽ ghét luôn Tiến Đoàn? Hình ảnh bao lâu gây dựng sẽ như thế nào?.." - Tiến Đoàn chia sẻ.

Cũng chính bởi vì nhận được tương đối nhiều sự phản hồi, chia sẻ của bạn bè nên Tiến Đoàn thú nhận anh có một ít hoang mang vì chỉ sợ mọi người vì quá ghét nhân vật Peter Yeo do anh thủ vai sẽ có thể quay sang ghét Tiến Đoàn ngoài đời.

  • Sơn Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,