221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1312952
“Ngọc Hân khóc nức nở vì không tham gia Đại lễ”
0
Article
null
“Ngọc Hân khóc nức nở vì không tham gia Đại lễ”
,
 – Sau khi trao đổi với phóng viên, Hoa Hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân đã khóc nức nở và gửi lời xin lỗi đến khán giả vì không thể tham gia Đại lễ.



Từ sáng đến giờ, hẳn chị đã nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi han về sự vắng mặt của chị tại Đêm nghệ thuật “Thăng Long rồng bay”?

Dạ vâng anh. Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các anh chị phóng viên nhà báo và bạn bè hỏi han tình hình về sự vắng mặt của mình tại đêm qua tại Mỹ Đình. Tôi xin nhận hết lỗi về mình. Tôi xin lỗi vì sự vắng mặt của mình trong đêm qua. Tôi rất buồn.
 
’Ngọc
Ngọc Hân trong đêm tổng duyệt "Thăng Long rồng bay" 6/10 Ảnh: Shootmedia

Hẳn chị đã đọc một số comment phản hồi từ nhẹ nhàng đến gay gắt trên mạng về sự vắng mặt của chị tại đại lễ?

(Im lặng) Có …(cô khóc nức nở ). Chưa bao giờ tôi lại cảm thấy buồn và nặng nề như thế này. Trước đây, ai có chê tôi không xứng đáng, tôi không đẹp này nọ thì tôi cũng không buồn nhưng …(đứt quãng), tôi không phải là người giỏi biện minh và tôi xin nhận hết lỗi về phần mình. Tôi xin lỗi khán giả.

Tại sao chị không có mặt trong buổi đại lễ tối qua?

Vì sáng nay là buổi khai giảng tại trường, tôi cố nán thời gian qua trường để bàn với các thầy cô và bạn bè một số kế hoạch gây quỹ cho các nạn nhân trong cơn bão tại Miền Trung vừa qua. Một số doanh nghiệp sẽ đồng hành với tôi trong dịp này. Sắp tới, tôi sẽ vào miền trung làm từ thiện. Sau đó, tôi có ước lượng lời gian để đến Sân vận động Mỹ Đình vào lúc 5h30 chiều. Nhưng dòng người quá đông, tôi bất lực khi mình không di chuyển được đến buổi lễ. Tôi cũng biết có rất nhiều quan chức không thể vào được sân vì quá đông người...

Chị không chuẩn bị chu đáo và điện thoại di động của chị đã hết pin?

Tôi đã vô cùng háo hức trong đêm tổng duyệt và biết rõ được sự xuất hiện của mình sẽ nắm một vai trò rất lớn trong đêm bế mạc. Hôm qua, tôi ngồi trên xe cho đến tận 12h đêm và cảm thấy bất lực , tôi khóc suốt trên đường về. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Một chi tiết nữa là máy của tôi không hề hết pin, tại khu vực ấy có rất nhiều người nên bị mất sóng cục bộ, tôi mượn máy của những người khác để liên lạc với ban tổ chức nhưng đều không thể. Tôi biết khán giả sẽ khó có thể tha thứ cho tôi, vì vắng mặt là vắng mặt. Đó là thiếu sót lớn của tôi.
  • Anh Tuấn Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,