221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1308254
Sốt sách viết cho con gái của Tổng thống Obama
0
Article
null
Sốt sách viết cho con gái của Tổng thống Obama
,

Mặc dù phải 2 tháng nữa mới phát hành nhưng cuốn "Of Thee I Sing" của ông Obama đã nhanh chóng lọt vào top những cuốn sách được đặt mua nhiều nhất trên mạng.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Mỹ với vợ và con gái.

Mô tả ảnh.
Bìa cuốn sách sắp phát hành của ông Obama.
Chỉ hai ngày sau khi thông tin về việc phát hành "Of Thee I Sing", cuốn sách mà ông Obama coi như một bức thư gửi cho hai cô con gái yêu, được phát đi, các trang Amazon, Barnes & Noble nóng lên từng phút khi lượng lớn độc giả vào đặt mua trước. Nhà xuất bản Random House đã có kế hoạch tung ra 500.000 bản "Of Thee I Sing" trong đợt phát hành đầu tiên vào tháng 11 tới nhưng xem ra con số này sẽ phải tăng lên nhiều để đáp ứng nhu cầu của người đọc.

Trước "Of Thee I Sing", các cuốn sách do ông Obama viết đều hết sức ăn khách. Hồi ký "Dreams From My Father" (Những giấc mơ từ cha tôi) và "The Audacity of Hope" (Hy vọng táo bạo) đều đã bán được hàng triệu bản.

Phát biểu trong cuộc họp báo chóng vánh hôm 15/9, Thư ký báo chí của Nhà Trắng, Robert Gibbs, cho biết cả ông Obama lẫn hai cô con gái Malia và Sasha - nguồn cảm hứng của cuốn "Of Thee I Sing", sẽ không tham gia bất cứ chiến dịch quảng bá nào cho tác phẩm này.

"Of Thee I Sing" được Obama hoàn tất trước khi chính thức nhậm chức Tổng thống. Ông là vị Tổng thống Mỹ hiếm hoi phát hành sách khi còn đang đương nhiệm. Trước đó, các Tổng thống John F. Kennedy, Bill Clinton... dù đều xuất bản những cuốn sách bán rất chạy nhưng tất cả đều được ra mắt sau khi họ đã rời Nhà Trắng.

  • Hoàng Vy - (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,