''Cô bạn gia sư'' - hài hước, vui nhộn
10:29' 17/02/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - ''Cô bạn gia sư'' - bộ phim hài vui nhộn, kết thúc rất có hậu của điện ảnh Hàn Quốc sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 24/2 trên hệ thống các rạp trong toàn quốc. Kim Ha Nul và Kwon Sang Woo - hai ''ngôi sao'' sáng giá cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Một cảnh trong phim ''Cô bạn gia sư''.

''Cô bạn gia sư'' là bộ phim tiếp theo được chuyển thể từ một sêri truyện cười trên mạng sau thành công vang dội của “Cô nàng ngổ ngáo”. Bộ phim được bắt đầu từ việc Su Wan (Kim Ha Nul đóng) sinh viên chuyên ngành sư phạm tiếng Anh đi làm gia sư để kiếm tiền đóng học phí sau khi bố cô mất việc về mở quán gà rán. Công việc ''làm thầy'' thật khó khăn với Su Wan khi các học trò quỷ quái tò mò muốn biết có gì trong... váy của cô. Vậy là một chiếc gương - vật dụng để ''soi'' cô giáo bao giờ cũng quan trọng hơn những gì trong sách giáo khoa với bọn nhóc. Su Wan biết được điều này, cô tìm đủ mọi cách ''giải quyết'' nhưng chẳng hiểu sao không tài nào ngăn chặn được những hành động rất trẻ con ấy. Sau 7 ngày dạy học, cô bị đuổi . ''Không gia sư, không tiền học'' mẹ cô tuyên bố như thế. Không có sự lựa chọn nào khác Su Wan lại tiếp tục tìm việc và gặp thử thách tiếp theo ở một tay ''choai choai'' mang tên Ji Hoon (Kwon Sang Woo đóng).

Ji Hoon sống trong một gia đình giàu có, cậu là một ''chiến binh'' nổi tiếng trong việc gây ra các vụ rắc rối. Phá ''kỷ lục'' trong đám bạn, Ji Hoon đúp 3 năm học liền tù tì. Cả nhà ''cậu ấm'' gần như bất lực. Một hôm ông bố nghĩ ra một kế có thể làm thay đổi thằng con trai bằng cách mời một gia sư về kèm cặp học hành. Và duyên số thế nào Ji Hoon trở thành học trò không hề mong muốn của Su Wan. Chỉ mới qua vài buổi học ban đầu mà Su Wan đã “choáng” trước lối ăn nói, thái độ ngỗ ngược và thói quen hút thuốc như đốt lò suốt buổi học của Ji Hoon. Cô rất muốn bỏ chạy nhưng vì không muốn mẹ thất vọng nên lại kiên nhẫn theo đuổi. Càng ngày Ji Hoon - chàng trai có khuôn mặt đẹp trai, nụ cười gợi tình càng quá đà. Chính Su Wan nhiều lần đã phát khóc lên vì những câu nói rất vô lễ từ học trò của mình: ''Này em, hãy ngồi đó hai giờ và biến về. Tôi chắc chắn em sẽ được trả tiền”...

Những buổi học tiếp theo giữa cô giáo Su Wan và học trò Ji Hoon vẫn tiếp tục "xung đột''... Nhưng đến một ngày nọ chẳng hiểu vì lý do gì bỗng dưng cả hai có cách nhìn về nhau rất khác. Vậy là, ngày qua ngày, nàng nghĩ về chàng, chàng nghĩ về nàng và chẳng mấy chốc giữa họ nảy nở một... tình yêu. Tình yêu của Su Wan đã giúp Ji Hoon học tập để trở thành một chàng trai tốt dưới mắt mọi người... Đạo diễn Kim Kyung Hyung tâm sự sau khi bộ phim hoàn thành: “'Cô bạn gia sư' là bộ phim vui nhộn, không hề nặng nề. Tôi đã cố gắng miêu tả một cách chân thực nhất và tránh cường điệu hóa các nhân vật, chỉ tập trung làm cho họ xuất hiện một cách tự nhiên nhất. Hy vọng rằng những việc làm của tôi sẽ giúp cho khán giả có một cái nhìn trong sáng hơn về thế giới xung quanh...”.

Kim Ha Nul - ''biểu tượng'' phụ nữ dịu dàng

Diễn viên Kim Ha Nul.

Sinh năm 1978, với tư cách chị cả trong gia đình, Kim Ha Nul luôn tự nhủ phải sống gương mẫu để tạo hình ảnh tốt cho cậu em trai. Năm 19 tuổi, lúc đang phân vân không biết nên thi vào ngành sư phạm hay khoa tâm lý giáo dục, Kim Ha Nul bất ngờ nhận được đề nghị vào một vai nhỏ trong video clip của một ca sĩ không nổi danh. Gia đình không ủng hộ, nhưng được sự động viên của bạn bè, cô đã cố gắng diễn thử. Kết quả thật bất ngờ, Kim Ha Nul thuyết phục đạo diễn với cảnh khóc rất tự nhiên và xúc động. Những hình ảnh này đã mở ra cho Kim Ha Nul một hướng đi mới. Bộ phim đầu tiên cô tham gia là Doctor K. bên cạnh hai ngôi sao anh chị Cha In Pyo và Kim Hye Soo. Trong khi hai diễn viên chính bị chỉ trích vì bộ phim không thành công, giới phê bình lại đánh giá cao lối diễn của Kim Ha Nul và xem cô là một gương mặt triển vọng.

Ở bộ phim thứ hai "Đồng cảm", Ha Nul đã thực sự khẳng định được mình. Trong 2 năm liên tiếp 1999-2000, Kim Ha Nul nhận danh hiệu Diễn viên được yêu thích nhất với hai bộ phim truyền hình "Hạnh phúc bên nhau" và "Dưới ánh mặt trời". Sau thành công này, người xem thấy vắng bóng cô trên màn ảnh một thời gian, mãi đến tháng 5/2002, Kim Ha Nul mới trở lại trong bộ phim Piano. Vẫn lối diễn bình dị ấy, nhưng khán giả lại thấy ngỡ ngàng bởi giờ đây, Kim Ha Nul đẹp và đằm thắm hơn. Mới đây, Ha Nul đã được bình chọn là Ngôi sao gần gũi với công chúng của xứ Hàn. Với vai diễn cô gia sư nghèo, vừa dữ dằn vừa... yếu đuối trong ''Cô bạn gia sư'', Kim một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn hài duyên dáng, lột xác hoàn toàn khỏi những vai diễn trước đây của cô. Kim Ha Nul tâm sự: ''Nếu loạt phim trước đây Nul đóng mới chỉ hé mở một phần tính cách còn ẩn dấu thì 'Cô bạn gia sư' sẽ bộc lộ hoàn toàn”.

Kwon Sang Woo - ''thần tượng'' của các cô gái Hàn

Kwon Sang Woo.

Kwon Sang Woo cầm tinh con rồng (sinh năm 76) xuất thân từ nghề người mẫu. Chiều cao 183cm đã giúp anh tạo được dấu ấn ngay khi mới bước chân vào làng giải trí. Gương mặt đẹp khá hoàn hảo, mang dáng vẻ thơ ngây, Kwon Sang Woo như một làn sóng mới, tạo cảm giác hứng khởi cho người xem. Khi đứng trên sàn diễn thời trang, Kwon Sang Woo được công nhận là người có triển vọng. Bản thân anh từng được mời tham gia diễn cặp đôi với nhiều người mẫu sáng giá, trong đó có cả siêu mẫu Naomi Campell khi cô đến Hàn Quốc trình diễn thời trang.

Công việc làm người mẫu đang phát triển thì bỗng nhiên Kwon Sang Woo được mời chuyển qua đóng phim. Một vài vai diễn phụ trong "Chuyện hẹn hò, Thần thoại..." giúp anh ghi lại dấu ấn vừa phải. Sau đó cơ hội may mắn thực sự xuất hiện khi Kwon Sang Woo có tên trong bản danh sách những diễn viên đóng phim điện ảnh: "Núi hoa sơn". ''Núi hoa sơn'' mặc dù chỉ tập trung lăng-xê anh bạn đẹp trai Jang Hyuk nhưng khi xem phim, khán giả mới ngỡ ngàng nhận thấy, hóa ra nhân vật không được nhắc đến nhiều là Kwon Sang Woo mới thực chất gây chú ý. Và cái tên Kwon Sang Woo từ đó được người xem quan tâm đến nhiều hơn. Xuất sắc cả trong các vai hành động lẫn vai hài, Sang Woo đang trở thành 'thần tượng''của nhiều cô gái Hàn...

  • Hà Sơn

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Drew Barrymore "tái xuất giang hồ" (16/02/2004)
"Chúa nhẫn" tiếp tục thống trị giải BAFTA (16/02/2004)
Làm quen với tâm điểm của "Cơn lốc tình yêu" (14/02/2004)
Tình yêu bắt đầu từ... những bộ phim (14/02/2004)
Cuộc cạnh tranh giữa các đại gia trong làng phim hoạt hình (13/02/2004)
Bình chọn cảnh phim lãng mạn nhất trong lịch sử (13/02/2004)
Justin Timberlake làm diễn viên (13/02/2004)
Humphrey Bogart (12/02/2004)
Minh Chuyên và nỗi đau của muối (12/02/2004)
"Chúa nhẫn 3" sẽ vượt qua người khổng lồ "Titanic"? (12/02/2004)
Ingrid Bergman (11/02/2004)
Phim cho mùa tình yêu (11/02/2004)
Warren Beatty (10/02/2004)
Quang Dũng không vào vai Hàn Mặc Tử (10/02/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang