"Nữ hoàng rắc rối", hài hước và lãng mạn
22:17' 17/04/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Không có được những thành tích cao, không có dàn diễn viên sáng giá nhưng Nữ hoàng rắc rối lại ghi điểm bởi những cảnh quay đẹp và các pha hài hước bất ngờ. Phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 4 này.

Một cảnh trong phim.

Phỏng theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dylan Sheldon, Hãng Walt Disney đã dựng một bộ phim thú vị và nhiều màu sắc dành cho tuổi teen. Lola, một cô nhóc đang quen với cuộc sống nhộn nhịp ở New York bỗng phải chuyển về sống ở vùng ngoại ô buồn tẻ New Jersey. Đến trường mới, Lola càng thấy chán nản hơn khi phát hiện ra Carla Santini, một địch thủ của mình ở New York nay là một ngôi sao được cả trường yêu quý. Để hạ bệ Carla Santini, Lola tìm mọi cách dành lại mình vai diễn chính trong vở kịch ở trường, nhân vật mà Carla Santini đang nhắm đế. Không chịu thua, Carla quyết tâm đập lại Lola bằng cách ngăn cản không cho cô gặp ca sĩ Stu Wolff, thần tượng của Lola Vậy là chiến tranh giữa hai cô gái thông minh và đáo để bùng nổ.

Lúc đầu, Hãng New Line đã mua bản quyền chuyển thể tiểu thuyết Confessions of a Teenage Drama Queen (Nữ hoàng rắc rối) và mời Hillary Duff vào vai Lola. Nhưng sau đó, New Line đã giao quyền dựng phim cho Walt Disney, nơi Hillary Duff được xem là con cưng. Song, vì đã ký hợp đồng đóng A Cindrrella Story với Warner Bros nên Lindsay Lohan đã được thay thế.

Ngay từ năm 3 tuổi Lindsay Lohan đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu với tư cách là thành viên nhí đầu tiên của trung tâm đào tạo người mẫu nổi tiếng Ford. Các chuyên gia tuyển chọn đã thực hiện một chiến dịch lăng xê Lindsay Lohan thành công và trong 3 năm cô bé đã trở thành người mẫu sáng giá cho hơn 60 sản phẩm trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Gap, Calvin Klein... Năm 10 tuổi, Lindsay Lohan tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên, Another World. Tờ USA Today đã không ngần ngại dự đoán cô sẽ trở thành một trong những gương mặt sáng giá đại diện cho thế hệ trẻ Mỹ của thế kỷ 21.

 Sau đó, cô đã được mời tham gia bộ phim The Parent Trap (1998) và nhanh chóng chứng tỏ mình là một diễn viên triển vọng với khá nhiều giải thưởng đáng khích lệ. Hai năm sau, Lindsay Lohan lại tiếp tục tạo ấn tượng với Life-Size (2000). Bên cạnh bộ phim truyền hình thành công, Get a Clue của Walt Disney, cô cũng gây được sự chú ý qua bộ phim Freaky Friday (2003). Cũng nhờ bộ phim này mà tài năng ca hát của Lindsay Lohan được phát hiện. Cô nhận được sự đỡ đầu của nhạc sĩ Emilio Estafan. Ca khúc Ultimat Lindsay Lohan thể hiện trong Freaky Friday sau khi phát hành thành đĩa đơn đã được đánh giá không tồi...

Bận rộn với các cảnh quay.

Bên cạnh Lindsay Lohan, có lẽ gương mặt đáng nhớ nhất trong bộ phim này là Adam Garcia (vai Stu Wolff). Sinh tại Australia và chàng trai 31 tuổi này đã từng theo học tại một trung tâm dạy nhảy ở Sydney với mong muốn sẽ trở thành một vũ công. Với ngoại hình nổi bật, anh đã được chọn tham gia vở kịch Hot Shoe Shuffle nhưng không ai ngờ thành công của nó đã mang Adam Garcia đến sân khấu London và nhanh chóng trở thành diễn viên kịch có hạng. Năm 2001, Adam đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Fascination. Mặc dù không thành công như mong đợi nhưng Adam Garcia lại được hãng 20th Century Box chú ý. The First $20 Million is Always the Hardest (2002) là thử nghiệm đầu tiên xong phải chờ đến bộ phim Cyote Ugly (2000) anh mới gây đứợc tiếng vang. Không chỉ có tài diễn xuất và nhảy múa, Adam Garcia còn là diễn viên lồng tiếng lâu năm.

  • B.H

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
"Chiến tranh giữa các vì sao" vẫn là "đỉnh" (14/04/2004)
Phim dở, lỗi tại biên kịch hay đạo diễn? (14/04/2004)
Những thước phim mới về Điện Biên sắp ra mắt (14/04/2004)
Lần đầu tiên giới lưu trữ phim quốc tế họp tại VN (13/04/2004)
Phim Pháp trên đường tìm khán giả Việt Nam (13/04/2004)
"The Passion of the Christ" thống trị trở lại ... (12/04/2004)
''Mầm xanh'' - chương trình mới dành cho trẻ em (11/04/2004)
"Gái nhảy" sẽ so tài với "The Fog Of War" (09/04/2004)
Ted Turner "chiếm" một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng (08/04/2004)
Thế giới qua những thước phim của Werner Herzog (08/04/2004)
Sẽ không có "Những cô gái chân dài" tập hai? (07/04/2004)
Kỷ nguyên hoạt hình vẽ tay của Disney sẽ kết thúc? (07/04/2004)
King Kong trở lại (07/04/2004)
Phim kinh dị đăng quang (06/04/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang