221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1317075
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
0
Article
null
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
,

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

a.jpg
Các ngôi sao sắm những vai khác nhau trong ngày

Các ngôi sao của làng giải trí thế giới cũng đang háo hức chào đón Halloween vào tối 31/10 này. Trên khắp nước Mỹ, rất nhiều người ráo riết tìm mua các bộ phục trang cổ quái như Lady Gaga đã từng mặc để mặc trong đêm Halloween. Từ tóc giả, kính mắt đến những bộ quần áo siêu điên rồ gắn liền với thương hiệu Lady Gaga đều được vét sạch.Thậm chí có người còn đi khắp các cửa hàng để hỏi mua bộ trang phục... bằng thịt bò tươi giống như Lady Gaga đã từng mặc tới lễ trao giải VMAs 2010.

 Xem ra rất nhiều người muốn trở thành Lady Gaga tiếp theo. Ngay cả ngôi sao Meredith Vieira cũng tìm chọn bộ trang phục giống hệt với bộ cánh Lady Gaga mặc tới lễ trao giải Grammy hồi đầu năm khi tham dự The Today Show với chủ đề Halloween diễn ra tối 29/10 tại New York, Mỹ. Tina Fey và Will Ferrell thì mặc giống hệt với hai nhân vật mà họ tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình mà họ tham gia lồng tiếng sẽ ra mắt ngày 5/11 tới, Megamind

Sự lựa chọn của các ngôi sao cũng rất đa dạng. Alex Mccord thì muốn làm nữ hoàng Cleopartra. Gwen Stefani lại mặc giống với cô nàng cao bồi trong series phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng. Holly Madison hoá thân thành nàng Tinkerbell. Vợ chồng Mariah Carey và Nick lại muốn làm lính cứu hoả trong ngày Halloween. Heidi Klum thích mặc giống Người Sắt... Niecy Nash muốn làm nhân vật chính trong Phù thuỳ xứ Oz...  Cùng xem những trang phục ấn tượng nhất.

nick-lachey-Vanessa-Minnill.jpg
Nick Lachey và Vanessa Minnillo

Mô tả ảnh. alex-mccord-Cleopatra
Alex Mccord vào vai nữ hoàng Cleopartra, Heidi Klum hoá thành Người Sắt.

Mô tả ảnh. holly-madison--Tinkerbell
Holly Madison làm Tinkerbell, Katy Perry đóng vai Freddie Mercury, thủ lĩnh The Queen 1 thời. 

Mô tả ảnh. meredith-vieira-435
Meredith Vieira nhái phong cách Lady Gaga còn Niecy Nash muốn làm nhân vật chính trong Phù thuỳ xứ Oz.
Mô tả ảnh. tina-fey-will-ferrell-megam.jpg
Gwen Stefani mê mẩn các nhân vật trong Toy Story còn Tina Fey và Will Ferrell lại thích hai nhân vật trong Megamind do họ lồng tiếng.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mariah Carey, Nick Cannon và Paris Hilton
Mô tả ảnh. ellen-degeneres-435
Ellen Degeneres và Snooki

  • Hoàng Vy- (Theo People, JustJared)
  •  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,