Phim cho mùa tình yêu
13:02' 11/02/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Khi phim nội Lọ lem hè phố có phần đã "giảm nhiệt", cuối tuần này, một số rạp lớn của TP.HCM sẽ sôi động trở lại với một số đầu phim nước ngoài chiếu nhân Ngày Tình nhân.

  • Vợ tôi là găngxtơ (phim hành động - hài Hàn Quốc)

Có tên ban đầu Người đẹp hoàn lương, là câu chuyện về nữ thủ lĩnh Eun Jin (diễn viên Shin Eun Kyung) của một băng đảng trong thế giới ngầm bị thương sau một vụ ẩu đả và quên hết chuyện quá khứ, kể cả tên của chính mình. Trở thành người giúp việc của một cửa hàng ăn Trung Hoa nhưng máu hành động trong cô gái này vẫn còn nên Eun Jin liên tiếp ra tay nghĩa hiệp, từ chuyện nhỏ như "xử" băng nhóm học trò đàn áp con gái ông chủ đến chống lại việc ép dân trong khu phố bán rẻ đất của băng Cá mập trắng (vốn từng là đối thủ của cô trong quá khứ). Nhờ những hành động giống như mình vẫn thường làm trong quá khứ ấy, cô đã dần nhớ ra mọi chuyện...

Chuyện phim bình thường nhưng được đạo diễn Jung Heung Soon khai thác chất hài hước tình huống xen lẫn những pha hành động. Đây là phần hai được làm tiếp sau khi phần đầu tạo nên kỷ lục hơn 5 triệu lượt khán giả và doanh thu 27 triệu USD tại Hàn Quốc, được hãng Miramax (Mỹ) mua bản quyền. Được xem là mở đường cho khuynh hướng làm phim về nữ giới tại Hàn Quốc, Vợ tôi là găngxtơ sẽ tiếp tục có phần ba trong năm nay với sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di.

Phim được chiếu từ 13/2 tại các rạp Đống Đa, Thăng Long, Diamond Cinema, Toàn Thắng.

  • Tấm séc trả lương (phim hành động - giả tưởng Mỹ)

Ben Afleck trong phim.

Ben Afleck vào vai kỹ sư máy tính Michael Jennings bị chính công ty mình đang làm quỵt một khoản tiền kếch xù hơn 4 tỷ USD sau khi anh hoàn thành một dự án tuyệt mật cho họ. Trí nhớ đã bị xóa vì sự bí mật của dự án, anh phải lần mò theo những món đồ rẻ tiền mà công ty "trả công" cho anh để tìm lại quá khứ với sự giúp đỡ của nữ đồng nghiệp Federal (diễn viên Uma Thurman). Cuộc tìm kiếm chỉ lẩn quẩn với mấy thứ vật dụng gói gọn trong chiếc phong thư nhưng Jennings đồng thời phải trốn chạy trước sự truy đuổi của cảnh sát...

Thêm một phim hành động pha chút kinh dị đúng kiểu John Woo (Ngô Vũ Sâm), đạo diễn người Trung Quốc nổi tiếng tại Hollywood. Phim dự kiến ra mắt ngày 20/2 tại các rạp Fafilm Cinema, Diamond Cinema, Cinebox và tại một số rạp Hà Nội, Hải Phòng.

  • 6 phim tại Làng xi nê Tân Sơn Nhất

Drew Barrymore trong Ngồi xe với bạn trai.

Nhiều đầu phim và hợp với Ngày Lễ tình nhân nhất là loạt phim tại làng xi nê này (Nhà văn hóa điện ảnh Tân Sơn Nhất). Các phim chiếu tại đây đều là phim tình cảm và tình cảm - hài. Ngoài các phim tình cảm - hài Hong Kong Quả bom lỳ lợm, Duyên phận, Sư tử Hà Đông nhẹ nhàng, vui vẻ giúp khán giả trẻ thư giãn cuối tuần, còn có Ngồi xe với bạn trai với cặp diễn viên Drew Barrymore và James Woods "cưa sừng làm nghé" vào vai đôi tình nhân tuổi 15 nông nổi, hay Mối tình si (Mỹ) kể về một cuộc gặp gỡ tình cờ trên tàu điện ngầm làm chàng trai phải đăng báo đi tìm cô gái, mặc cho quanh mình bao người theo đuổi. Làng xi nê này vẫn trung thành với phim Việt Nam, dịp này vẫn có một phim hợp "khẩu vị" Những trái tim yêu phục vụ những khán giả còn mặn mà với phim nội.

Ngoài ra, cụm rạp phim tư liệu 5-7 Phan Kế Bính thuộc Nhà văn hóa điện ảnh Tân Sơn Nhất sẽ chiếu 3 phim đề tài tình yêu: Thức tỉnh vì tình (Hàn Quốc), Chuyện tình Suzanne (Mỹ) và Tình nghĩa vợ chồng (Hong Kong).

Tất cả các phim kể trên đều được chiếu đồng loạt tại các rạp từ ngày 14/2.

  • Võ Tiến

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Warren Beatty (10/02/2004)
Quang Dũng không vào vai Hàn Mặc Tử (10/02/2004)
''Đuổi hình - bắt chữ'' - chương trình mới của HTV (10/02/2004)
Lauren Bacall (09/02/2004)
Phim hài lại đăng quang (09/02/2004)
Điện ảnh Ấn Độ trong cơn chuyển mình (08/02/2004)
Võ thuật HongKong tràn ngập Hollywood (06/02/2004)
Fred Astaire (05/02/2004)
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm: "Làm phim là sứ mệnh của tôi" (05/02/2004)
"Con đường âm nhạc" - chương trình mới của Đài THVN (05/02/2004)
Drew Barrymore đã có tên trên Đại lộ danh vọng (05/02/2004)
Julie Andrews (04/02/2004)
Oscar 2004 - Bộ phim nào sẽ đăng quang? (04/02/2004)
TFS đột phá làm phim phiêu lưu viễn tưởng (04/02/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang