Phim đang chiếu trên VTV3:
Kết bạn với "Sun Hee & Jin Hee"
08:31' 17/08/2003 (GMT+7)
Kim Kyu-Ri vào vai Jin Hee rất thành công.

 

(VietNamNet) - Bộ phim truyền hình nhiều tập của Hàn Quốc Sun Hee & Jin Hee đang được trình chiếu trên sóng VTV3 và thu hút được sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Bộ phim không chỉ hấp dẫn bởi những cảnh quay đẹp, diễn viên hấp dẫn, mà quan trọng hơn là Sun Hee & Jin Hee đã đưa vào những chi tiết rất đời thường cùng cách xử lý tình huống hợp lý và nhẹ nhàng. 

Phim có sự tham gia diễn xuất của những gương mặt diễn viên quen thuộc, Son Yea Jin (vai Sun Hee), Kim Kyu-Ri (Jin Hee), Park Yong Woo (Joon Sup), Yoon Tae Young (Sang Won). Đây là một cốt truyện không thực sự đặc biệt và mới lạ nhưng các nhà làm phim Hàn Quốc đã khéo lồng vào đó những chi tiết thú vị và có sức lôi cuốn đối với người xem.

Sun Hee & Jin Hee đã thoát khỏi sự "buồn tẻ"

Sun Hee (Son Yea Jin), Jin Hee (Kim Kyu Ri) và Moon Sook (Kang Rae Yun) là những người bạn thân từ khi học phổ thông. Sun Hee là một cô gái lạc quan, tốt bụng và sống nội tâm. Sun Hee sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có và không bao giờ tranh giành với người khác. Đối lập với Sun Hee là cô bạn thân Jin Hee. Jin Hee sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó nếu không muốn nói là làm thuê cho gia đình Sun Hee. Tuy vậy, ngay từ nhỏ, cô gái này đã tỏ ra rất sắc sảo, đầy tham vọng, ích kỷ và muốn vượt ra hoàn cảnh sống của gia đình. Cả hai đã gặp và cùng thích Joon Sup (Park Yong Woo) nhưng anh chỉ thích Sun Hee.

"Sun Hee & Jin Hee".

Quan hệ giữa hai cô bạn thân bắt đầu trở nên phức tạp khi cha của Sun Hee bị cách chức Giám đốc và rồi bị chính cha của Jin Hee hại chết vì đã "không nghe lời" và cố gắng phanh phui những hoạt động mờ ám của tập đoàn. Hai gia đình trong nháy mắt đã hoán đổi vị trí cho nhau. 5 năm trôi qua, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi, Jin Hee đã là một cô gái sang trọng, có học thức còn Sun Hee thì chật vật kiếm sống trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Joon Sup đã trở về sau 5 năm xuất ngoại, tìm lại được Sun Hee. Anh đã không ngần ngại từ chối tình cảm của cô bạn đồng nghiệp Jin Hee. Mặc dù đã từng là bạn thân nhưng Jin Hee luôn ghen tức với Sun Hee và đã dùng không ít thủ đoạn để giành những điều tốt đẹp cho mình. Nhưng cuối cùng, sau khi biết được sự thật rằng chính cha mình là nguyên nhân dẫn đến sự đỗ vỡ trong gia đình Sun Hee, Jin Hee đã quyết định từ bỏ tất cả vì cô bạn thân thuở xưa và chấp nhận tình yêu của Sang Won.

Thêm một bộ phim nữa phản ánh đời sống của các bạn trẻ với những bước đi chập chững vào đời, cùng nhau trải qua những thách thức đầu tiên trong tình yêu, tình bạn và cuộc sống. Song Sun Hee & Jin Hee vẫn chiếm được cảm tình của khán giả bởi chính sự nhẹ nhàng và cách giải quyết tình huống tương đối hợp lý.

Thành công từ diễn xuất ấn tượng của hai nhân vật chính

Son Yae Jin - vai Sun Hee

Son Yae Jin.

Vào vai Sun Hee là gương mặt quen thuộc Son Yae Jin. Cô gái nhỏ nhắn này đã từng được chú ý qua thành công của các vai diễn trong Giai điệu tình yêu, Lời cầu hôn ngọt ngào, Chwee Hwa Sun. Với diễn xuất nội tâm cùng gương mặt khả ái, Son Yae Jin thường vào những vai nhẹ nhàng, tốt bụng và khá... buồn. Cha Tae Hyun, anh chàng láu táu trong Cô nàng ngổ ngáo và cũng là bạn diễn của Son Yae Jin trong Giai điệu tình yêu đã từng nhận xét về diễn xuất của cô bạn gái trong phim: "Cô ấy yên lặng và lắng đọng như một ao nước sâu. Son Yae Jin ít khi biểu lộ bản thân nhưng tôi vẫn thấy cô ấy rất đẹp".

Son Yae Jin thành công với những vai... buồn.

Gương mặt dễ thương và ấn tượng của Son Yae Jin luôn bắt mắt các đạo diễn. Chính vì vậy, cô luôn được ưu ái vào những vai có nhiều đất diễn. Son Yae Jin sinh năm 1982 và đang theo học khoa diễn xuất ở trường ĐH Nghệ thuật Seoul. Trông bé nhỏ như vậy nhưng Son Yae Jin cao đến 1,65m. Sở thích của Son Yae Jin là xem phim, nghe nhạc, đọc sách và hoa baby. Sắp tới, Son Yae Jin sẽ tiếp tục đến với khán giả Việt Nam trong bộ phim The Classic vừa được sản xuất trong năm nay. Son Yae Jin sẽ vào vai một sinh viên đại học tên là Chi-hye bên cạnh Cho Seung-woo, Lee Gi-wu, Jo In-seong với những câu chuyện đầy màu sắc của quá khứ.          

Kim Kyu-Ri - vai Jin Hee

Kim Kyu-Ri.

Kim Kyu-Ri sinh ngày 27/6/1979. Cô gái xinh đẹp này là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được ưa chuộng nhất Hàn Quốc. Kim Kyu-Ri bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên từ năm 1994 với một tiết mục trên truyền hình có tên Shingohamnida. Song cô chỉ thực sự được chú ý sau thành công của một vai diễn trong phim Yoegogoedam. Là một diễn viên nhưng Kim Kyu-Ri có thân hình của một người mẫu, cao 1,66m, nặng 48kg. Sở thích của cô tương đối giống với Son Yae Jin, nghe nhạc và xem phim. Kim Kyu-Ri cũng đã tham gia một số phim như:  Libera Me (2000), Nightmare (2000), Money (1999), Whispering Corridor (1998) và tất nhiên là Sun Hee & Jin Hee. Với gương mặt khả ái và khả năng thuyết phục cao, Kim Kyu-Ri đã được chọn làm phụ trách PR của thủ đô Seoul, Hàn Quốc trong dịp World Cup 2002 được tổ chức tại nước này.    

Sun Hee & Jin Hee của hãng MBC ra mắt khán giả Hàn Quốc cách đây đúng 2 năm và đã được đón nhận nhiệt tình. Với một cốt truyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần phức tạp, các nhà làm phim đã khéo léo đưa vào đó những bài học có tính giáo dục cao. Không chỉ đơn thuần là một bộ phim giải trí, Sun Hee & Jin Hee còn chứng minh một điều: cuộc sống không chỉ có hoa mà còn có cả nước mắt.

  • Bích Hạnh 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
"S.W.A.T." thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần qua (11/08/2003)
Phim chưởng sẽ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ? (11/08/2003)
Một hướng đi mới cho phim truyền hình? (09/08/2003)
"Điện ảnh chiều thứ bảy": Khen nhiều, chê cũng nhiều (08/08/2003)
Nhà văn Nguyễn Kim Ánh sẽ 'kiện đến cùng' (08/08/2003)
Tài tử Schwarzenegger tranh cử thống đốc (07/08/2003)
'Rác như bảo tàng văn hoá của cả một xã hội'' (07/08/2003)
"American Wedding" tấn công bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ (04/08/2003)
Cuộc tìm kiếm diễn viên nhí lớn nhất trong lịch sử (04/08/2003)
Arnold Schwarzenegger sẽ từ bỏ tham vọng chính trị? (31/07/2003)
Phần 3 của "Chúa tể cuả những chiếc nhẫn" sẽ quy mô hơn nhiều (31/07/2003)
Nữ đạo diễn Hồng Ngân "vẫn phải khóc khi làm phim'' (19/07/2003)
"Trưởng thôn" Quốc Tuấn: ''Sẽ thôi...trồng nấm để làm đạo diễn'' (19/07/2003)
''Thời xa vắng sẽ đủ tiêu chuẩn dự Liên hoan phim Cannes'' (17/07/2003)
Xem tiep Tro ve dau trang