Hài hước,chân thật: sức hấp dẫn của "Thế mới là yêu!"
15:03' 31/03/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Một bộ phim hài lãng mạn nữa mang đầy hương vị chocolate ngọt ngào  của DreamWorks, Win a Date with Tad Hamilton! (Thế mới là yêu!) sẽ ra mắt các fan Việt Nam từ ngày 16/4 tới.

Câu chuyện hậu "valentine"

Một cảnh trong phim.

Rosalie (Kate Bosworth), một nhân viên phục vụ trong cửa hàng ăn nhanh ở thị trấn nhỏ phía tây bang Virginia là một fan nhiệt tình của chàng diễn viên nổi tiếng, Tad Hamilton (Josh Duhamel). Những câu chuyện lãng mạn bắt đầu khi Rosalie giành được phần thưởng là chuyến đi tới Los Angeles để hẹn hò Tad Hamilton, một chiêu mà ông bầu của Tad muốn thực hiện để quảng bá cho bộ phim mới. Song cuộc gặp gỡ chóng vánh với "cô gái nhà quê" chân thật đã khiến Tad siêu lòng. Vậy là Tad đã quyết định chuyển về sống ở thị trấn của Rosalie và cố gắng để chinh phục trái tim cô gái, dù luôn vấp phải sự xét nét của tình địch, người bạn thân từ thuở nhỏ của Rosalie, Peter (Topher Grace). Rosalie sẽ chọn ai, một chàng diễn viên ga lăng hay một trái tim yêu cô chân thành nhưng lại quá nhút nhát? Thế mới là yêu sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc lãng mạn, sâu lắng suốt 90 phút.

Tam giác tình yêu

Kate Bosworth.

Kate Bosworth, cô gái tỉnh lẻ hấp dẫn. Không có dàn diễn viên nổi tiếng nhưng chính sự trẻ trung và diễn xuất tự nhiên của họ đã khiến cho những tình tiết trong Thế mới là yêu không bị khô cứng và giả tạo. Nhân vật chính của phim, Rosalie do Kate Bosworth đảm nhiệm. Cô đến với Nghệ thuật thứ bảy khá tình cờ. Năm 14 tuổi, Kate Bosworth giành giải vô địch trong cuộc đua ngựa toàn bang và được mời đóng một phim liên quan đến đua ngựa có tên The Horse Whisperer (1998) của đạo diễn Robert Redford. Cũng từ đây, niềm đam mê diễn xuất với cô còn lớn hơn cả những chú ngựa bất kham. Nhưng chỉ sau thành công của Blue Crush (2002), cô gái 21 tuổi đền từ Los Angeles này mới thực sự được Hollywood chú ý đến. Kate Bosworth đã tham gia chưa đầy 10 phim nhưng được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng. 

Josh Duhamel.

Josh Duhamel, lãng tử kiểu Mỹ. Mặc dù đã đặt một chân vào thế giới của các bác sĩ nha khoa tương lai nhưng anh lại lọt vào mắt xanh của một chuyên gia nhiếp ảnh chuyên chụp hình cho một tạp chí thời trang ở Califormia. Sau khi được mời làm người mẫu ảnh cho tạp chí này, Josh Duhamel được ABC đề nghị sắm một vai trong bộ phim truyền hình và sắm trở thành "tài sản quý" của  kênh truyền hình này. Mặc dù đã quá quen thuộc trên truyền hình nhưng Tad Hamilton lại là vai diễn điện ảnh đầu tiên của anh, một diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh và cũng là mục tiêu phấn đấu của Josh Duhamel.

Topher Grace.

Topher Grace "nhút nhát" trên phim là một nghệ sĩ khá đa tài ở ngoài đời, từng làm nhạc sĩ nghiệp dư, diễn viên và đạo diễn ngay từ khi còn là sinh viên. Sự nghiệp của Topher Grace bắt đầu khởi sắc khi anh mới bước sang tuổi 20 với That 70s show. Sau thành công của nó, anh đã được rất nhiều đạo diễn tên tuổi chú ý đến. Mặc dù chưa được thử sức nhiều trong lĩnh vực điện ảnh nhưng anh chàng 26 tuổi này đang hứa hẹn sẽ làm nên chuyện nay mai.

Chuyện hậu trường...

Đạo diễn Robert Luketic chính là "tác giả" của bộ phim khá thành công, Legally Blonde. Không chỉ đưa Resse Wintherspoon vụt sáng thành sao, bộ phim này còn ăn khách đến mức họ phải làm phần 2. Thêm một thông tin thú vị nữa, nhà đồng sản xuất Douglas Wick của Thế mới là yêu đã từng giảnh 7 giải Oscar và nổi đình đám với Người hùng Thành Rome, phim đạt doanh thu gần nửa triệu USD. Còn Lucy Fisher thì gắn liền với thành công của Columbia TriStar và những bộ phim đáng chú ý như: Men in black, Jerry Maguire, As good as it gets... Thêm nữa, tác giả phần sountrack của Thế mới là yêu là Edward Shearmur, người đã làm nhạc phim cho khá nhiều phim như: Những thiên thần của Charlie, Điệp viên 00 thấy, Điều ngọt ngào nhất và bộ phim sắp ra mắt, Thế giới ngày mai với sự tham gia diễn xuất của Jude Law, Gwyneth Paltrow, Giovanni Ribisi và Angelina Jolie...

  • B.H

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Phim Việt Nam sẽ "đắt hàng" tại Thụy Sỹ? (31/03/2004)
''Vợ tôi là Gangster'' - phim hành động pha hài hước (30/03/2004)
Hà Nội qua những thước phim chưa từng biết đến (30/03/2004)
Scooby-Doo thống trị các rạp Bắc Mỹ (29/03/2004)
Liên hoan phim JVC Tokyo: VN lần đầu tiên tham dự và đoạt giải (28/03/2004)
Robert De Niro (27/03/2004)
Để lớp diễn viên truyền hình đầu tiên không bị lãng quên (26/03/2004)
Một Choi Ji Woo khác trong "Người tình tổng thống" (26/03/2004)
Beckham lên phim (25/03/2004)
The Italian Job, công việc kiểu Ý (25/03/2004)
Angelina Jolie ngừng đóng phim để làm từ thiện (24/03/2004)
''Bên cạnh việc làm phim, cần có người làm công tác khán giả'' (22/03/2004)
Lễ trao giải thưởng Hội điện ảnh VN: Diều vàng không gặp gió! (20/03/2004)
Tom Cruise (20/03/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang