221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1316756
Còn lâu mới được xem "Avatar 2"
0
Article
null
Còn lâu mới được xem 'Avatar 2'
,

- Người hâm mộ sẽ phải đợi thêm 4 năm nữa mới được xem phần tiếp theo của siêu phẩm 3-D "Avatar".

’Cảnh
Cảnh trong phim "Avatar".

Trong thoả thuận mới đạt được với hãng Twentieth Century Fox, James Cameron sẽ bắt tay vào xây dựng kịch bản cho "Avatar" phần 2 và 3 trong năm tới. Đạo diễn "Titanic" đã lên kế hoạch bắt tay vào sản xuất phần tiếp theo vào cuối năm 2011 để có thể phát hành "Avatar 2" vào tháng 12/2014 và "Avatar 3" vào tháng 12/2015.

Cũng giống như phần đầu, 2 tập tiếp theo sẽ được quay hoàn toàn bằng máy quay 3-D. Chưa biết James sẽ thực hiện phần tiếp theo thế nào nhưng nhiều khả năng "Avatar 2" sẽ khám phá thế giới đại dương sâu thẳm thay vì những ngôi rừng nguyên sinh đẹp lung linh trong hành tinh Pandora ở phần 1. 

Mô tả ảnh.
James Cameron đang chuẩn bị cho 1 cảnh quay bằng máy quay 3-D.

Trong cuộc họp báo tuyên bố về dự án này hôm 27/10, James Cameron nói: "Mục tiêu của chúng tôi và đáp ứng sự hơn cả sự chờ đợi của người hâm mộ về thế giới hình ảnh phong phú và nội dung phim đầy cuốn hút của Avatar".

Vị đạo diễn quyền lực nhất Hollywood cũng hé lộ rằng Avatar phần tiếp theo sẽ vẫn tiếp tục đi theo mạch chủ đề cũng như nhân vật chính của phần đầu. "Tôi đang nóng lòng được trở lại Pandora, thế giới mà trí tưởng tượng của chúng ta có thể vượt qua mọi giới hạn", James Cameron nói.

Còn Fox thì khỏi phải nói, mừng khôn xiết vì tiếp tục nhận được cái gật đầu của James Cameron, người chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận tiền tỷ cho hãng này ở "Avatar 2" và "Avatar 3". "Đây thực sự là ngày tuyệt nhất trong lịch sử phát triển của công ty chúng tôi", Jim Gianopulos và Tom Rothman - đồng chủ tịch của Fox phát biểu.

Thời điểm hiện tại "Avatar" vẫn đang là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời với 2,8 đô la thu được trên toàn cầu. Bộ phim có doanh thu cao thứ 2 mọi thời, "Titanic", với 1,8 tỉ đô cũng là phim do James Cameron đạo diễn.

  • Hoàng Vy - (Theo AP, Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,