Sẽ có thêm "thiên thần" khác?
15:37' 01/07/2003 (GMT+7)
Các "thiên thần" trong một buổi gặp gỡ.
Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu đã tái hợp trong bộ phim Charlie's Angels: Full Throttle. Đây là tập tiếp theo của bộ phim hài hành động phiêu lưu mạo hiểm từng thành công lớn trong năm 2000 Charlie's Angels của đạo diễn McG. Trong hành trình mới, họ đã chứng tỏ tài nghệ bậc thầy về ngụy trang, gián điệp cũng như võ nghệ khi bí mật tìm hiểu nhân thân của một nhân viên FBI biến chất. Bộ phim được công chiếu vào đầu tháng 7/2003.

Tại cuộc trò chuyện mới đây trước khi bộ phim chính thức ra mắt tại Mỹ, Lucy Liu, diễn viên gốc châu Á, đã giải thích lý do vì sao phần 1 của bộ phim thành công vượt quá mong đợi và cô tin rằng phần 2 sẽ lại cho cô và các bạn diễn cơ hội để vượt qua chính mình.

Tuy nhiên cô thừa nhận khi làm phần 2, cô và các đoàn làm phim cũng bị sức ép: "Tôi nghĩ, trước tiên, bộ phim có rất nhiều sức ép bởi mọi người đã xem qua phần 1. Rồi những tin đồn giữa 3 "thiên thần" chúng tôi có mâu thuẫn, không biết có đồng hành trong phần tiếp theo". Lucy cảm giác như được gặp lại gia đình của mình vì hầu hết thành phần đoàn làm phim đều có mặt trong lần sản xuất phần hai của bộ phim. "Chúng tôi đã làm việc một cách thoải mái và tự nhận thấy rằng mình có thể làm phim với những pha hành động hấp dẫn và hài hước hơn", cô nói.

Chưa bao giờ, một người đẹp gốc Hoa có cơ hội toả sáng tại Hollywood như chuyện đang xảy ra với Lucy Liu. 4 triệu USD là cát-sê cô nhận được khi đóng tiếp trong phần 2 của phim hốt bạc Charlie's Angels cùng hai người đẹp Mỹ và Cameron Diaz và Drew Barrymore. Từ 1998 đến nay Lucy Liu luôn là nữ diễn viên Mỹ gốc Á được các hãng phim tìm đến mỗi khi cần có người phù hợp cho các vai nữ hành động. Sau khi đã đóng vai nữ sát thủ cạnh Mel Gibson trong Payback, cô lại trổ tài trong Play It To The Bone cạnh Antonio Banderas.  

Còn Barrymore, cô gái tóc vàng, lại cho rằng chẳng có cách giải thích nào ấn tượng với báo chí và khán giả bằng cách chờ đợi Charlie's Angels phần 2 ra mắt. Cô nói: "Cách tốt nhất là không nói gì về Charlie's Angels cho đến tận khi bạn được xem nó. Những hành động có tiếng nói mạnh hơn mọi từ ngữ, và như chúng tôi đã làm được ở phần 1, phải xem phim thì bạn mới hiểu. Thật may mắn, phần 1 đã làm khán giả hài lòng và đó là lý do để có phần 2. Trong phần 2, chúng tôi đã có những pha xử lý ở mức độ cao hơn. Thật tuyệt vời để thể hiện một vai diễn lần 2, để làm tốt hơn những gì mình chưa làm được ở phần trước".

Không chịu ngồi yên, "thiên thần" còn lại, Diaz bổ sung thêm: "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời. Để trở lại và làm tốt hơn những gì mình đã làm, và được gặp lại và cộng tác với những người bạn tốt nhất của mình, để được làm tiếp bộ phim mà mình đã từng tự hào về nó và cộng tác với một đoàn làm phim rất chuyên nghiệp. Tôi muốn nói, phần này khác nhiều so với phần 1, đồ sộ và nhiều sắc màu hơn".

Ngay sau khi Charlie's Angels: Full Throttle ra mắt, nhiều khán giả đã nghĩ tới phần 3 của Charlie's Angels. Lucy Liu đã thay mặt các bạn diễn bộc bạch: "Sau phần 1, chúng tôi đã ngồi lại với nhau trong một cuộc họp báo, và câu hỏi đầu tiên được đặt ra là "Liệu sẽ có Charlie's Angels phần 2?". Câu hỏi này đã khích lệ chúng tôi và cũng là để mọi người biết rằng, phần 3 cũng có thể ra mắt khán giả. Chúng tôi luôn muốn được làm việc cùng nhau và tôi chắc rằng sau bộ phim này chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để làm chung với nhau, và cũng sẽ có những "thiên thần" khác xuất hiện".

Hà Phương (tổng hợp)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Huyền thoại màn bạc Katharine Hepburn qua đời (30/06/2003)
Truyền hình tháng 7: Vẫn là phim Trung Quốc và Hàn Quốc (30/06/2003)
"Những thiên thần của Charlie" vượt mặt "Người khổng lồ xanh" (30/06/2003)
Diễn viên điện ảnh: ''Sao'' không rơi từ trời! (27/06/2003)
"VTV Bài hát tôi yêu" lần 2: Tăng tốc! (25/06/2003)
Con người là trung tâm của kịch bản phim tài liệu (24/06/2003)
ĐD Phạm Việt Thanh: "Quá chú trọng đến giải thưởng cuộc chơi sẽ mất vui" (24/06/2003)
"Người khổng lồ xanh" có chinh phục được khán giả Việt Nam? (17/06/2003)
Phim ''Nữ phóng viên'' sẽ ra mắt vào Ngày báo chí Việt Nam? (13/06/2003)
Khai mạc Liên hoan phim Châu Âu tại TP.HCM (09/06/2003)
Rồng vàng - Game show mới của truyền hình TP.HCM (28/05/2003)
Giới thiệu các phim trình chiếu trong LHP châu Âu lần thứ 3 (27/05/2003)
Từ 1/7, bắt đầu phát sóng "VTV - Bài hát tôi yêu" lần 2 (23/05/2003)
"Hiệp sĩ Thượng Hải" sắp có mặt ở Việt Nam (22/05/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang