Jennifer Aniston ra mắt khán giả Việt Nam
08:38' 02/03/2004 (GMT+7)
Hai diễn viên chính trong Along came polly.

(VietNamNet) - Sau một tháng nổi đình đám ở các rạp Bắc Mỹ, bộ phim hài lãng mạn Along came Polly (Từ khi có Polly) với diễn xuất đặc biệt của nữ diễn viên xinh đẹp, Jennifer Aniston sẽ đến với khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày 5/3 tới. Một thông điệp cho những người đàn ông kỹ tính nhất trên quả đất rằng cuộc sống "sắp" thú vị hơn!

Along came Polly  - Hài hước và lãng mạn

Reuben Feffer (Ben Stiller) là một chàng trai rất sợ thay đổi và chỉ khao khát một cuộc sống êm đềm theo đúng kế hoạch đã định. Thế nhưng ngay trong tuần trăng mật, Reuben đã cảm thấy mọi thứ lộn nhào khi phát hiện ra mình bị người vợ mới cưới cắm sừng. Quá chán nản và đau khổ nhưng Reuben không biết làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này... cho đến khi anh vô tình gặp lại Polly (Jennifer Aniston), cô bạn từ thời học sinh. Polly là một người hoàn toàn trái ngược với Reuben, cô yêu thích sự ồn ào và thích khám phá những điều mới lạ. Và quan trọng nhất là Polly quyết tâm “thay đổi” Reuben bằng cách giúp anh hòa nhập hơn với cuộc sống bên ngoài. Liệu cô có thành công trong quá trình biến Reuben trở thành Polly không? Và chuyện gì sẽ xảy ra giữa hai con người đối lập ấy?

Một cảnh trong phim.

Lúc đầu, Universal định phát hành Along came Polly vào ngày 10/10/2003 nhưng lại chuyển sang ngày 16/1/2004, bộ phim “mở hàng” năm 2004 của hãng. Đây được coi là một việc mạo hiểm vì thường thì trong tháng đầu tiên của năm mới, khán giả vẫn hay bị cuốn hút bởi những bộ phim được trình chiếu từ dịp Giáng sinh năm ngoái. Nhưng lần này thì Along came Polly đã gặt hái được những kết quả hết sức khả quan khi trụ suốt 4 tuần trong bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. Ngay tuần đầu phát hành đã leo lên ngay vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với doanh thu 27,6 triệu USD, một con số quá cao trong giai đoạn "người khôn của khó" hồi giữa tháng 1 vừa rồi.

Sức hấp dẫn của Along Came Polly không chỉ ở yếu tố hài hước, lãng mạn mà còn vì phim có sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston đã quá quen thuộc với khán giả Mỹ qua loạt phim truyền hình ăn khách 10 năm qua, Friends. Đóng cặp với Jen là Ben Stiller, người đã quá quen thuộc với khán giả qua Meet the Parents There's Something About Mary. 

Ben Stiller tài năng

Ben Stiller (vai Reuben Feffer).

Ben Stiller sinh ngày 30/11/1965 tại New York. Bố mẹ anh đều là diễn viên hài nên không có gì đáng ngạc nhiên khi ngay từ nhỏ, cậu nhóc Ben đã tỏ ra có khiếu diễn hài. Vì muốn con nối nghiệp gia đình, bố mẹ Ben đã giúp con sớm làm quen với Hollywood bằng cách cho cậu thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện với các diễn viên nổi tiếng. Kèm theo đó, bố của Ben cũng thường xuyên dạy con mình tập diễn kịch ở nhà. Năm lên 10, Ben bắt đầu tập diễn xuất trước máy quay phim cá nhân của bố. Trước khi chính thức đến với Hollywood, Ben ra mắt khán giả trên sân khấu kịch, sau đó là một số phim truyền hình như Saturday NightHouse of Blue Leaves.

Song vai diễn lớn đầu tiên đến của Ben Stiller lại là trong bộ phim Empire of the Sun (1987 - đạo diễn Steven Spielberg). Tuy nhiên, ngay sau đó Ben lại chuyển sang làm đạo diễn với Clip Back to Brooklyn cho kênh MTV. Năm 1994, Ben còn thực hiện phim Reality Bites trong đó anh vừa làm đạo diễn vừa làm diễn viên chính bên cạnh Winona Ryder và Ethan Hawke. Bốn năm sau, khi quay trở lại làm diễn viên, bộ phim hài There’s Something About Mary đã khiến Ben vụt sáng thành một diễn viên hài tài năng và hiếm hoi của Hollywood cùng Jim Carrey. 

Với Jen trong Along came polly.

Chính vì thế, Ben liên tiếp góp mặt trong các bộ phim hài được yêu thích như Mystery Men, Keeping the Faith Meet the Parents, Zoolander (Siêu, siêu, siêu người mẫu), hai bộ phim sau đã được trình chiếu tại Việt Nam). Hiện nay, Ben vẫn được coi là một diễn viên hài hàng đầu của Hollywood với lịch đóng phim kín đặc đến hết năm 2005. Không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng, Ben còn được biết đến là một chàng trai thú vị và dễ gần. Chính điểm này đã khiến anh trở thành bạn thân của rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Như trong phim Siêu, siêu, siêu người mẫu mà Ben làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu đã nhận lời mời của Ben: sẵn sàng góp mặt vào phim mà không cần cát-sê. 

Jennifer Aniston duyên dáng và quyến rũ

Jen (Polly).

Jen sinh tại bang California nhưng lại lớn lên ở Hy Lạp cùng gia đình. Năm Jen 9 tuổi, cha mẹ cô ly dị. Người cha dượng nhanh chóng nhận ra năng khiếu diễn xuất đặc biệt ở Jen và đã cho cô theo học Rudolf Steiner - một trường kịch nghệ dành cho những ai muốn trở thành diễn viên. Sau đó, Jen lại trau dồi khả năng của mình bằng cách theo học khoa diễn xuất trường trung học New York. Năm 1987, sau khi tốt nghiệp, Jen xuất hiện trên sân khấu Broadway trong hai vở kịch có tên For Dear LifeDancing on Checker's Grave. Hai năm sau, Jen có vai diễn truyền hình đầu tay trong phim dài tập Molloy. Sau đó, Jen liên tục góp mặt trong các phim truyền hình được khán giả Mỹ yêu thích như: The Edge, Ferri Bueller, Herman's Head. Nhưng phải đợi đến năm 1994, khi đóng vai chính trong series phim Friends (1994), Jennifer mới thực sự tỏa sáng.

Jen hạnh phúc bên Brad Pitt.

Friends trở thành bộ phim truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ lúc đó và đương nhiên Jen là nữ diễn viên truyền hình được trả cát-sê cao nhất nhì Hollywood với 1 triệu USD/1 tập phim. Và khi bộ phim Friends kết thúc thì Jen cũng nhanh chóng được các đạo diễn phim điện ảnh chú ý. Khi đặt chân sang lĩnh vực mới này, Jen vẫn không xa rời sở trường của mình là các vai chính trong phim tình cảm hài nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Jen chính là cô nàng tưởng “gặp may” trong đoạn quảng cáo bia Heineken. Tuy có tài khoản ngân hàng khiêm tốn hơn đạo diễn gạo cội Steven Spieberg  nhưng Jen vẫn đứng đầu bảng xếp hạng các siêu sao nổi tiếng nhất thế giới năm 2003. Ngoài những vai diễn, Jen còn nổi tiếng với mối tình bền chặt với Brad Pitt.

  • Bích Hạnh

     

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
George Clooney (29/02/2004)
"Tiếp thị" phim ở Việt Nam, cần hay không? (29/02/2004)
James Cagney (27/02/2004)
Sẽ chỉ có 1 bất ngờ duy nhất… (27/02/2004)
Joe Lara - linh hồn của Tarzan (27/02/2004)
TFS làm phim "Điện Biên Phủ trong lòng người dân Nam Bộ” (26/02/2004)
Nicholas Cage (26/02/2004)
Điện ảnh Hàn Quốc đang khởi sắc (26/02/2004)
Bộ phim truyền hình VN nào hay nhất? (25/02/2004)
"The Passion of the Christ" hút khán giả! (25/02/2004)
'Hoàng hôn dốc' đắt sô ngay cả khi 'Dốc tình' chưa ra mắt (24/02/2004)
Richard Burton (23/02/2004)
Paris Hilton – tiểu thư lang thang (23/02/2004)
Sandra Bullock (22/02/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang