Tuấn Hưng - Lê Kiều Như: Không nên phô những scandal!
11:03' 21/03/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Sáng nay, 21/3, ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Lê Kiều Như đã có cuộc giao lưu thú vị cùng độc giả VietNamNet...

Hai vị khách mời trong buổi giao lưu ngày 21/3.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nay lập nghiệp ở Sài Gòn, với Tuấn Hưng, Hà Nội mãi mãi đẹp, nên thơ và cổ kính. Cuối tháng 3 này, Hưng trở về Hà Nội với một chương trình miễn phí dành cho các bạn sinh viên được tổ chức vào ngày 26/3 mang tên Hát với sinh viên tại trường ĐH Quốc Gia Hà Nội. Lý do thực hiện đêm diễn của Hưng là muốn ''xốc'' lại bản thân trong những tháng đầu tiên của năm mới, nhưng có ý kiến cho rằng anh làm thế để ''đánh bóng'' thêm tên tuổi, Hưng sẽ nói gì?

Đang học năm III ĐH dân lập Thăng Long (khoa Quản trị kinh doanh), Hưng quyết định chọn con đường ca hát cùng nhóm Quả dưa hấu mặc dù gặp không ít lời phản đối từ gia đình, bạn bè. Ba chàng trai Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng đã trở nên khá quen thuộc với người dân Hà Nội, sức mạnh của âm nhạc cứ thế cuốn hút Hưng. Tháng 2/2000, Hưng quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp. Rời mái ấm gia đình và xa cả "một tình yêu Hà Nội" của riêng mình… Thuở mới vào, tiếp xúc với môi trường mới, bắt đầu một cuộc sống mới, tạo dựng nghề nghiệp, Hưng gặp những khó khăn gì?...

Mời các bạn nghe ca khúc của Tuấn Hưng:

Một lần đuợc yêu

Thoáng ngày xưa

Bản tình ca mùa đông

Đưừnglàm nát tim tôi

 Trong khi tạo lập hình ảnh tại TP.HCM thật bất ngờ khi Hưng được đạo diễn Hồng Vân mời đóng vai Xuân Tóc đỏ (thay Bằng Kiều) trong vở kịch Số đỏ. Với suy nghĩ đây là một loại hình mới cần khám phá để chinh phục chính bản thân mình nên Hưng đã nhận lời như một cuộc dạo chơi vô tư không hề toan tính. Và nhờ lối diễn mà Hưng đã nhận không ít lời khen ngợi. Nhưng kể từ sau vở kịch đó không thấy Hưng xuất hiện trên các sân khấu, vì bận hay không nhận được lời mời tiếp theo?...  

Ngoài Tuấn Hưng, ca sĩ Lê Kiều Như cũng sẽ có mặt ở toà soạn VietNamNet TPHCM để tham gia giao lưu với độc giả. Từ khi danh sách 40 video clip tham gia cuộc thi VTV Bài Hát Tôi Yêu được công bố, rất nhiều người trong giới và phóng viên viết chuyên về âm nhạc không biết ca sĩ Lê Kiều Như ở đâu ra. Dĩ nhiên, mọi người càng thắc mắc không biết giọng hát của Lê Kiều như có đặc sắc ghê gớm đến độ được... đặc cách vượt qua cả trăm tên tuổi khác? Khi biết có nhạc sĩ Trần Huân đang làm nhạc cho ca sĩ Lê Kiều Như, có người còn hỏi thẳng "chạy" cửa nào mà hiệu qủa thế! Bất ngờ hơn, Lê Kiều Như vượt qua 2 vòng và đoạt luôn giải thưởng được khán giả yêu thích nhất, vượt mặt những tên tuổi như Quang Dũng, Đoan Trang, Trio 666... Lê Kiều Như là ai mà ghê gớm vậy?

 Ca sĩ Tuấn Hưng đang trả lời bạn đọc tại toà soạn VietnamNet

Hiện nay, chúng tôi chỉ có một số thông tin nho nhỏ về Lê Kiều Như. Sinh năm 1983, từng đoạt giải trong cuộc thi tiếng hát Truyền hình Cần Thơ. Lê Kiều Như hát phục vụ quê nhà không bao lâu thì lên TP.HCM lập nghiệp trong VietNam Airline. Tại đây, Lê Kiều Như có dịp tiếp xúc với nhiều người, nhiều giới và được mời làm hình ảnh độc quyền cho thương hiệu Panasonic. Sau đó, thương hiệu này đã tài trợ cho Như một album mang tên Giấc mộng chủ yếu phát hành bên Nhật. Còn việc tại sao Lê Kiều Như được VTV chọn đưa vào cuộc thi VTV Bài Hát Tôi Yêu thì vẫn là điều rất bí mật. Hỏi đến cô chỉ cười rất ý nhị, bẽn lẽn và... hếtt!

Mời các bạn nghe ca khúc của Lê Kiều Như:

Chiều mưa

Gửi lại em chút kỷ niệm

Vừa đoạt giải xong, Lê Kiều Như nhận được rất nhiều lời mời cộng tác từ các nhạc sĩ. Rồi bỗng nhiên có nhạc sĩ cho rằng giọng hát của Lê Kiều Như có cá tính, có chút gì đó... liêu trai. Với nhận xét này, cô gái Lê Kiều Như - với dáng dấp như một người mẫu - thật sự làm nên nhiều bất ngờ. Còn bạn, bạn có đủ sức để khai thác những bí ẩn khác của Lê Kiều Như không?

 

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

Nguyen Minh Phuong - Nữ 28 tuổi - 142 Le Duan
- Chao Hung, minh la ban cung lop cap 3 voi ban, hom no 50 nam thanh lap truong, ban ban khong ve duoc, ca lop da di an nhau rat vui, moi nguoi noi nhieu ve ban va ai cung vui vi ban co duoc thanh cong nhu ngay hom nay. Chuc ban se co them nhung thanh cong moi tren buoc duong nghe thuat. Nhanh nhanh lay vo cho bo me co chau nhe!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ca sỹ Tuấn Hưng:Đầu tiên, Hưng xin gửi lời chào tốt đẹp nhất tới quý vị độc giả VietNamNet. Những chương trình trực tuyến VietNamNet Hưng đều theo dõi, đọc rất thú vị và nay được làm khách mời, hy vọng sẽ nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm của các bạn.

 

Chào Phương, mình nhận ra bạn rồi. Hôm trước khi cả lớp đang gặp mặt thì Đức có điện thoại cho Hưng nhưng rất tiếc là vé máy bay không có sẵn nên không bay ra chung vui với mọi người được. Tiếc quá, chẳng biết đến bao giờ mới có một cuộc gặp tương đối đầy đủ như vậy nữa. Hôm trước mình và Phương điện, Đức, Long béo cũng đi uống cafe với nhau. Bữa nào rảnh thì gặp nhau cafe nhé!

Mai Viet Phuong - Nữ 20 tuổi - Phu Doan, Ha Noi:
- Hi anh! Anh Tu va Bang Kieu - hai thanh vien cu cua anh hoi con o ban nhac Qua dua hau deu da ''co noi co chon'' ma anh thi... ''van lang thang chi mai cho doi moi met''....? Hinh nhu ''nhung co gai chan dai'' moi co co hoi duoc anh ''nghia'' phai khong? Neu duoc chon giua mot nguoi phu nu xinh dep nhung khong gioi noi tro va mot nguoi phu nu hinh thuc binh thuong nhung dam dang, thi anh ''cham'' ai?
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Bằng Kiều và Anh Tú đã "có nơi có chốn", còn riêng mình vì quan trọng công việc và sự nghiệp, hơn nữa, cái duyên chưa tới, đành chịu! Không phải gu của mình là những "cô gái chân dài" đâu, vì Hưng cũng từng có bạn gái không cao lắm. Có thể lúc mới yêu, sắc đẹp của người phụ nữ rất quan trọng, vì con trai yêu bằng mắt mà, nhưng thời gian và cuộc sống lâu dài sẽ làm phai tàn nhan sắc, cái còn lại sẽ là sự đảm đang dành cho chính mình và gia đình của mình.

Trần Vân Anh - Nữ 25 tuổi - 107 Nguyễn Huê, Kon tum:
- Kiều Như thân mến, có lần mình đã nghe thông tin từ một số báo có đặt vấn đề là không biết Kiều Như là ai và bản thân mình cũng vậy. Mình chỉ biết về kiều Như chỉ qua VTV bài hát tôi yêu. Mình Công nhận bài hát Kiều Như qua VTV đạt được những hình ảnh đẹp và những cảnh quay thật ấn tượng. Qua Kiều Như, có thể cho mình biết hiện tại Kiêù Như đang làm gì, đã qua những trường lớp nghệ thuật nào chưa? KNhư trong VTV rất dễ thương và nhí nhảnh, nhưng mình thấy có vẻ thoáng buồn nào đó trên khuôn mặt. Có thể thông tin cho mình biết được không? Chúc vui ...
 Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào bạn Vân Anh, mình rất cảm ơn bạn đến giao lưu trực tuyến với Lê Kiều Như và anh Tuấn Hưng! Như sinh năm 1983. Trước đây, Như là học sinh trường Phan Ngọc Hiển  - TP Cần Thơ. Như từng tham gia những chương trình họat động âm nhạc của trường và của thành phố Cần Thơ. Năm 2000, đọat giải 3 tiếng hát truyền hình Cần Thơ. Hiện nay Như đang học luyện thanh tại Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi nghe đọc tên Lê Kiều Như đọat giải VTV Bài Hát Tôi Yêu, Như rất vui và bất ngờ. Vừa vui vừa xúc động vì bản thân Lê Kiều Như cũng là một ca sĩ rất mới. Chắc tại Như xúc động quá nên bạn thấy Như hơi buồn? Cám ơn bạn đã rất quan tâm đến Như! Mong bạn sẽ ủng hộ Như hơn!

Lan Hương - Nữ 24 tuổi - Lưu học sinh du học tại Canada:
- Chao anh Tuan Hung. Em co mot co em dang o Ha Noi, no ham mo anh lam lam... tu lau roi. Con nho hoi truoc khi o VN em chung kien canh no khoc nuc no vi khong duoc xem anh dien trong mot lan tai truong Viet Duc (mac du biet truoc). Ve nha no da buon mat may hom co day.... Thinh thoang em ay di hop fan ve ke rang anh la nguoi rat nghiem khac, luon chinh don nhung ban chi cham cham di co vu ma khong chu tam vao chuyen hoc hanh, khong biet co dung khong? Em muon hoi anh truc tiep vi so co em ''than tuong'' anh qua nen noi the....
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Nếu bạn muốn biết đó có phải là sự thật hay không thì khi nào về VN nhớ ghé thăm FC của tớ nhé. Thật sự tớ cũng từng là một học sinh, một sinh viên nên hiểu rõ mức độ quan trọng của công việc học hành cho tương lai và bản thân mình. Vì nhiều lý do khác nhau đã cắt đứt việc học của mình để chuyển qua một tình yêu lớn hơn, cũng là một công việc - đó chính là lao động nghệ thuật.

Thực ra mình luôn luôn rất nghiêm khắc với các thành viên trong FC vì mình muốn mình là cầu nối giúp cho các bạn ấy gần nhau hơn và sẽ có môi trường học tập tốt hơn. FC Tuấn Hưng chỉ là một địa chỉ để cho các bạn gặp gỡ, giao lưu, hơn nữa mình chỉ mong tiếng hát của mình có ý nghĩa cho mỗi người.

Huynh Anh Tu - Nam 33 tuổi - 1588 Hollenbeck Ave # 01 Sunnyvale CA 94087:
- Chưa được nghe trực tiếp em hát, mới chỉ qua đĩa thôi nhưng anh thích giọng hát ''liêu trai'' của Kiều Như, muốn biết em bắt đầu sự nghiệp ca hát như thế nào, không biết có được không? Anh tên Tú, đang ở MỸ, E-mail là: tu_huynh2002@yahoo.com. Nếu em có e-mail thì thỉnh thoảng liên lạc nhé!

Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào anh Tú! Em rất vui khi được anh khen em có giọng hát "liêu trai" và bất ngờ hơn khi anh ở tận Mỹ mà cũng nghe được đĩa nhạc của em. Trước đây em vẫn hát ở Cần Thơ, quê em. Cuối năm 2003 em lên Sài Gòn học luyện thanh thêm tại Nhạc Viện TPHCM. Em đã yêu thích ca hát từ khi còn nhỏ và cố gắng tập luyện hơn nữa để không phụ lòng những lời khen của anh và những khán giả đã ủng hộ cho em. Chân thành cám ơn anh!

Võ Đông Phương - Nam 18 tuổi - Điện Phương_Điện Bàn _Quảng Nam:
- Chào Tuấn Hưng. Em muốn hỏi anh rằng để có thể hát ''ổn'' như hiện nay anh đã phải nhờ tới ''thầy'' nào? Một ngày anh bỏ ra mấy tiếng cho việc luyện giọng ạ?
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Đừng dùng từ "diễm phúc", nghe quan trọng quá  Thật ra, để hát được như ngày hôm nay, Tuấn Hưng phải học và trau dồi nhiều lắm. Trước kia chỉ hát theo bản năng, về sau này mới nhận thấy tất cả mọi thứ trên đời đều bắt nguồn từ cái gốc. Cho nên "vác" cái cổ họng đến nhà thầy Quốc Trụ (TP.HCM), nhờ thầy "sửa" giùm.

Trong thời gian này công việc luyện thanh không còn đều đặn như trước nữa (3 h/ngày vừa hát vừa tập vũ đạo). Thay vào đó là khoảng thời gian hoàn thành những album trong phòng thu. Có thể nói ngoài thời gian ngủ và 2 tiếng buổi chiều từ 16h đến 18h để chơi thể thao thì không còn khoảng thời gian nào là trống.

Nguyen Lan Anh - Nữ 18 tuổi - Ha noi:
- Chào chị Kiều Như, cái tên của chị nghe rất mới trong giới ca sỹ, vậy chị có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cũng như sở thích của chị được không ạ? Em muốn xin địa chỉ của chị, cho em nhé! Cảm ơn chị và chúc chị luôn vui khoẻ-hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.
 Ca sĩ Lê Kiều Như: - Hi, Lan Anh! Sở thích của Kiều Như nhiều lắm. Ca hát là sở thích đầu tiên, sau đó là nhảy múa và... ăn uống nữa! Không biết Lan Anh có sở thích giống Kiều Như không? Muốn liên lạc với Như, Lan Anh có thể gửi về địa chỉ email: lekieunhu24_12@yahoo.com . Trong địa chỉ email có 24-12 là ngày sinh nhật của Kiều Như đó! Chúc Lan Anh luôn vui vẻ và thành công!

Cam Giang - Nam 28 tuổi - TP Hai Duong:
- Chào Tuấn Hưng! Chúc anh một năm mới có nhiều thành công. Tôi thích lối sống nền nếp của anh (theo đánh giá chủ quan). Anh nghĩ gì khi thời gian qua một số nghệ sỹ (trong đó có cả các ca sỹ rời bỏ Tổ quốc theo hướng tiêu cực) có những lời lẽ đánh giá vô trách nhiệm, sai trái về nơi chôn nhau cắt rốn của mình? Nếu có "cơ hội" như Bằng Kiều anh có "ra đi" không và tại sao? Là một nghệ sỹ chân chính, anh thấy sao khi một vài nghệ sỹ (như Hồng Nhung, Yến Vi) có lối sống buông thả, sa đoạ đi ngược lại thuần phong mỹ tục của dân tộc?
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Đã bao nhiêu người sau khi rời bỏ quê hương đến mấy chục năm rồi cũng mong một ngày trở lại. Tuấn Hưng đã đi diễn khắp nơi trên thế giới và cảm nhận một điều chẳng ở đâu sướng bằng ở VN. Tin không? Ở nước ngoài tất cả mọi thứ đều rất lạ, trái với nhận thức và suy nghĩ của mình. Nên có cho "cơ hội", cộng thêm một cái gì đó nữa... thì Hưng cũng chẳng đi đâu. Còn bố mẹ, gia đình, bạn bè... sang bên ấy lấy đâu ra?

Về những sự việc của Hồng Nhung, Yến Vy do báo chí đăng tải trong thời gian qua, mỗi người có một cảm nhận, một suy nghĩ riêng. Với Hưng, 2 sự việc trên đều do một nguyên nhân chính, đó là sự thù hận trong tình yêu. Hai người đàn ông kia cũng chẳng xứng làm đàn ông. Đã yêu người ta ai mà lại làm những điều như vậy cho dù bất kỳ nguyên nhân nào.

Còn lối sống của hai đồng nghiệp trên như thế nào..., có buông thả hay không thì hãy để cho họ tự nhận thấy sự nghiêm trọng của sự việc. Mình mong rằng bạn và những người khác hãy có một cái nhìn bao dung và rộng lượng hơn nữa, vì những gì đã xảy ra cũng đủ làm cho họ quá khổ rồi.

LDH - Nam 28 tuổi - GV Đại học GTVT Hà Nội:
- Giả sử có hai gã đến với chị cùng một lúc, cả hai đều rất bản lĩnh và đều đáng mặt anh tài. Một gã hoạt động trong lĩnh vực như chị và sẵn sàng âm thầm đứng phía sau trợ giúp sự nghiệp của chị thăng hoa hơn nữa. Gã kia cũng yêu chị không kém nhưng khác lĩnh vực và lại là người có chí lớn trong sự nghiệp của mình nên không thể giúp chị được như vậy, thậm chí còn là ngươc laị!!! Nếu chỉ được chọn một trong hai, một cách thực lòng nhất, chị sẽ chọn gã nào?
 Ca sĩ Lê Kiều Như: - Thật sự bất ngờ khi nhận được câu hỏi của LDH! Kiều Như chưa rơi vào trường hợp như anh nói, nhưng Như nghĩ rằng chọn ai cũng phải đặt tiêu chí tình yêu lên hàng đầu. Riêng Như, Như chỉ chọn một người đàn ông có bản lĩnh về đạo đức, chân thật và chung thuỷ.

Nguyễn Thanh Huyền - Nữ 21 tuổi - 124 Minh Khai - Hà Nội:
- Chao anh Hung, em la nguoi rat thich giong hat va phong cach bieu dien cua anh va luon am tham ung ho. Nhung may dua ban than thinh thoang tranh luan voi em rang guong mat dien trai la mot trong nhung loi the giup anh co duoc thanh cong nhu ngay hom nay. Em khong nghi nhu the, anh thi sao? La nguoi noi tieng chac di dau anh cung de bi nhan ra, hay ke cho em nghe mot tinh huong vui ma anh tung gap voi nguoi ham mo di anh??? (Cam on anh, chuc anh vui!)....
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Là một ca sỹ thời nay phải hội đủ nhiều yếu tố, trong đó có... hình thức. Nếu được mọi người khen là mình đẹp trai mà hát không hay thì xin đi làm người mẫu cho xong. Chứ làm ca sỹ thì phải khen là hát hay chứ?

Là ca sỹ được nhiều người biết tới, đi đứng, ăn ở, thậm chí cả giấc ngủ cũng được mọi người biết tới. Nhưng công việc là thế, tất cả mọi sự thành công đều có cái giá phải trả của nó. Hưng không quan trọng là một ca sỹ thì nên trốn tránh đám đông, mình thích hoà đồng và thích được mọi người để ý trong một đám đông. Vì mình là ca sỹ mà!

Võ Hưng Tân - Nam 17 tuổi - Thị trấn Hà Lam - Thăng Bình - Quảng Nam:
- Cho em hỏi anh Tuấn Hưng 1 câu là: Tối thứ 5 (17/3) vừa qua anh có đến diễn ở Huyện Thăng Bình, tức là quê em, vậy anh thấy khán giả ở đó thế nào? Khi nào anh trở lại biểu diễn cho khán giả chúng em được xem nữa ah?

Ca sỹ Tuấn Hưng: - Không ngờ đấy! Vừa mới hát xong mà hôm nay đã gặp lại khán giả ở Thăng Bình rồi. Đây là lần đầu tiên mình tới đây để phục vụ mọi người. Đương nhiên là cảm giác mà mọi người đem lại cho mình là rất hạnh phúc. Chỉ có điều ở đó nóng quá, đi lại rất khó khăn. Tuy nhiên, mình rất hy vọng sẽ sớm được quay lại gặp gỡ khán giả Thăng Bình vào một ngày gần nhất. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giao lưu với Hưng.

Linh Chi - Nữ 22 tuổi - Nghe An:
- Chao Kieu Nhu. Minh la hoc sinh o truong CĐ Nghe An, rat thich chat giong hoi la cua ban. Gan day tren mang co nhung trang web khong lanh manh ve cac ca si, nguoi mau nen minh rat lo ve nguoi ma minh yeu thich ve nhung dieu ma minh không biet duoc truoc.. Minh mong moi dieu tot dep se den voi Nhu. Neu Nhu dong y hay tang minh 1 kieu anh mac ao dai Viet Nam duoc khong?
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Rất cảm ơn bạn Linh Chi đã quan tâm và lo lắng cho Kiều Như! Kiều Như nghĩ rằng, những chuyện đó có xảy ra hay không là do cách sống của mình. Hãy đặt đạo đức làm đầu! Mình hãy sống tốt với mọi người cũng như chính bản thân mình. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, và nếu biết giữ mình thì số phận sẽ mỉm cười với chúng ta!

Trước đây Như cũng đã chụp một số áo dài cho Hãng Hàng Không VN (Airline VN) để triễn lãm. Nếu bạn thích hình Như mặc áo dài, hãy email cho Như địa chỉ, Như sẽ gửi hình cho bạn.

nguyenvanlien - Nam 22 tuổi - caugiay-hanoi:
- Anh Tuấn Hưng em biết thông tin là anh đã bán bản quyền mấy bài hát để làm từ thiện, em rất cảm động. Đứng trước xu hướng ngày càng thương mại hóa của âm nhạc, vậy đông lực nào thôi thúc anh làm vậy?
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Chẳng có gì ghê gớm. Đúng thật là bài hát Vẫn nhớ đã được trả tới tận 30 triệu đồng và toàn bộ số tiền gần 100 triệu đồng trong đêm hôm đó mình đã chuyển toàn bộ cho BTC để sớm gửi tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Nếu như những bài hát của mình có ý nghĩa như vậy thì mình cảm thấy vui rồi. Hy vọng mình và các ca sỹ khác sẽ làm được những điều có ích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Van Phuong - Nữ 22 tuổi - Ha Noi:
- Anh Hưng ơi, đã có lần em nghe tin anh đóng kịch trong Sài Gòn, nhưng lâu rồi không thấy nữa. Đó là thử sức cho vui hay anh thấy mình không đủ sức theo nó?
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Đó cũng chỉ là một sự bất ngờ trong nhiều sự bất ngờ mà mình đã nhận được trong cuộc đời này. Khi Bằng Kiều đi Mỹ, vai Xuân Tóc đỏ không có người đóng thế và thế là chị Hồng Vân cùng Phước Sang đã điện thoại và cho mình một cơ hội thử sức trong sân khấu kịch nói. Rồi sau đó do lịch đi hát quá bận nên mình không diễn nữa. Đó cũng là vai diễn duy nhất của Hưng cho đến thời điểm này trong lĩnh vực sân khấu kịch nói.

Lại Tiến Dũng - Nam 29 tuổi - Hà nội Việt nam:
- Thưa ca sĩ Kiều Như, tôi thấy bạn cười rất "Duyên" trong cái Duyên đó nó thể hiện vẻ đẹp của ngưuời con gái Việt Nam dịu dàng và gần gũi. Nay bạn đã là ca sỹ vậy bạn nghĩ và đánh giá như thế nào về chuyện gần đây có nhiều ca sỹ có những scandal đã làm cho khán giả hết lòng kinh ngạc?

Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào anh Tiến Dũng! Rất cảm ơn anh đã khen em có duyên! Theo Kiều Như nghĩ, không nhất thiết phải để khán giả biết đến mình qua những scandal tốt hay xấu nào đó.

Thật sự, đã là một ca sĩ, cần phải có thực lực và ý chí mới giữ được lòng mến mộ và hình ảnh lâu dài trong lòng khán giả. Còn scandal chỉ là nhất thời nhưng nếu scandal xấu thì để lại hình ảnh không tốt mãi mãi. Nhất là ca sĩ nữ nên giữ vẻ đẹp tâm hồn cũng như vẻ đẹp bên ngoài của người con gái VN. Không nên đem phô những scandal cho khán giả kinh ngạc về mình. Rất  cảm ơn anh và hẹn gặp lại!

Nguyễn xuân thắng - Nam 25 tuổi - Từ liêm -hà nội:
- Chào Tuấn Hưng, mình là Nguyễn Xuân Thắng, đuợc biết 26/03 tới Hưng biểu diễn miễn phí tại ĐHQGHN, mình la Cựu SV khoa Công nghệ Điện tử-VT,ĐHQGHN mình rất thích bài "Tình yêu lung linh" và mình hát bài đó cũng tạm được. Nếu hôm đó Tuấn Hưng hát bài này có thể cho Thắng lên hát cùng được không? Thắng đứng ở dưới khi nào Hưng gọi sẽ lên hát cùng nhé!(Cảm ơn Hưng trước!)
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Ok, nhớ học thuộc lời nhé... Mà làm sao để nhận ra Thắng? À, hay là Thắng mặc một bộ quần áo màu xanh nõn chuối, trước ngực có in chữ 'Tôi là Thắng" là Hưng sẽ nhận ra thôi mà. Vậy nhé, sẽ gặp lại sau. Bye bye.

Hong Ngoc - Nữ 30 tuổi - Ba Dinh Hanoi:
- Kieu Nhu than men, khi em doat giai VTVBHTY khong it nguoi trong do co chi thuc su ngac nhien, chi chua duoc nghe nhieu CD cua em nen chua co nhan xet gi nhieu, nhung chi rat mung vi lang ca nhac co them nhung guong mat moi, lai duoc biet them em co rat nhieu fan ham mo bo phieu cho, dac biet la cac fan tu Can Tho (giong nhu Quynh Huong co nhieu fan o Quang Ninh), em co the noi gi ve dieu nay? Em co nghi rang cac fan qua yeu quy em hay la em da co giong hat thuc su chinh phuc?
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào chị Hồng Ngọc. Em rất cảm ơn chị thật sự quan tâm đến em. Theo em nghĩ, khán giả là những người rất quan trọng đối với ca sĩ, nhất là những khán giả đã bình chọn và ủng hộ cho Kiều Như trong những ngày qua. Không biết nói gì hơn, Kiều Như rất chân thành cảm ơn. Còn riêng về giọng hát, có chinh phục hay không là do khán giả có đồng cảm và yêu thích. Câu trả lời đó Như xin nhường lại cho các khán giả của mình.

thanh quang Huy - Nam 23 tuổi - Mexico city:
- Chào Tuấn Hưng! Tôi được biết khi ban nhạc Quả Dưa Hấu tan vỡ sau đó thì bạn vào miền Nam lập nghiệp và hiện nay khá thành công với những ca khúc và trình bày mang một phong cách riêng. Bạn có nghĩ rằng là 1 ca sỹ không nên chỉ biết hát thôi mà còn biết sáng tác và chơi thành thạo các nhạc cụ nữa? Mối quan hệ cua Hưng với Bằng Kiều hiện ra sao? Hưng nghĩ thề nào về cuộc sống của Bằng Kiều?
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Là một ca sỹ về lâu về dài nên chuẩn bị cho mình một hành trang đầy đủ nếu biết sáng tác và chơi nhạc cụ thì đó là điều rất tốt. Và mình cũng đang học những điều đó đấy thôi.

Anh Bằng Kiều là một người anh có sự ảnh hưởng rất lớn đối với nhóm nhạc Quả dưa hấu, mình rất phục tài năng ca hát của anh ấy. Đã lâu từ khi anh ấy qua Mỹ, giữa mình và anh ấy không có sự liên lạc nào hết vì trong nhóm Quả Dưa Hấu anh Kiều thân với Anh Tú hơn. Cuộc sống của anh Kiều thế nào mình cũng không rõ nhưng chỉ biết và nghe mọi người nói rằng anh ấy rất hạnh phúc với những gì anh ấy đang có.

Chàng trai áo đỏ - Nam 26 tuổi - Thành phố Hồ Chí Minh:
- So với một số ca sĩ khác tham dự VTV Bài hát tôi yêu, cái tên Lê Kiều Như thật ra quá mới mẻ và chắc chắn lượng fan cũng không bằng thế nhưng lại đoạt giải VTV Bài hát tôi yêu trong khi một số ca sĩ khác nổi tiếng hơn lại không đuợc. Như nghĩ sao về điều này ?
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào chàng trai áo đỏ! Cám ơn anh đã quan tâm đến cuộc thi VTV BHTY cũng như quan tâm đến em. Thật ra, Kiều Như là một ca sĩ rất mới trong lĩnh vực ca nhạc mà lại đoạt giải, chắc cũng gây bất ngờ lắm!

Như không phân biệt sự mới mẻ và sự nổi tiếng. Như chỉ xem đây là một cuộc thử sức rất tốt cho những ca sĩ mới như Kiều Như. Như cũng rất bất ngờ vì được nhiều khán giả yêu thích và bình chọn. Kiều Như rất cảm ơn và không biết nói gì hơn là sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã dành cho Kiều Như!

Bùi Hoàng Như - Nam 21 tuổi - Hà Nội:
- Là một người yêu giọng hát, đặc biệt là bài hát "Vẫn nhớ" vì em thấy anh hát rất có hồn và đặc biệt hợp với giọng của anh. Anh có thể kể thêm một vài câu chuyện xung quanh việc xây dựng video clip tuyệt vời ấy được không?

 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ca sỹ Tuấn Hưng: - Là một nghệ sỹ, cái hồn quan trọng hơn cả. Nếu muốn thể hiện thật tốt một ca khúc, điều đầu tiên mình phải thích và hiểu ca khúc đó. Vẫn nhớ là một sản phẩm do mình đặt lời Việt, nó được viết dành cho một người con gái mà mình đã dành tình cảm rất lâu nay... Video Clip này được thể hiện tại Đức với một diễn viên nữ là một người VN sống tại Đức. Các cảnh quay được thực hiện tại một khu phố chỉ toàn là nhà thờ thôi, đẹp lắm. Muốn tìm hiểu chi tiết xin vui lòng xem đi xem lại một nghìn lần!!!

nguyễn thu hà - Nữ 19 tuổi - ha noi:
- Nhìn ảnh em thấy hình như anh chẳng có già đi gì cả. Hi vọng cuối tuần này được nghe anh hát, em nghe nói có Xuân Bắc và Tự Long cũng tham gia cùng, liệu có chắc chắn không anh? Hỏi thêm chút xíu trong gia đình anh, anh hợp với ai nhất, có phải là mẹ không? (Con trai hay được mẹ chiều mà)
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Cuối tuần nhớ tới xem nhé, và cổ vũ nhiệt tình nữa. Trên cơ bản 100% khách mời sẽ xuất hiện nhưng có những điều bất ngờ xảy ra mà mình không lường trước được thì Hưng không dám đảm bảo. Nhưng anh Long và anh Bắc là hai khách mời đặc biệt chắc chắn sẽ có mặt.

Trong gia đình, người hay chăm sóc mình nhất là mẹ, mình lại hay trò chuyện và tâm sự với bố, cho nên không thể có sự thiên vị thương ai hơn ai, cả hai bằng nhau.

Nguyen Thi My Hanh - Nữ 33 tuổi - Nguyen Tri Phuong-HaNoi:
- Chào bạn, mình rất ngạc nhiên khi biết bạn là "hình ảnh độc quyền của Pansosonic" và đuợc hãng này giới thiệu và tài trợ một album phát hành tại Nhật. Bạn có xác nhận thông tin này là đúng hay không????
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào chị Mỹ Hạnh! Năm 2004, Lê Kiều Như được mời làm hình độc quyền của máy ảnh Panasonic tại Tokyo - Nhật Bản. Hiện nay, hợp đồng độc quyền này đã hết hạn. Album Như giấc mộng của Lê Kiều Như cũng được hãng Panasonic và Trung tâm giải trí Disneyland hỗ trợ phát hành tại Tokyo. Hiện nay, album này cũng phát hành tại Việt Nam. Chị Mỹ Hạnh nhớ ủng hộ Kiều Như nhé! Cảm ơn chị!

Nguyen Ngoc Dung - Nam 22 tuổi - KhuongDinh Thanh Xuan Ha Noi:
- Em chao anh Tuan Hung! Em la Dung SV DH GTVT em xin duoc hoi anh mot cau: Co khi nao anh thay chat giong cua anh hop voi the loai nhac Rock khong a? Em hoi vay vi em rat thich chat giong khoe khoan cua anh va thich Rock!  
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Nếu bạn nghe album mới mang tên Tình yêu hát mà Tuấn Hưng đã phát hành trong tuần qua, bạn sẽ được thoả mãn chất Rock mà Hưng mang lại qua từng ca khúc tưởng chừng như không thể Rock được. Mua đĩa gốc về nghe nhé, chất lượng âm thanh sẽ hay hơn.

Nguyen Thu Huong - Nữ 38 tuổi - Dong Da -HaNoi:
- Xin hỏi Tuấn Hưng một câu hỏi thật nhé: Em quyết định lập nghiệp trong Nam vì đó là môi trường tốt để phát triển chuyên môn hay vì thu nhập cao hơn? Trong hai điều đó điều nào ưu tiên hơn?
 Ca sỹ Tuấn Hưng: - Chọn môi trường trong Nam để lập nghiệp là quyết định từ 5 năm trước, khi đó thị trường trong Nam đã đón nhận Hưng và ủng hộ tiếng hát của Hưng (dù là giọng hát rất dở). Môi trường ở đâu cũng giống nhau nhưng thời điểm phát triển sự nghiệp của từng người phù hợp với môi trường khác nhau. Trong 2 yếu tố chuyên môn và thu nhập cao, mình sẽ phải lựa chọn chuyên môn chứ. Vì nếu hát hay thì chẳng lo gì không có thu nhập cao, đúng không?

Nguyễn Quang Trung - Nam 19 tuổi - Hà Nội:
- Chào Lê Kiều Như, sau Lễ trao giải VTV - Bài hát tôi yêu , khán giả ai cũng thắc mắc bạn là ai và vì sao lại được giải, thậm chí cả các nhà báo cũng đặt vấn đề nghi vấn. Bạn có buồn vì điều này không?
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào bạn Quang Trung, rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến cuộc thi VTV BHTY và quan tâm đến Kiều Như nữa! Thật ra, là một ca sĩ mới như Kiều Như được nhận giải trong chương trình lớn, có nhiều khán giả quan tâm, vừa vinh hạnh vừa là thử thách lớn cho con đường ca hát sau này vì luôn phải khẳng định mình. Sau đêm trao giải, rất nhiều báo đặt câu hỏi và phỏng vấn Kiều Như là ai, Như không buồn mà rất vui và không ngại những câu hỏi đó.

nguyễn minh hùng - Nam 23 tuổi - 70 phố vọng-HaNoi:
- Tuấn Hưng đã thay đổi phong cách hát, liệu thời gian tới anh có thay đổi nữa không? Thỉnh thoảng thấy anh hát hơi 'gào thét' giống Đàm Vĩnh Hưng, như thế em thấy không thích lắm. Đừng như thế nữa nhé!
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Thật ra phong cách của Tuấn Hưng chẳng có gì thay đổi, vẫn vậy, chẳng qua do một số bài hát cần phải... gào lên một chút nên mới vậy thôi chứ bản thân Hưng có thích thế đâu, mệt lắm. OK, sẽ lắng nghe và rút kinh nghiệm.

Nguyen Hoa - Nam 30 tuổi - Hanoi:
- Chào ca sỹ Tuấn Hưng. Dạo này, mỗi khi xem tivi có chương trình ca nhạc với các giọng ca trẻ, tôi đều thấy các ca sĩ trong những bộ trang phục rất cầu kỳ, luôn luôn có nhóm người chung quanh nhảy nhót loạn xạ, lời bài hát thì đôi khi vô cùng khó hiểu và vô duyên... Bạn nghĩ sao về điều này? Là ca sỹ khá nổi tiếng của Việt Nam, bạn sẽ làm gì để góp phần nâng cao văn hóa cho giới trẻ, bởi vì giới trẻ Việt Nam ảnh hưởng rất nhiều từ phía những ca sĩ như anh?
Ca sỹ Tuấn Hưng: - Rất đúng. Các ca sỹ trẻ sẽ tạo ra một trào lưu ăn mặc cho giới trẻ là điều có thể, nhưng mong anh hãy hiểu rằng các ca sỹ cũng chẳng muốn mình bị khán giả khó hiểu như thế đâu.

Chính vì Hưng cũng từng có những suy nghĩ giống anh, cho nên trang phục biểu diễn của Hưng chỉ là đồ vest đấy thôi. Hy vọng rằng anh và mọi người dễ chịu một chút trong sự đánh giá để tạo điều kiện cho các ca sỹ có cơ hội phục vụ khán giả tốt hơn. Bởi vì xét cho cùng, tất cả những điều ca sỹ làm dù nhố nhăng, vô duyên hay khó hiểu cũng chỉ nhằm một mục đích PHỤC VỤ KHÁN GIẢ.

 

TRAN NGOC KHANH VY - Nữ 20 tuổi - CAN THO
- CHAO KIEU NHU CHO EM HOI CHI THEO CON DUONG CA HAT NAY GIA DINH CHI CO UNG HO CHI KHONG? GIA DINH CHI AI LA NGUOI CHI YEU NHAT VA CO SUC ANH HUONG DEN CHI NHAT?
 

 
 
Ca sĩ Lê Kiều Như: - Chào bạn Khánh Vy, cảm ơn Vy đã quan tâm đến mình và gia đình. Thật ra lúc đầu gia đình không ủng hộ, càng về sau gia đình càng hiểu công việc Như làm và thông cảm rồi tiến đến ủng hộ.
Trong gia đình Như, cha mẹ là người Như kính phục và yêu quý nhất. Như mong là mình làm một điều gì đó không để cho cha mẹ phải buồn và lo lắng. Nhất là hãy sống tốt cho mình, cho bản thân và cho cả gia đình.

Như còn rất nhiều điều muốn nói với các bạn nhưng thời gian có hạn. Hy vọng Kiều Như sẽ mãi mãi trong lòng các bạn, cũng như mãi với gia đình của Như. Lê Kiều Như chân thành cám ơn các bạn!

 

  • Nhóm PV Văn hoá
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Diva Việt Nam... nàng là ai ? (18/03/2005)
Khởi động cuộc thi Tìm kiếm DJ số 1 VN (15/03/2005)
Quản lý "sao": Ăn cơm nhà vác tù và... cho ca sĩ! (15/03/2005)
Trần Hạo Dân: Chuyên nghiệp + chăm chỉ = thành công (14/03/2005)
Joey Yung thành công với show diễn đầu tiên tại Malaysia (12/03/2005)
NS An Hiếu: Làm việc nhiều hơn để kiếm tiền nuôi vợ (11/03/2005)
Diễn viên Hongkong Trần Hạo Dân song ca với Đan Trường (08/03/2005)
Nghe ca khúc ca ngợi Phụ nữ Việt Nam qua VietNamNet (07/03/2005)
Trao giải VTV- Bài hát tôi yêu lần 3 (07/03/2005)
50 Cent làm nên lịch sử xếp hạng Billboard (05/03/2005)
Thế giới giải trí và kế hoạch khuếch trương thế lực (04/03/2005)
Nhạc trẻ Việt: Nữ giới vùng lên (04/03/2005)
Ca sĩ Tuấn Hưng "trả nợ" sinh viên (02/03/2005)
Vì sao nhóm Biển Xanh lại đổi tên thành nhóm... VNN? (02/03/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang