Ca sĩ Minh Anh: Bỏ nghề để đóng phim?
08:32' 07/10/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Minh Anh, chàng trai dễ thương trong "Những cô gái chân dài" sẽ trở lại màn ảnh với "Nữ tướng cướp" của Lê Hoàng. Minh Anh sẽ từ bỏ ca hát để đóng phim?

- PV: Khán giả có thể chờ đợi gì ở vai diễn mới này của Minh Anh?

Soạn: AM 162857 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Bằng Lăng và Minh Anh trong "Nữ tướng cướp".

- Minh Anh: Ai đã từng xem Những cô gái chân dài sẽ thấy một Minh Anh hoàn toàn khác trong Nữ tướng cướp cho dù cả hai nhân vật lúc nào cũng... tươi tắn. Trong Nữ tướng cướp, Minh Anh nhận một vai phản diện, có chút xíu đểu cáng, ma lanh. Anh ta chuyên mặc vest và tất nhiên đứng đắn hơn Hoàng của "Những cô gái chân dài". Đó không phải là một vai lớn vì thậm chí nó không có tên nhưng Minh Anh nghĩ chắc chắn nó sẽ để lại nơi khán giả một ấn tượng đặc biệt.

- Minh Anh đến với vai diễn đó như thế nào?

- Hôm đó Minh Anh nhận được điện thoại của Giám đốc sản xuất chúc mừng Minh Anh được giao một vai diễn trong "Nữ tướng cướp". Đó thực sự là một ngày đáng nhớ. Khi đọc kịch bản, Minh Anh rất thích vì thấy đây là một vai diễn đặc biệt, khá lạ dù chỉ xuất hiện thoáng qua trên phim. Ban đầu, vai này được viết cho nhân vật ngoài 30 tuổi nhưng sau được chỉnh lại cho hợp với tính cách và vóc dáng của Minh Anh. Chỉ mất một tuần để hoàn thành vai diễn này và khi coi lại, Minh Anh đã có một cảm xúc đặc biệt. Đối với Minh Anh, vai diễn lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là mình thích vai diễn đó, có thể bộc lộ hết khả năng và để lại ấn tượng cho khán giả.

- Trong "Nữ tướng cướp", có pha nào "hot" như cảnh Hoàng của "Những cô gái chân dài" tắm...? Minh Anh có kỷ niệm nào đáng nhớ trong thời gian tham gia "Nữ tướng cướp"?

- Trong phim có cảnh Minh Anh phải xô ngã Bằng Lăng. Đây là cảnh rất đáng nhớ. Khung cảnh là một con đường dài hun hút hai bên có những hàng cây cao su. Cảnh Minh Anh phải đẩy Bằng Lăng xuống đám lầy thì khó mà thực hiện lần 2 vì sẽ rất vất vả với vụ phục trang. Bằng Lăng đã diễn rất tốt cảnh này nhưng chân của cô ấy lại bị lẫn vào đám bùn nên rất khó nhận ra và đã bị bánh xe ô tô cán sượt qua. Mặc dù chưa tiếp xúc nhiều với Bằng Lăng nhưng Minh Anh rất phục sức chịu đựng của cô ấy. Mặc dù chân sưng tấy và rất đau nhưng Bằng Lăng vẫn cố gắng diễn tiếp cảnh sau rồi mới chịu đến bệnh viện...

Soạn: AM 162855 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Minh Anh và Anh Thư trong "Những cô gái chân dài".

- Cuộc sống của Minh Anh đã thay đổi ra sao sau "Những cô gái chân dài"?

- Cuộc sống của Minh Anh thay đổi khá nhiều. Phải luôn ý thức mình là ai, thực sự tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bất cứ điều gì. Nhưng Minh Anh vẫn luôn là Minh Anh, lúc nào cũng vui vẻ, hồn nhiên và tươi tắn.

- Thời gian này Minh Anh xuất hiện với tư cách là diễn viên nhiều hơn là một ca sĩ. Minh Anh có định gác lại sự nghiệp ca hát để theo đuổi công việc diễn xuất?

- Điện ảnh và âm nhạc luôn là niềm đam mê và sở thích lớn của Minh Anh. Nhưng để tiến xa hơn thì Minh Anh sẽ chọn ca hát, công việc Minh Anh theo đuổi từ đầu. Minh Anh vừa ký hợp đồng làm ca sĩ độc quyền cho Khúc Nhạc Xanh 3 năm và tháng 12 tới sẽ bắt đầu hát lại với tư cách là một ca sĩ solo. Nhưng bất cứ khi nào có vai diễn hay và lý thú, Minh Anh sẽ gác tất cả mọi thứ lại để đầu tư cho diễn xuất.

  • H.T (Thực hiện)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Khởi động "Who Wants To Be A Millionaire?" ở VN (06/10/2004)
Các rạp chiếu phim chưa chán phim Hàn (06/10/2004)
100 ngôi sao gợi tình nhất mọi thời đại (06/10/2004)
"Nữ tướng cướp" sẽ đánh bại "Gái Nhảy"? (05/10/2004)
“Dòng sông phẳng lặng” chuyển thể thành phim (05/10/2004)
Paris Hilton muốn có bộ ngực mới? (04/10/2004)
"Shark Tale" lập kỷ lục mới trong thể loại hoạt hình (04/10/2004)
Tuần phim kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô (02/10/2004)
"TaeGukGi" gây sốt tại thị trường Mỹ (01/10/2004)
Brigitte Bardot, 70 chỉ đơn giản là một con số (30/09/2004)
Brigitte Bardot muốn trở lại tuổi 30 (29/09/2004)
"The Ladykillers" - Kẻ cắp gặp bà già (29/09/2004)
Việt Nam vinh danh tại LHP châu Á-TBD 49 (28/09/2004)
Hãng Giải phóng tiếp tục làm phim thương mại (28/09/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang