Jang Na Ra thắp sáng "Ngày hạnh phúc"
07:36' 14/10/2003 (GMT+7)
Một cảnh trong phim.

(VietNamNet) - Không phải là một bộ phim đặc sắc nhưng Ôi! Ngày hạnh phúc lại mang đến cho người xem những cảnh quay vui nhộn, lãng mạn và nhẹ nhàng vốn được coi là đặc trưng của phim Hàn Quốc. Đặc biệt, Ôi! Ngày hạnh phúc (Oh! Happy day) có sự tham gia diễn xuất của Jang Na Ra (vai Gong Hee Ji) với một hình ảnh hoàn toàn mới.

Bộ phim là một câu chuyện tình cảm thú vị của Gong Hee Ji, một người chuyên lồng tiếng trong phim hoạt hình và kiêm luôn cô giáo dạy lồng tiếng. Tình cờ cô gái nghịch ngợm và "ưa bạo lực" này gặp anh chàng đẹp trai Kim Hyun Joon là đội trưởng đội khai thác của công ty Club Med và... mê liền. Thế là cô nàng tìm mọi cách để đeo bám Kim Hyun Joon với những câu chuyện tức cười nhưng không kém phần cảm động. Không chỉ chú trọng đến những tình tiết lãng mạn, Ôi! Ngày hạnh phúc còn được lồng ghép khá nhiều cảnh hành động hài hước khiến khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Góp vào thành công của Ôi! Ngày hạnh phúc là diễn xuất khá ấn tượng và hài hước của Jang Na Ra. Đạo diễn Yoon Hak Yeol rất hài lòng về cô diễn viên này: "Ở cô ấy vừa có vẻ dễ thương, hoạt bát và cả vẻ bình dân nên có thể diễn xuất hài hước, có sức thu hút hơn bất cứ diễn viên nào khác". Hình ảnh giản dị, mạnh mẽ khác với những vai diễn trước đây đã khiến cho Jang Na Ra để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Thật thú vị là Jang Na Ra lại rất thích thú với những cảnh bạo lực trong phim, đặc biệt là cảnh ghì chặt học sinh xuống sàn lớp. Cô ấy đã nói với đạo diễn như thế này: "Hình như vừa rồì em diễn không thật lắm, quay lại lần nữa xem sao?"

Jang Na Ra thích hợp với nhiều loại vai.

"Nhiệt tình" với những cảnh đấm đá nhưng Jang Na Ra lại là người sợ độ cao. Không mấy ai biết rằng cô đã hét thật sự khi thực hiện cảnh quay rơi từ tầng 20 của khách sạn F xuống. Không chỉ thành công trong điện ảnh, Jang Na Ra còn được biết đến rộng rãi với vai trò của một ca sĩ và diễn viên đóng quảng cáo. Jang Na Ra bắt đầu đến với nghề ca sĩ từ năm 1999 nhưng vẫn luôn sắp xếp được thời gian dành cho phim ảnh. Cô gái 22 tuổi này đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim truyền hình như: New Non-stop,  Cô gái thông minh, Câu chuyện thành công của cô bé vô tư...

Không được biết đến nhiều như cô bạn diễn Jang Na Ra nhưng Park Jung Chul cũng kịp tạo cho mình chút tiếng tăm sau 6 năm làm diễn viên. Park Jung Chul vào nghề từ năm 1997 và dần phát triển khả năng diễn xuất với Deogi, Thuở ngây thơ, Remember, Vinh quang gia tộc, Dạy học gã bằng tuổi... Sở trường của anh là vào những vai lạnh lùng và liều lĩnh. Park Jung Chul nổi tiếng là một người ít nói và khó gần. Lần này, anh lại vào vai một anh chàng đẹp trai, năng động, tình cảm và luôn bị chi phối bởi những hành động của cô nàng Gong Hee Ji phá phách. 

Jang Na Ra và Park Jung Chul trong  Ôi! Ngày hạnh phúc.

Một trong những cảnh được thực hiện công phu nhất trong phim cũng chính là cảnh cuối cùng, khi Kim Hyun Joon cầu hôn Gong Hee Ji và cô gái nhảy xuống sông Hàn... tự vẫn. Để có được một cảnh quay rất bình thường như vậy, đoàn làm phim đã phải tiến hành đàm phán để được ngăn hay làn xe trên cầu, sắp xếp để có bằng được xe cấp cứu 119, xe cứu hoả, đội cứu hộ nhân mạng. Một lực lượng đông đảo gồm 500 diễn viên quần chúng đã được huy động. 10 phút cuối phim là sản phẩm của 1 tháng làm việc vất vả của cả đoàn làm phim. Nhiều buổi quay đã bị huỷ bỏ chỉ vì lượng nhật chiều không như ý muốn. Với sự hỗ trợ đắc lực của toà thị chính Seoul, Uỷ ban phim ảnh Seoul, mặc dù được quay trong điều kiện thời tiết vô cùng khó khăn, nhiệt độ dưới không nhưng đoàn vẫn thực hiện được cảnh quay khá hấp dẫn và lãng mạn.

Ôi! Ngày hạnh phúc sẽ ra mắt bắt đầu từ ngày 28/10 tới trên hệ thống rạp trong toàn quốc.

  • Bích Hạnh
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
HTV nhận huân chương hữu nghị do Cu Ba trao tặng (11/10/2003)
Nàng rẽ trái...chàng rẽ phải (09/10/2003)
Truyền hình vệ tinh đến tận nhà (08/10/2003)
"Cướp biển vùng Caribbean" đến Việt Nam (06/10/2003)
"Thị trấn SmallVille II" đến với khán giả Việt Nam (04/10/2003)
Liên hoan truyền hình Nhật Bản tại Việt Nam (02/10/2003)
HTV bắt đầu phát thử nghiệm truyền hình kỹ thuật số (01/10/2003)
Sân chơi Câu lạc bộ điện ảnh: Giải trí và hơn thế nữa (29/09/2003)
Hãng Phim truyện Việt Nam ra mắt website (29/09/2003)
Phim Việt Nam đăng quang tại LHP không giải thưởng (27/09/2003)
Chùm ảnh về phim "Thử thách lần 2" (23/09/2003)
Việt Nam bỏ lỡ lễ khai mạc LHP quốc tế tại Bangladesh (19/09/2003)
Việt Nam bị phim Trung Quốc lấn át trên chính sân nhà (19/09/2003)
Việt Nam tham dự Hội chợ phim Hongkong (16/09/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang