Chỉ sợ ngoài đời có nhiều đàn ông mang bầu!
06:16' 02/02/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Điều sợ hãi thật sự của tôi là những người đàn ông mang bầu không tràn ngập trong phim mà lại tràn ngập ngoài đời thật, chí ít là trong ý tưởng. Các bạn đồng giới hãy xem và chia sẽ cùng chúng tôi những ý kiến của mình...Đạo diễn bộ phim Khi đàn ông có bầu, Phạm Hoài Nam đã trả lời độc giả VietNamnet như vậy. 

 

Hai diễn viên chính của phim và đạo diễn sẽ cho bạn đọc biết rất nhiều chuyện thật như bịa và chuyện bên lề nghe như... chuyện phim. Chẳng hạn, vì sao vai diễn của Nguyễn Phi Hùng trong một bộ phim "bầu bì" như thế lại là người duy nhất không mang bầu? Đàn ông trong phim mang bầu, vậy đàn bà, cụ thể ở đây là vai diễn của Kim Thư, sẽ làm gì?

Có thể bạn sẽ tiếc khi không được diễn viên Nguyễn Phi Hùng tả lại cảm giác mang bầu như thế nào, song bạn sẽ bất ngờ nếu biết rằng Nguyễn Phi Hùng chính là nguyên nhân làm cho những người đàn ông khác có bầu! Rõ ràng bạn đọc có quyền hỏi chàng ca sĩ, diễn viên hiền lành này về điều kỳ quặc ấy.

Khi đàn ông có bầu là phim nhựa đầu tiên mà Nguyễn Phi Hùng tham gia, trước đó anh đã có một vài vai diễn khá tốt trên phim truyền hình. Liệu đó có phải là yếu tố đủ để đạo diễn Phạm Hoàng Nam chọn anh vào vai chính? Trường hợp diễn viên Kim Thư cũng tương tự, cô không lạ nhưng chưa hẳn đã là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả. Có phải vì cô là vợ chưa cưới của ông chủ đầu tư phim này, Phước Sang?

 
 
 

Phạm Hoàng Nam vốn là một tay máy có hạng, rời Hãng phim Giải phóng, bất ngờ anh nhảy qua làm đạo diễn. Dù có một bề dày đáng kể trong nghề đạo diễn video clip ca nhạc song phim truyện, lại là truyện nhựa liệu có quá sức với Phạm Hoàng Nam?

Nhận lời làm phim Khi đàn ông có bầu có nghĩa là Phạm Hoàng Nam nhận trách nhiệm lấy lại vốn lẫn lời cho Hãng phim Phước Sang. Phim của tư nhân chứ không phải của Nhà nước, họ cần người xem để có tiền thu hồi vốn và nuôi sống bản thân. Đạo diễn này có những "chiêu" gì để kéo khán giả?

Có thể bật mí với bạn đọc rằng cảnh quay mang dấu ấn tay nghề của đạo diễn này là cảnh ân ái của hai nhân vật chính. Thực hiện những cảnh quay này rất khó, nó dễ trở nên dung tục, hoặc dở hoặc giống... phim Mỹ. Có cả đạo diễn và hai diễn viên chính tham gia cảnh quay này, bạn hãy "xoay" để họ bật mí thêm những thông tin bên lề chắc hẳn sẽ thú vị.

 
 
 

Người đã xem hoặc chưa xem bộ phim này có thể đều cùng chung thắc mắc: Làm sao có thể dàn dựng được những cảnh đàn ông có bầu hết sức xôm tụ như vậy? Họ "diễu hành" từ trong nhà ra đến... chợ Bến Thành, thậm chí, có những cảnh cái bụng bầu của nhân vật to dần lên trông thấy!

Ngày Tết lại cho khán giả xem những cảnh bầu bì nặng nhọc như thế, vui hay chướng mắt? Bạn hãy bày tỏ ý kiến của mình về chuyện này để chờ xem "phản ứng" của những người đã làm nên những cảnh đó.

Đúng 2h, 3 vị khách mời của chúng ta đã có mặt tại toà soạn VietNamNet (TP.HCM) sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của độc giả. Câu hỏi đầu tiên trong cuộc giao lưu này  dành cho đạo diễn Phạm Hoàng Nam:

 

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

Hoa - Nữ 21 tuổi - Bình Định:
- Xin cho hỏi bộ phim khi nào sẽ ra mắt công chúng?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: Bắt đầu từ ngày 04/02/2005 (tức 26 âm lịch), bộ phim Khi đàn ông có bầu đồng loạt khởi chiếu tại tất cả các rạp phía Nam và một số tỉnh phía Bắc. Chúng tôi hy vọng, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi xem bộ phim này.

Vuơng Anh - Nam 30 tuổi - Hà Tây:
- Thưa đạo diễn Phạm Hoàng Nam, tại sao anh lại làm phim Khi đàn ông có bầu sau khi đã có một vở kịch cùng tên?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Việc chuyển thể một tác phẩm sân khấu sang điện ảnh là chuyện bình thường ở các nước. Với Việt Nam đó là điều mới mẻ, chính vì vậy chúng tôi muốn thử một việc được coi là "bình thường" ở nơi khác xem có thành... "bất thường" ở Việt Nam hay không?!

Tên của vở kịch đã quen thuộc với khán giả sân khấu, điều đó sẽ thuận lợi hơn cho nhà sản xuất trong quá trình quảng bá và phát hành phim.

  hoang huy - Nam 23 tuổi - bien hoa - dong nai:
- Anh có thể giải thích rõ về ý nghĩa của bộ phim này không?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Bạn sẽ thấy rõ ý nghĩa của bộ phim này khi... trực tiếp xem nó trên màn ảnh!

võ quốc anh - Nam 18 tuổi - tràvinh:
- Chào chị Kim Thư, cảm giác của chị như thế nào khi nghe nói đến đàn ông có bầu? Đây có phải là bộ phim chị tâm đắc nhất không? Tại sao?
Diễn viên Kim Thư: - Đương nhiên nghe đến là cảm thấy mắc cười rồi. Vậy cho Thư hỏi bạn, khi bạn nghe đàn ông có bầu thì cảm giác của bạn như thế nào, Thư nghĩ cảm giác của Thư cũng vậy. Đây là bộ phim Thư tâm đắc nhất vì kịch bản hay và điều may mắn là Thư được diễn chung với một lực lượng diễn viên khá hùng hậu. Cám ơn Nam đã đặt câu hỏi cho Thư, nhớ ủng hộ phim Khi đàn ông có bầu và ủng hộ Thư nhiều nhiều nhé!

Ngọc An - Nữ 26 tuổi - TP. HCM:
- Đóng phim toàn những người đàn ông gặp cảnh trái ngang, anh có thấy khó khăn không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Thật ra đây là một giấc mơ của nhân vật, chứ nếu gặp ở ngoài đời thì chắc là còn khó khăn hơn nhiều. Khi diễn xuất thì Phi Hùng phải nhập vai, có những lúc Hùng cảm thấy rất là day dứt với những suy nghĩ nông nổi của mình. Cảnh cuối cùng, Hùng cảm thấy giải tỏa được mọi ấm ức, đó là một đám cưới với người con gái mà mình thương. Sau khi đã trải qua một giấc mơ, Hùng hiểu hơn về hạnh phúc gia đình và thông cảm hơn với người những người phụ nữ mang bầu.

Khoa tran - Nam 22 tuổi - seattle
- Em nghe chuẩn bị có phim này từ lâu, nhưng em thắc mắc một chút: Chỉ là phim chiếu tết hay sao? Khi nào thì khán giả ở nước ngoài như em có thể xem được phim này? Hãng có kế hoạch tung DVD ra thị trường nước ngoài cho giới Việt kiều không ạ? Tất nhiên có thể xem trên net như một số phim VN khác, nhưng chúng em vẫn thích phim gốc... Chúc sức khỏe
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Mọi thắc mắc về việc phát hành phim mời bạn vào trang web:
www.khidanongcobau.com để biết thêm chi tiết. Cám sự quan tâm và lời chúc sức khỏe của bạn .

  hoang huy - Nam 23 tuổi - bien hoa - dong nai:
- Ý nghĩa của bộ phim có tác động trực tiếp gì đến xã hội hiện tại không?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Việc làm cho bộ phim mang ý nghĩa xã hội là một trong những mục đích đầu tiên khi chúng tôi bắt tay vào thực hiện bộ phim Khi đàn ông có bầu và thể loại bi-hài-kịch đã được chọn để làm nhiệm vụ chuyển tải thông điệp đó.

honglam21 - Nữ 24 tuổi - phunhuan:
- Hi, xin hỏi anh Phi Hùng, tại sao anh nhận lời tham gia phim này? Trong phim có mình anh không mang bầu, nhưng anh lại làm các diễn viên nam khác phải mang bầu, vậy anh nghĩ gì về sự mang bầu đó? Anh nghĩ gì về sự mang bầu đó?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Trước hết đây là một bộ phim hài sẽ làm cho không khí tết vui hơn, đó là lý do Hùng nhận lời. Hùng cảm nhận việc mang bầu của những người đàn ông là một thử thách để họ cảm nhận được sự cực nhọc của những người phụ nữ, để họ có cái nhìn đúng đắn hơn và chia sẻ khó khăn ấy, thêm yêu thương những người phụ nữ, người em, người mẹ của mình.

Ngọc An - Nữ 26 tuổi - TP. HCM:
- Vai diễn của chị đảm nhận trong phim "Khi đàn ông có bầu" có cuộc sống như thế naò? Tính cách ra sao?
 Diễn viên Kim Thư:  - Vai diễn của Kim Thư có tên là Duyên. Duyên là một nhân vật trong trắng và ngây thơ. Cũng như bao nhiêu bạn trẻ khác nên tình yêu đầu đời rất lý tưởng và đẹp. Duyên đã yêu Hùng (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đóng) và sau đó... dính bầu. Vì hoàn cảnh chưa cho phép, nên Hùng dẫn Duyên đi... phá thai. Thôi, Thư chỉ kể đến đây thôi, vì phần quan trọng và vui nhất sẽ nằm ở phía sau. Bạn đón xem bộ phim thì sẽ thấy cảnh Thư đi phá thai khủng khiếp thế nào nha!he..he..

Hà Vũ - Nữ 26 tuổi - Số 5 Phan Đình Phùng- Hà Nội:
- Trong phim, nhìn anh  rất hạnh phúc bên cạnh một cô dâu xinh đẹp. Nngoài cuộc sống thực thì sao hả anh?Anh có ý định chuyển từ ca sĩ thành một diễn viên chuyên nghiệp không anh?Năm mới chúc anh vạn sự như ý.
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Chừng nào bạn còn thấy Hùng hạnh phúc và đau khổ với nhiều nhân vật trên phim và các sân khấu ca nhạc thì lúc đó là Hùng đang cô đơn đó. Thực sự lúc này Hùng muốn dành hết tâm trí cho công việc chính là làm nghệ thuật. Ca hát và điện ảnh đối với Hùng đều là những lĩnh vực mà mình yêu thích nhưng trong thời gia tới thì Hùng sẽ chú tâm nhiều đến lĩnh vực ca hát hơn. Nếu có thể thì một năm Hùng sẽ tham gia từ một đến hai phim. Chúc bạn năm mới với nhiều niềm vui!

Hoàng Oanh - Nữ 32 tuổi - Hà Nội:
- Anh Hoàng Nam ơi, có phải anh là một đạo diễn rất táo bạo không khi anh quyết định đưa cận cảnh những pha ân ái lên phim?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi tự thấy mình táo bạo khi quyết định làm đạo diễn cho bộ phim này chứ không chỉ táo bạo trong những pha ân ái. Còn những pha "nhạy cảm" đó tự nó phải có trong bối cảnh và tình huống câu chuyện chứ không phải do tôi quyết định

Tôi nghĩ phương pháp sử dụng cận cảnh gợi cho khán giả "tự tưởng tượng" và "cảm" nhiều hơn là nhìn thấy trực tiếp. Sự liên tưởng và tính ẩn dụ là một trong những thủ pháp quan trọng của điện ảnh mà tôi muốn áp dụng trong những phân đoạn "nhạy cảm" đó. Những cảnh "phòng the" bao giờ cũng là vấn đề nhức đầu với những nhà làm phim Việt Nam từ trước đến giờ do ảnh hưởng của tâm lý và thuần phong mỹ tục, mặc dù điều đó là hiển nhiên trong những giai đoạn tình cảm của con người. Chính vì điều đó, chúng tôi muốn thử thách bản thân. Điều đó có thành công hay không, mời bạn xem phim và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn. Xin cám ơn bạn trước nhé!

Diep Huu Linh - Nam 22 tuổi - Calgary-Canada:
- Chị Kim Thư và anh Phi Hùng thân mến. Em là 1 fan hâm mộ phim Việt Nam đang du học ở nước ngoài nhưng luôn ngóng tin tức phim trường Việt Nam. Cảm giác của anh chị khi lần đầu đóng cặp? Điều gì gây ấn tượng cho anh chị nhất trong một bộ phim được đầu tư lớn như vậy?
Diễn viên Kim Thư: - Hữu Linh thân mến, đầu tiên chị cám ơn em vì sự quan tâm của em đến phim Việt Nam. Chị hy vọng có nhiều du học sinh như em luôn quan tâm đến phim VN như vậy.

Cảm giác của chị khi đóng cặp với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng là rất thích vì anh Hùng đẹp trai quá! Nhưng mà chị thích nhất anh Hùng vì tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Hùng. Ấn tượng lớn nhất của chị là cảnh chị và anh Hùng... "nồng cháy" trong phim và nhiều nhiều cảnh khác cũng ấn tượng lắm Hữu Linh ạ! Với một bộ phim lớn được đầu tư trên 3,5 tỉ đồng, chị cảm thấy mình phải có trách nhiệm với từng cảnh dù nhỏ nhất nên đứng trước máy quay là cảm giác "ấn tượng" liền.

NGO THI HONG PHUC - Nữ 23 tuổi - NGUYEN TRI PHUONG Q5:
- Chào anh Phi Hùng, anh là người không những thành công trong lĩnh vực ca nhạc mà còn thành công trong lĩnh vực phim truyện, anh có thấy mình may mắn và quá tham không? Xin hỏi anh đã đóng mấy bộ phim? Là một diễn viên balê, anh có gặp khó khăn gì khi đóng phim này không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Đúng vậy, Hùng cảm thấy mình gặp nhiều may mắn. Sự tham lam của Hùng là muốn đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn, giải trí. Trong mỗi bộ phim Hùng tham gia Hùng đều có những cảm xúc mới và những bài học đựơc rút ra từ những bộ phim ấy.

Hùng đã tham gia đựơc bốn bộ phim: Sống chậm (ĐD Vũ Thái Hòa), Hải âu (ĐD Lê Bảo Trung), Khi đàn ông có bầu (ĐD Phạm Hoàng Nam), và Chuyện của chính mình (ĐD Võ Việt Hùng). Hùng cũng cảm ơn nghề múa đã hỗ trợ phần nào để Hùng có thể cảm nhận vai diễn một cách nhanh hơn vì lúc học trong trường, Hùng cũng đã được thầy cô hướng dẫn diễn xuất trong các vở kịch múa.

hoang huy - Nam 23 tuổi - bien hoa - dong nai:
- Lấy tựa đề như thế và những hình ảnh người đàn ông mang bầu tràn ngập trong phim. Liệu anh có sợ khán giả có phản ứng gì không, nhất là nam khán giả?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi nghĩ nam khán giả nói riêng và khán giả nói chúng còn phản ứng nhiều hơn trong khi xem phim. Tôi hy vọng đó là những phản ứng tích cực. Nếu khán giả xem phim mà không có phản ứng hoặc cảm xúc gì, tôi cho đó là bộ phim thất bại.

Trong phim này, tôi cũng có rất nhiều điều muốn tâm sự với các "đấng mày râu" và cũng rất muốn lắng nghe ý kiến và sự đồng cảm của "phái đẹp" về những tâm sự đó. Xem phim xong các bạn góp ý cho chúng tôi nhé.

Điều sợ hãi thật sự của tôi là những người đàn ông mang bầu không tràn ngập trong phim mà lại tràn ngập ngoài đời thật, chí ít là trong ý tưởng. Các bạn đồng giới hãy xem và chia sẽ cùng chúng tôi những ý kiến của mình. Chân thành cám ơn.

HUYNH NGHIA - Nam 33 tuổi - 162/20 An Vuong Duong Q8:
- Chào Kim Thư! Theo bạn, khi người đàn ông mang bầu thay thế người phụ nữ thì bạn nghĩ gì về tâm trạng của họ? Theo bạn, hoàn cảnh sống của người phụ nữ có bị thay đổi không?
Diễn viên Kim Thư: - Kim Thư nghĩ rằng đầu tiên họ sẽ rất sốc, thậm chí sốc rất nặng. Nhưng sau đó bình tĩnh lại thì họ nghĩ đến trách nhiệm của mình đối với baby trong bụng. Trong phim, tất cả mọi việc đã rối tung lên khi đàn ông có bầu. Riêng người phụ nữ thì có nhiều thay đổi hơn. Thiên chức làm mẹ chuyển hẳn cho người đàn ông. Có người muốn trả thù đàn ông, người thì thương hại đàn ông... Bạn muốn biết sự việc diễn ra như thế nào thì đón xem phim khởi chiếu vào ngày 4/2/2005.

NGO THI HONG PHUC - Nữ 23 tuổi - NGUYEN TRI PHUONG Q5:
- Anh Hung oi. Em thấy trên sân khấu anh múa rất đẹp. Vậy anh có tổ chức lớp dạy múa không? em muốn đăng ký học thì phải làm sao? điều kiện thế nào?

Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: -
Tổ chức một lớp dạy múa là mơ ước của anh. Anh hy vọng thời gian tới khi sắp xếp được công việc một cách hợp lý, anh sẽ mở lớp và lúc đó sẽ báo cho em biết qua thông tin của báo chí. Điều kiện quan trọng nhất để tham gia lớp học là sự say mê, yêu thích. Anh nghĩ em đã đủ tiêu chuẩn rồi đó. Chúc em vui!

Hoàng Huơng - Nữ 43 tuổi - Bình định:
- Có phải bạn là vợ chưa cuới của Phuớc Sang nên mới nhận đuợc vai chính trong phim "Khi đàn ông có bầu"?
 Diễn viên Kim Thư: - Với số tiền đầu tư quá lớn cho bộ phim, dù là vợ hay người thân thì phải có khả năng mới được nhận vai diễn. Kim Thư nghĩ rằng có thể mình không có nhiều tài năng hoặc phút chốc trở thành siêu sao nhưng ít ra Thư tự tin rằng mình có thể làm tròn vai diễn.

ĐÀO THI KIM YẾN - Nữ 26 tuổi - 22/5 HUỲNH TẤN PHÁT Q7, TP.HCM:
- Xin đạo diễn cho biết những khó khăn gặp phải khi thực hiện bộ phim này?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Lần đầu tiên trong vai trò đạo diễn phim truyện nhựa, tôi cho rằng mình gặp nhiều thuận lợi hơn là khó khăn khi có được một êkíp nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Điều khó khăn duy nhất là phải thực hiện một khối lượng công việc với rất nhiều vai diễn khác nhau và làm việc với quá nhiều người "nổi tiếng" cùng một lúc mà phần lớn họ đều xuất thân từ sân khấu. Và điều đó thật sự là thử thách lớn đối với tôi.

 HUYNH NGHIA - Nam 33 tuổi - 162/20 An Vuong Duong Q8, TP.HCM:
- Chào Nguyễn Phi Hùng, sau khi tham gia phim này, bạn suy nghĩ gì về vai trò trò của người phụ nữ trong xã hội?
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Đó là vai trò không thể hoán đổi cho nam giới, họ xứng đáng ở một vị trí bình đẳng như nam giới về cách thức đối xử của xã hội đối với họ.

hoangminhhien - Nữ 19 tuổi - ha noi:
- Chào chú, chú có nghĩ phim Khi đàn ông có bầu sẽ là phim ăn khách không? Chú làm phim này với mục đích phim ăn khách hay là một phim chú trọng về mặt nghệ thuật?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Chào cháu, các chú muốn thử làm một bộ phim "ăn khách" một cách "nghệ thuật". Với lứa tuổi 19 của cháu trong phim cũng có nhiều điều để nói lắm đó, và các chú nói điều đó có được "nghệ thuật" lắm không, chú muốn cháu tự trả lời khi xem bộ phim. Hẹn gặp lại cháu khi xem phim nhé!

Hồng Ngân - Nữ 21 tuổi - Nha Trang:
- Kim Thư nhìn trẻ quá, chắc còn nhỏ tuổi lắm??? Mà hình như nghệ sĩ ai cũng bắt đầu rất sớm thì phaỉ? Làm nghệ thuật phải bắt đầu từ lức tuổi nào thì dễ thành công?

Diễn viên Kim Thư:
 - Ôhhh... cám ơn bạn rất nhiều! Tuổi của Thư không đến nỗi quá trẻ như bạn nghĩ, nhưng nghe bạn khen như vậy Thư rất vui, cứ như được lì xì sớm vậy. Hầu hết các nghệ sĩ đều hoạt động nghệ thuật rất sớm. Theo Thư nghĩ, tuỳ từng bộ môn nghệ thuật chứ không có quy định lứa tuổi nào nhất định. Diễn viên múa thì phải bắt đầu từ rất nhỏ, còn ca sĩ phải học hát và đàn nhiều năm, diễn viên thì có thể trễ hơn một tí, độ khoảng 23 -24 trở lên. Thư hoạt động trễ hơn những nghệ sĩ khác nên còn phải phấn đấu nhiều lắm.

Đang Thái Phong - Nam 22 tuổi - 105/4l2 phuong 11 Đường Lê Văn Thọ - Gò Vấp.TP HCM
- Chào anh Phi Hùng!. Anh có cảm thấy mình may mắn, khi là người đàn ông duy nhất không bị có bầu? Em được biết, bộ phim này quy tụ nhiều ngôi sao hài va cac ca sĩ. Vậy anh có sợ vai diễn của mình bi các chùm sao khác làm cho lưu mờ đi không? Theo anh bộ phim này còn có các phần tiếp theo nữa không, nếu bộ đầu tiên này bội thu. Chúc năm mới vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng:  - May mắn là phần nào thôi nhưng trong lòng mình cũng muốn chia sẻ thật nhiều với những khó khăn của những người phụ nữ. Hùng không sợ mà chỉ cảm thấy vui khi được làm việc với những ngôi sao sân khấu.

Nhân vật của Hùng là một sự kết nối như một người dẫn chuyện để khán giả hiểu hơn những tình huống dở khóc dở cười trong phim. Hùng cũng mong rằng mỗi năm đều có những bộ phim hài như thế này để phục vụ cho khán giả trong dịp tết. Cảm ơn bạn và chúc bạn năm mới vui vẻ!

trin thi my - Nữ 24 tuổi - linh dam - ha noi:
- Anh Hùng ơi, cảm giác của anh khi làm chú rể thế nào? Anh có run không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Cảm giác hồi hộp lắm và Hùng nghĩ không biết khi nào mình có được ngày này, chắc còn lâu lắm vì công việc bận quá mà. Chúc em vui...

HUYNH NGHIA - Nam 33 tuổi - 162/20 An Vuong Duong Q8:
- Từ ý tưởng nào mà đạo diễn cùng BGĐ hãng phim Phước Sang hình thành nên kịch bản và dàn dựng nội dung phim như vậy?Qua bộ phim, đạo diễn muốn nhắn nhủ gì với mọi người? Theo đạo diễn thì yếu tố nào ở bộ phim làm cho đạo diễn ưng ý và tâm dắc nhất?
 

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Kịch bản bộ phim Khi đàn ông có bầu đã được hình thành và trình diễn trên sân khấu TP.HCM những năm trước. Việc chuyển thể sang điện ảnh là ý tưởng và công việc của BGĐ hãng phim Phước Sang và nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân.

Tôi chưa được xem vở kịch đó và chỉ thực sự bắt đầu công việc khi kịch bản đó đã được quyết định đưa vào sản xuất. Còn về những điều chúng tôi muốn nhắn nhủ với mọi người và những yếu tố  ưng ý, tâm đắc thì chúng tôi đã nói hết trong phim bằng hình ảnh. Cho nên xin phép được không nhắc lại ở đây lần nữa nhé, vì như vậy còn gì bất ngờ nữa phải không bạn?

Saxa - Nam 18 tuổi - Hongkong:
- Em đã lên website của anh Nguyễn Phi Hùng mấy lần, em thích mấy bài hát của anh lắm. Khi nào anh có thể đến Hongkong biểu diễn thì nhớ thông báo lên website trước nhé. Anh Hùng đã có người yêu và sắp lấy vợ phải không?
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Cảm ơn em, anh cũng thích Hong Kong lắm nhưng chưa có dịp đến thăm. Nhất định anh sẽ thông báo cho em khi có dịp tới. Giờ anh vẫn đang phòng không và vẫn đang chờ đợi người trong mộng của mình. Hẹn gặp lại em.

Pham Thu Ha - Nữ 25 tuổi - Thanh Xuan,Hanoi:
- Thưa đạo diễn, làm sao để bộ phim có được sức hấp dẫn ngay từ khi chưa ra mắt khán giả? Bộ phim có gì mới lạ?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Việc làm cho bộ phim có sức hấp dẫn ngay khi chưa ra mắt khán giả là nhiệm vụ của bộ phận tiếp thị và phát hành phim. Việc của tôi sau khi hoàn thành bộ phim là giúp cho bộ phận đó dựng một đoạn trailer mà các bạn có thể xem trên các trang web quảng cáo bộ phim và tại đầu buổi chiếu ở các rạp chiếu phim.

Ngo minh Duc - Nam 42 tuổi - 234 Ben chuong Duong, Hà Nội:
- Diễn viên Kim Thư đã làm người mẫu lâu chưa?
Diễn viên Kim Thư: - Với chiều cao khiêm tốn 1m62 như Kim Thư chắc chắn không làm người mẫu được đâu. Chắc anh thấy Thư trên một số tạp chí thời trang thì nghĩ Thư là người mẫu chăng? Thật ra Thư là người mẫu của một mẫu quảng cáo mà thôi. Thư đã từng làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho Epson, Wagon, Vinamilk... và nhiều nhiều nhiều lắm. Nên Thư nghĩ chắc không riêng anh mà nhiều người khác cũng ngộ nhận như vậy. Nếu anh vẫn chưa tin, có thể xem phim Khi đàn ông có bầu để tận mắt thấy chiều cao khiêm tốn của Thư sánh đôi bên cạnh chiều cao của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng như thế nào.

 nguyễn thành trung - Nam 24 tuổi - khu tập thể trường thkt cầu bươu thanh trì hà nội:
- Bộ phim này đoàn làm phim làm trong bao lâu?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Rất nhanh: Quá trình chuẩn bị: khoảng 2 tháng;Quá trình quay: 28 ngày; Quá trình hậu kỳ:khoảng 3 tháng.

  Lại Thanh Sang - Nam 20 tuổi - Thủ Đức-thành phố HCM:
- Em chào anh Phi Hùng ạ!!!. Anh ơi, cho em hỏi anh đóng phim đó xong co suy nghĩ gì về người phụ nữ , đặc biệt là phụ nữ nước ta xưa và nay ạ?

Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: -
Anh cảm thấy yêu thương và thông cảm với những người phụ nữ hơn, nhất là những người phụ nữ ngày xưa chịu rất nhiều thiệt thòi về vai vế, vị trí trong xã hội. Nhưng bây giờ thì khác xưa nhiều rồi, có rất nhiều người phụ nữ có vị trí cao trong xã hội và có tiếng nói bình đẳng với nam giới.

Võ ngọc quyết - Nam 21 tuổi - Vinh- Nghệ An:
- Theo đạo diễn thì ca sĩ Phi Hùng đóng có tốt ko ạ?. Và nếu như sau này đạo diễn có làm phim gì mà có nhân vật hợp với anh Hùng thi đạo diễn có mời anh Hùng đóng tiếp không?.
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi rất hài lòng trong sự lựa chọn Nguyễn Phi Hùng cho vai chính trong phim và rất ngạc nhiên về "độ cảm" cũng như sự tinh tế trong diễn xuất của anh. Chính vì điều đó tôi nghĩ Hùng có thể thể hiện những mô típ nhân vật rất khác nhau chứ không phải chỉ là "hợp vai". Tôi rất sẵn lòng được làm việc tiếp với Hùng trong những phim kế tiếp. Trong phim Khi đàn ông có bầu, tôi muốn gọi Nguyễn Phi Hùng bằng hai chữ "diễn viên" hơn là "ca sỹ".

Trần Minh Nghĩa - Nam 27 tuổi - TP - Đà Lạt:
- Chào Kim Thư!. Mình thấy Thư trong ảnh rất là dễ thuơng, Thư nghĩ như thế nào nếu như đàn ông có bầu thật sự!
Diễn viên Kim Thư: - Ôi, thật là tiếc cho bạn khi bạn chỉ thấy Thư trong ảnh chứ ngoài đời Thư còn dễ thương... gấp bội. Thư giỡn thôi, đọc lời khen của anh Thư thích lắm! Nếu đàn ông có bầu thực sự chắc là họ sẽ... khóc ngất đi vì sợ!

Phạm Thị Minh Huơng - Nữ 21 tuổi - Hà Nội:
- Chào anh Phi Hùng, em rất thích nghe nhạc đặc biệt là giọng ca của anh.... Em có một câu hỏi giành cho anh đó là: Nếu một ngày nào đó giọng ca của anh trở nên nhàm chán đối với công chúng yêu nhạc thì anh có sợ điều đó không? Lúc đó anh sẽ làm gì? Chúc anh một năm mới hạnh phúc may mắn và tràn đầy tiếng cuời!
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Nếu điều đó xảy ra thì chắc Hùng buồn lắm vì hiện tại Hùng chỉ nghĩ mình phải cố gắng thật nhiều để phục vụ khán giả. Tuy nhiên Hùng cũng cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi còn được đứng trên sân khấu. Chúc em may mắn!

tran thi tien - Nữ 42 tuổi - công ty điện lực 1,hanoi:
- Khi đàn ông có bầu là bộ phim đầu tay của anh ạ
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Vâng, chính xác là như vậy chị ạ!

tran thi tien - Nữ 42 tuổi - công ty điện lực 1:
- Khi hóa trang đàn ông có bầu có cầu kỳ lắm không
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Chúng tôi cũng không biết có cầu kỳ không vì lần đầu tiên làm chuyện đó nhưng chắc chắn điều đó cũng vất vả như chuyện... mang bầu vậy.

Tuan Nhu - Nam 28 tuổi - TPHCM:
- Hùng và Thư có điểm gì hợp nhau mà đạo diễn lại chọn để đóng cặp vậy?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Họ hợp nhau trước hết về hình thức, tuổi tác, sau đó quan trọng hơn là sự đam mê nghề nghiệp và thái độ nghiêm túc khi làm phim. Họ có khả năng quên bản thân để hóa thân vào nhân vật trong thời gian rất ngắn và khống chế được cảm xúc của mình trong mỗi phân đoạn quay cũng như lưu giữ cảm xúc đó khi chuyển cảnh trong những khoảng thời gian rất xa nhau của quá trình quay.

Nguyễn Duy Thái - Nam 22 tuổi - Hà nội:
- Anh có tin tưởng là các ca sỹ sẽ thành công trong lĩnh vực Phim trường hay không ? theo anh việc hàng loạt các sao ca nhạc đóng phim như hiện nay (anh ,quang dũng ,lam trường .... ) có ảnh hưởng gì tới am nhac không ? khi sân nhà bỏ ngỏ ,mà đá sân khách
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Hùng không dám chắc nhưng Hùng tin tưởng vào chính mình. Lòng say mê và yêu thích là yếu tố giúp cho Hùng và đồng nghiệp tiến gần hơn với lĩnh vực điện ảnh. Sự tham gia của chúng tôi sẽ cho khán giả một cái nhìn đa dạng hơn về ca sĩ. Điện ảnh, âm nhạc sẽ hỗ trợ cho nhau và Hùng tin rằng mỗi người đều có những lựa chọn đúng đắn nhất.

Lan Hương - Nữ 26 tuổi - Cầu Giấy,Hanoi:
- Khi tham gia đóng phim như vậy thì có ảnh hưởng nhiều đến công việc ca hát của ca sĩ Phi Hùng hay không?.
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Thời gian tham gia phim cũng ảnh hưởng phần nào tới việc ca hát nhưng Hùng đã cố gắng để hoàn thành bộ phim. Hùng cũng đã kịp ra mắt album VCD + CD mới của mình với chủ đề Vẽ bằng màu tình yêuTuổi đá buồn như một món quà xuân gửi đến khán giả.

Tran Huu Minh - Nam 25 tuổi - Binh Duong
- Phim Khi đàn ông có bầu có gì đáng để tôi mua vé vào xem? Đạo diễn Phạm Hoàng Nam có thể đưa ra những lý do để thuyết phục tôi không?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Nếu bạn yêu điện ảnh và có thiện tình với điện ảnh Việt Nam, đồng thời có một chút "tài chính lẻ" trong túi, bạn hãy thử tới rạp xem Khi đàn ông có bầu vì những lý do thuyết phục nhất với bạn tôi đã để quên hết trong phim rồi. Nhớ rủ bạn bè tới đó tìm dùm tôi nhé. Cám ơn bạn.

(Chú thích: Phim này không đi xem một mình).

Đặng Thanh Nhàn - Nữ 20 tuổi - Huế:
- Chao anh Hùng, anh thấy việc đóng phim có vất vả hơn nhiều so với làm ca sĩ không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Anh thấy việc nào cũng vất vả như nhau và việc nào cũng cần làm việc hết mình mới có kết quả tốt. Chúc em vui!!!

Huy Hoàng - Nam 28 tuổi - Hà Nội:
- Mình chưa biết nhiều về Kim Thư. Kim Thư có thể tự giới thiệu về mình không?
Diễn viên Kim Thư: - Mẹ của Kim Thư là ca sĩ Trang Kim Yến nên ít nhiều gì Thư cũng có gen làm nghệ sĩ, phải không Huy Hoàng? Ngay từ nhỏ, đã có nhiều người muốn đào tạo Kim Thư trở thành một ca sĩ. Hình như lúc đó cái nghiệp chưa đến nên Thư có muốn cũng chẳng được.

Theo năm tháng, Kim Thư quên bẳng đi mà chỉ bù đầu vào việc kinh doanh (Kim Thư đã từng sống 3,5 năm ở Hà Nội để làm việc cho gia đình). Mẹ là nghệ sĩ nên vẫn còn giao lưu và tiếp xúc với nhiều người trong giới nghệ sĩ nên một lần nữa cái nghiệp lại đến.

Lần này thì chắc ăn hơn, Kim Thư đã được anh Phước Sang và anh Quyền Linh dẫn dắt vào nghề. Sau đó, Kim Thư được tham gia vào bộ phim Lục Vân Tiên trong vai nữ tướng Hoài Như. Tiếp theo, Thư nhận được vai Hậu trong Long xích lô, ca sĩ Vân Anh trong Người Bình Xuyên, Nguyệt trong Đường về, vợ Sáu cảo tỷ trong phim Miền đất phúc. Đó là những phim nhiều tập nên chưa phát sóng. Nếu muốn biết về Kim Thư nhiều và nhanh nhất thì xem phim Khi đàn ông có bầu.

Thuý Hồng - Nữ 26 tuổi - TPHCM:
- Anh Nam ơi, em cứ tuởng anh phải già và ... khó tính lắm mới có thể làm đuợc những clip nhạc mang tính nghệ thuật. Vậy mà hôm nay nhìn hình thấy anh trẻ quá đi. Làm đạo diễn trẻ hay già thì có nhiều lợi thế?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Cám ơn vì lời khen nhé! Tôi luôn bị gọi là "ông cụ non" từ hồi còn trẻ con đấy . Sự tưởng tượng bao giờ cũng có giá và thú vị. Có khi xem xong phim này em lại thấy anh "già" thì sao!? Công việc của đạo diễn không phụ thuộc vào tuổi tác, nhưng sức khỏe và kiến thức thì lúc nào cũng cần phải không bạn?

Phan thanh Huy - Nam 24 tuổi - Đại học Thủy lợi, Hanoi:
- Tôi muốn hỏi ca sĩ Phi Hùng: khi đến với vai diễn chính trong một bộ phim khá quan trọng với hãng phim Phước sang trong khi kinh nghiệm đóng phim của anh chưa nhiều, anh có khảng định rằng mình sẽ đóng tốt vai diễn này không?.
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: -  Lúc đầu Hùng cũng cảm thấy lo lắng lắm vì đây là lần đầu tiên mình tham gia phim nhựa với kinh phí rất lớn. Hùng cũng rất lo về diễn xuất của mình, nếu không tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi người. Nhưng khi bắt đầu tham gia thì lo lắng đó gần như bị xóa bỏ khi Hùng được gặp ê kíp làm phim và đặc biệt là đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đã tạo cho Hùng một sự tự tin để hoàn thành tốt vai diễn. Chào bạn...

Mai Trang - Nữ 25 tuổi - Hà Tĩnh:
- Chưa lên xe hoa với ông bầu Phuớc Sang, vậy mà bạn đã lên xe hoa với Phi Hùng và trưng ra truớc mặt mọi nguời những cảnh rất tình tứ với Phi Hùng. Kim Thư không sợ Phuớc Sang không ghen với Phi Hùng hay sao?
Diễn viên Kim Thư:- Bạn đã xem phim chưa mà biết có những cảnh rất tình tứ??? Chắc là bạn đã theo dõi phim này trên báo phải không? Nếu vậy thì quả là không sai chút nào, trong phim có nhiều cảnh âu yếm tình tứ lắm!!! Theo Thư được biết, chẳng những anh Phước Sang đã không ghen mà còn khuyến khích Thư với Hùng phải diễn thật chân thật và nhiều... cảm xúc vào. he..heeee

nguyen van lieu - Nam 45 tuổi - thanh pho Thai Nguyen:
- Tôi rất muốn xem phim Việt Nam nhưng phim ta không hấp dẫn lắm, bối cảnh phim ta đơn điệu, diễn viên không đắt như các phim nước ngoài. Tại sao không chọn kịch bản hay để xây dựng?

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam:
- Tôi hoàn toàn đồng ý với anh về chuyện này và đó cũng chính là thách thức của điện ảnh Việt Nam. Bản thân tôi cũng đang đi mày mò tìm câu trả lời, và tôi cũng rất muốn những đồng nghiệp tìm được câu trả lời đó. Việc tìm một kịch bản hay để làm phim hiện nay là chuyện "đốt đuốc ban ngày", chưa bao giờ những cuộc săn lùng kịch bản lại ráo riết như bây giờ và tôi cũng đang là một "thợ săn nghiệp dư". Nếu bạn có ý tưởng nào hay xin gởi gấp cho chúng tôi nhé. Xin hậu tạ! 

Nguyễn Duy Thái - Nam 22 tuổi - Hà nội:
- Theo Phi Hùng, việc ca sĩ đi đóng phim ngày càng nhiều có tốt cho nền âm nhạc đương đại của Việt Nam không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Hùng nghĩ rằng khán giả sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về khả năng của một con người. Nếu việc đó không thành công thì là chuyện bình thường, nếu thành công cả hai mặt thì đó là điều đáng ghi nhận về sự lao động nghiêm túc hết mình của ca sĩ ấy. Và khán giả sẽ là những giám khảo công tâm nhất. Chúc bạn vui!

hồng giang - Nam 27 tuổi - hà nội:
- Nghe chị nói như vậy, có thể nội dung phim đề cập đến tình trạng yêu đương thời hiện đại "ăn cơm trước kẻng" mục đích của phim có phải là cách giáo dục tốt cho lớp trẻ bây giờ, song mới nghe qua bộ phim tôi cứ tưởng là do thương vợ mà các ông chồng tình nguyện mang bầu cho vợ bằng cách thụ tinh nhân taọ? có phải vậy không chị
 Diễn viên Kim Thư: - Đọc câu hỏi của bạn, Thư nghĩ bạn là người khá dí dỏm phải không? Trong phim này đàn ông mang bầu không phải vì thụ tinh nhân tạo mà là "gieo gió gặt bão". Ví dụ nếu người chồng ngoại tình lung tung, khi có bầu cũng không biết là con của vợ hay của bồ nhí. Nên bạn hãy thông báo với các bạn trai hãy cẩn thận nha, biết đâu một ngày nào đó...

nguyen thanh nhan - Nam 17 tuổi - da nang:
- Thưa anh phi hùng . Sau bộ phim này, liệu anh có còn muốn thử sức mình thêm vài bộ phim nữa ko ạ?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Tất nhiên là Hùng sẽ chờ đợi những kịch bản mới để Hùng có thể hóa thân vào nhiều nhân vật và khám phá khả năng của chính mình. Tuy nhiên Hùng sẽ lựa chọn thật kỹ để không ảnh hưởng đến công việc chính là ca hát. Chào em.

Ho Quang Lam - Nam 34 tuổi - TPHCM:
- Đây là một bộ phim giả tuởng chăng? Hay bắt chuớc trong Tây du ký có Tây luơng nữ quốc?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Bản thân tên phim đã là giả tưởng cho nên thấy rõ chúng ta không cần bàn cãi nhiều. Còn việc bắt chước Tây du ký thì chắc chắn là không vì tôi chưa được xem phim này. Nhiều khi sự giả tưởng lại bắt đầu bằng sự thật thì sao?

Trần Minh Nghĩa - Nam 27 tuổi - TP - Đà Lạt:
- Nhìn trong ảnh mình thấy Thư rất dễ thương, nói thật nhé, muốn gặp trực tiếp Thư thì làm sao? Chúc Thư vui vẻ nhé! ....
 Diễn viên Kim Thư: - Bạn đang ở Đà Lạt thì phải chạy lên Sài Gòn mới gặp được Thư chứ làm sao! Thư nghĩ, Thư và bạn đã mất một cơ hội tốt vì trong phim Khi đàn ông có bầu, Thư đã ở Đà Lạt một tuần. Nhưng cũng chưa muộn đâu vì chắc sẽ còn nhiều phim trong tương lai Thư sẽ đến Đà Lạt. Bây giờ, chúng ta tạm gặp nhau qua email vậy:
Jennypham5848@yahoo.com

Hoàng Nam Binh - Nam 24 tuổi - Nhà xuất bản Nông nghiệp:
- Thưa ông Phạm Hoàng Nam, vì sao ông không chọn nhưng diễn viên đã khá quen thuộc với khán giả bằng các vai diễn hài để làm diễn viễn chính, mà lại chọn Nguyễn Phi Hùng
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Cám ơn bạn. Bạn thấy tôi già dữ vậy sao. Trong câu hỏi của bạn dường như đã đầy đủ câu trả lời. Tôi chọn Nguyễn Phi Hùng chính vì anh không phải là diễn viên hài, và cũng không phải là diễn viên quen thuộc. Đơn giản vậy thôi...

nguyễn xuân lộc - Nam 19 tuổi - buôn ma thuột:
- cho em xin hỏi anh Hùng chuyện ngoài lề một tí, theo anh Hùng thì trong năm mới anh sẽ chú tâm đến việc ca hát nhiều hơn một tí, vậy cho em hỏi năm nay anh có dự định ra một album mới hay không, và nếu có ra tên album mới sẽ là gì?em la một người rất ham mộ anh, nên thấy anh thành công trong cả hai lĩnh vực em cũng rất mừng chúc anh ngày càng được nhiều thành công cả trong lĩnh vực điện ảnh lẫn trong lĩnh vực ca nhạc :-P

Diễn viên Nguyễn Phi Hùng:
-
Album Vẽ bằng màu tình yêuTuổi đá buồn của anh mới phát hành được mấy ngày, em xem rồi góp ý cho anh nhé. Chúc em vui!

Trần Minh Nghĩa - Nam 27 tuổi - TP - Đà Lạt:
- Nhìn trong ảnh mình thấy Thư rất dễ thương, nói thật nhé, muốn gặp trực tiếp Thư thì làm sao? Chúc Thư vui vẻ nhé! ....
Diễn viên Kim Thư: Bạn đang ở Đà Lạt thì phải chạy lên Sài Gòn mới gặp được Thư chứ làm sao! Thư nghĩ, Thư và bạn đã mất một cơ hội tốt vì trong phim Khi đàn ông có bầu, Thư đã ở Đà Lạt một tuần. Nhưng cũng chưa muộn đâu vì chắc sẽ còn nhiều phim trong tương lai Thư sẽ đến Đà Lạt. Bây giờ, chúng ta tạm gặp nhau qua email vậy:
Jennypham5848@yahoo.com

luongtitanic - Nam 18 tuổi - 113 hangbuom hanoi:
- Chị là cô dâu rất xinh ở trong phim. Ngoài đóng phim chị còn làm việc gì nữa không?
Diễn viên Kim Thư: - Cám ơn bạn. Ngoài đóng phim gia đình Thư còn cho thuê xe hơi.

NGUYỄN THỊ LAN HOA - Nữ 24 tuổi - ĐỒNG HỚI QUẢNG BÌNH:
- Chi THƯ ơi, em là một fan của anh HÙNG chi cảm thấy anh hùng có nhuọc điểm gì ma chị khó chấp nhận được sau khi đã đóng phim với anh ấy? Hihi.
Diễn viên Kim Thư: - Anh Hùng chỉ có nhược điểm là luôn làm tròn trách nhiệm của một người diễn viên. Nhược điểm này Thư chấp nhận liền! Đùa vậy thôi, để tìm một nhược điểm của anh Hùng qủa là khó. Chúc mừng vì em đã chọn đúng thần tượng.

Tâm - Nữ 25 tuổi - TP. HCM:
- Nguyễn Phi Hùng thân mến, bộ phim đầu tiên của NPH mà tôi xem là Sống Chậm (và đó cũng là vai diễn đầu tiên của anh, đúng không ạ!). Tôi rất ấn tuợng với diễn xuất của anh trong vai nhà văn, nhất là ánh mắt (các bạn tôi cũng rất thích - xin nói thêm, chúng tôi là những khán giả thuộc hàng khó tính). Vai diễn thứ 2 của anh trong Hải Âu càng làm cho tôi lạc quan hơn về khả năng diễn xuất của Nguyễn Phi Hùng ca sĩ. Nhưng đến Khi đàn ông có bầu, tôi đã nghe rất nhiều báo chí nói không tốt về diễn xuất của anh trong phim này (chỉ nghe nhưng chưa đuợc xem vì phim chưa công chiếu mà!). Bạn tôi đi xem phim chiếu ra mắt cũng bảo là NPH diễn trong phim này không hay bằng trong 2 phim truớc. Nếu thật sự diễn xuất của anh đã kém đi thì anh có suy nghĩ gì và anh sẽ làm gì để khắc phục? Anh có sợ hình tuợng của mình sẽ bị mất khi khán giả chê anh diễn xuất dở không?
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Cảm ơn sự quan tâm của bạn, Hùng tin vào sự cảm nhận của chính bạn chứ không phải một người nào khác. Nếu bạn thật sự yêu thích, mời bạn hãy theo dõi bộ phim này, lúc đó Hùng sẽ sẵn sàng lắng nghe những ý kiến khen chê của bạn.

Hùng rất tin vào những việc mình làm và luôn nhủ lòng mình luôn cố gắng thật nhiều. Hùng sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro và điểm yếu của mình để hoàn thiện mình hơn. Ý kiến khen chê có rất nhiều nhưng bản thân Hùng thấy vai diễn cũng được sự đồng tình và yêu mến của rất nhiều khán giả. Đó chính là niềm tin để Hùng dấn thân vào lĩnh vực mới. Chúc bạn vui.

Đặng Nguyên Phuơng - Nam 27 tuổi - Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội:
- Đàn ông không thể có bầu, khoa học công nhận như vậy! Vậy đạo diễn có thủ pháp gì (và cả đoàn làm phim nữa) để thu hút đựoc khán giả? Tôi chỉ muốn nói trên phuơng diện nghệ thuật!
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Khi chúng tôi vừa đóng máy bộ phim thì đọc được một bài báo trên An ninh thế giới về khả năng có bầu của đàn ông, chúng tôi cảm thấy hết sức thất vọng khi những ước mơ và điều giả tưởng của mình đã trở thành hiện thực sớm quá, vì thủ pháp đơn giản nhất của chúng tôi trong phim này là nhờ vào những giấc mơ. Về bài báo trên khoa học đã công nhận. Còn về bộ phim chúng tôi chờ đợi sự công nhận của chính bạn. Xin cảm ơn.

le anh vu - Nam 22 tuổi - 465 dien bien phu:
- Chị Kim THư oi ! nam con khỉ có ý nghĩa như thế nào với chị ?.
 Diễn viên Kim Thư: - Năm con khỉ có rất nhiều ý nghĩa đối với Thư. Thứ nhất, Thư được đảm nhận một vai chính trong phim nhựa lớn và lọt giữa một rừng ngôi sao. Điều này quá may mắn đối với một diễn viên tay ngang trẻ như Kim Thư. Thứ hai, phim sẽ phát hành đúng vào dịp Tết. Kim Thư mong rằng mỗi con giáp lại cho Thư một cơ hội may mắn như vậy.

phan trần long vũ - Nam 18 tuổi - 126/13 khóm 2 phường tam hiệp biên hòa đồng nai:
- Có một vài thông tin nói là bộ phim này sẽ làm cho người coi không hài lòng vì kết cấu rời rạc,vậy theo anh phạm hoàng nam thì như thế naò?người ta nói đây là một bộ phim lôi kéo khán giả đến rạp bởi vì có sự tham gia của một số ngôi sao trong phim,theo anh thì ý kiến của anh như thế naò?thân
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Xin cám ơn bạn. Mọi ý kiến của khán giả bao giờ cũng đúng vì sự đòi hỏi và mong muốn của người xem là vô hạn, còn khả năng, kiến thức của người làm phim thì hữu hạn. Chúng tôi chân thành chờ đón những ý kiến góp ý của khán giả để tự hoàn thiện hơn.

Phương Anh - Nữ, 20 tuổi - Vũng Tàu:
- Hãy kể cho bọn em nghe một cảnh diễn mắc cười nhất của anh trong phim? (là anh phải quay lại nhiều lần nhất)...
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Trong phim có rất nhiều cảnh gây cười bằng tình huống, trong đó có một cảnh rượt đuổi rất ấn tượng. Nhưng... thôi, nếu kể hết thì bạn không đi xem nữa thì sao!!!

hoang tan minh - Nam 47 tuổi - 04 nguyen duc canh, Danang:
- Kim Thư ôi, nhìn em xinh qua! Tết này em có dự định gì? ANh mời em đến thăm thành phố xinh đẹp bên sông Hàn của anh nhé?

Diễn viên Kim Thư
: - Cám ơn anh đã khen em! Đến bây giờ Kim Thư vẫn chưa có dự định gì vì quá hồi hộp chờ đợi phim khởi chiếu và đón chờ nhận xét của khán giả. Còn lời mời của anh, chắc chắn một ngày nào đó em sẽ đến thăm thành phố xinh đẹp bên bờ sông Hàn của anh.

Dang Thi Gam - Nữ 30 tuổi - 25 _ Nguyen Phuc Lai:
- Bộ phim này mang đến thông điệp gì cho phái nữ chúng tôi?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi chỉ muốn nói với các bạn "phái nữ" là những người đàn ông có cố gắng và vất vả bao nhiêu cũng không so sánh được với những điều vĩ đại mà những người phụ nữ đang gánh vác và chịu đựng. Qua bộ phim, chúng tôi muốn nhận được sự thông cảm và tha thứ cho sự "vô tình" và "vô trách nhiệm" của cánh mày râu trong cuộc sống hàng ngày.

Nguyễn thị Hồng - Nữ 20 tuổi - 58/2/3 Lê Hồng Phong.P2.Q5,TP.HCM:
- Chào anh Nguyễn Phi Hùng, em nghe nói trong phim có cảnh anh với chị Kim Thư đóng rất thân mật.Bộ anh không sợ các fan nữ của anh sau khi xem phim xong sẽ giảm bớt sự yêu mến với thần tượng của mình à?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Hùng rất vui vì may mắn có những fan hết sức chia sẻ và thông cảm với công việc của Hùng.  ĐIều làm Hùng ngạc nhiên là sự thích thú của các fan với những cảnh Hùng thân mật cùng Kim Thư trong bộ phim. Có lẽ những cảnh quay quá đẹp và lãng mạn đã làm cho hai nhân vật trong phim trở nên đẹp hơn, thích hợp với những suy nghĩ và mong muốn của các bạn gái. Hùng không sợ các fan hiểu lầm mà chỉ sợ những người không đi xem phim này hiểu lầm thôi.

phạm thị thanh thủy - Nữ 23 tuổi - Hà Nội:
- Hiện nay có một số nhận xét cho rằng, việc sử dụng ca sỹ để đóng phim là do hiện tại nền điện ảnh của chúng ta hơi yếu thế, nên một loạt các phim phải nhờ tới các ca sỹ để nhằm thu hút khán giả. Ý kiến của ông nhw thế nào?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi đồng ý một phần với ý kiến của bạn về việc bạn thu hút khán giả. Tuy nhiên, việc Hollywood vẫn thường dùng ca sỹ nổi tiếng để đóng phim có phải do nền điện ảnh của họ hơi yếu không? Bạn trả lời dùm tôi nhé! 

NGUYỄN THỊ LAN HOA - Nữ 24 tuổi - ĐỒNG HỚI QUẢNG BÌNH:
- Anh HÙNG à ,từ một diễn viên bale rồi sang ca hát tiếp đó là diễn viên điện ảnh vậy anh co định nhảy sang một nghề nào khác nữa không?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Để xem Hùng còn khả năng nào nữa không nhé. Nhưng bạn yên tâm khi làm việc gì, Hùng cũng sẽ làm tới nơi tới chốn, dù là một cuộc chơi. Chúc bạn vui!

Nguyễn Tuấn Anh - Nam 29 tuổi - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang:
- Chào Kim Thư! Tôi là một khán giả của Film chuyện VN, Và tôi là người có cái nhìn thấn thiện về cô. Trong thời gian gần đây tôi thấy nền điện ảnh nước nhà đang có bước chuyển mình đáng kể, thay đổi cả về lượng cả về chất. Lối diễn xuất của các bạn trẻ hiện nay rất mạnh mẽ và cá tính, nhập cuộc nhanh, thông minh và đầy sáng taọ. Tuy nhiên, các diễn viên còn chưa khai thác hết những gì mà khán giả mong đợi ví dụ như: Tầm sâu của nhân vật, cá tính và lối diễn xuất đậm (đó là bằng hành động để thể hiện tính cách nhân vât) điều đó là rất quan trọng đối với nguời diễn viên chuyên nghiệp hiện nay. Vậy theo Kim Thư trong Bộ Film Đàn Ông Có Bầu Kim Thư thể hiện nghệ thuật diễn xuất mà tôi nói ỏ trên đã được toát hết chưa. Còn cái gì cần làm lại không. ??????.
Diễn viên Kim Thư:- Đọc câu hỏi của anh, Thư cảm thấy vui vì biết anh là một khán giả yêu phim VN. Những gì anh nhìn nhận về phim VN quả là không sai. Theo thông tin từ báo chí nhận xét sau khi xem phim, Thư được đánh gía là diễn tròn vai. Riêng Thư cho rằng, diễn xuất của mình trong bộ phim Khi đàn ông có bầu còn một chút xíu nữa thì đạt 100%. Tuy nhiên, một chút xíu đó không đáng kể lắm nên không phải làm lại. Biết đâu, đó là cảm giác chưa tròn vai 100% của riêng Thư, nhưng anh Tuấn Anh lại thấy đạt thì sao?!

Tran Xuan Binh - Nam 45 tuổi - Binh Dinh:
- Bộ phim này ra đời là một tín hiệu đáng mừng cho phim VN. Anh trả cát xê cao lắm hay sao mà thu hút toàn diễn viên xuất sắc vậy?

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi cũng hy vọng là như vậy. Còn việc làm thế nào thu hút toàn diễn viên xuất sắc chắc chắn đó là câu hỏi dành cho giám đốc sản xuất Phước Sang. Chính tôi cũng rất khâm phục và không hiểu tại sao anh làm được. Không những vậy, dàn diễn viên đó lại làm việc rất hết mình và cực kỳ chính xác giờ giấc. Nhờ vậy chúng tôi đã kết thúc phim sớm hơn hai ngày so với kế hoạch. Việc đó chưa bao giờ xảy ra với những phim tôi tham gia trước đây.

Nguyễn Thuỳ Phương - Nữ 28 tuổi - ngõ 61 Trương Định, Hà Nội:
- Xin hỏi đạo diễn Hoàng Nam: Các diễn viên khi đóng một nhân vật nào để cho có thể diễn tốt nhất về nhân vật đó họ thường phải thâm nhập vào thực tế, vậy không biết các diễn viên nam đóng vai có bầu của chúng ta thâm nhập thực tế như thế nào ạ? Hi hi ... liệu có phải vào viện Từ Dũ để quan sát không a?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Chúng tôi muốn và đề nghị các diễn viên đi "thâm nhập thực tế" trước hết ngay chính trong gia đình của mình.

Mã Vinh - Nam 24 tuổi - Đà Lạt:
- Anh Hùng naỳ, Tết cổ truyền của dân tộc đã đến không biết anh đã có dự định gì chưa. Truớc hết cho Vinh gửi lời chúc sức khoẻ đến anh Hùng cùng gia đình. Cho Vinh hỏi anh Hùng một câu: Là một nguời khá thành đạt trên con đuờng sự nghiệp, vậy theo anh Hùng những nổ lực ấy truớc hết là từ bản thân của mình thì có khi nào anh Hùng nghĩ đó cũng một phần do may mắn. Mà ý Vinh là khi ta may mắn thì cũng nên nhớ đến những nguời không may mắn trong cuộc sống, cụ thể ở đây Vinh muốn nhắv đến các em nhỏ lang thang. Không biết anh Hùng đã có dự định gì để chia sẻ một phần may mắn của mình cho những mảnh đời bất hạnh ấy. Chào anh!
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Hùng nghĩ sự may mắn cũng là một phần, phần còn lại là sự nỗ lực của chính mình. Và Hùng cảm thấy may mắn trong thời điểm này là được tham gia rất nhiều chương trình từ thiện trong nước. Đó cũng là mong muốn của Hùng để góp một phần chia sẻ những khó khăn với những mảnh đời bất hạnh ấy. Cảm ơn bạn và chúc bạn một mùa xuân mới nhiều niềm vui!

bùi minh trí - Nam 24 tuổi - tphcm:
- Chào KIM THƯ, được biet Thư là một phát hiện mới trong phim KKHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ BẦU, Thư co nghĩ là mình sẽ tìm được một vị trí quang trọng trong lòng khán giả không? theo Thư vai diễn đó có thành công hay không?
 Diễn viên Kim Thư: - Thư không dám nghĩ mà chỉ mong được một dấu ấn chút xíu trong lòng khán giả cũng đủ giúp Thư tự tin hơn trong những phim sau. Theo Thư, vai Duyên trong phim Khi đàn ông có bầu  nói riêng, toàn bộ vai diễn khác và phim nói chung đều thành công.

NGO THI HONG PHUC - Nữ 23 tuổi - NGUYEN TRI PHUONG Q5,TP.HCM:
- Anh Phi Hùng ơi? Em thường đi xem ca nhạc ở NVH Thanh Niên, em thấy anh rất gần gũi, hòa đồng và dễ thương nữa, em rất hâm mộ giọng hát của anh. Anh có thể nhận em làm em kết nghĩa của anh được không anh?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Anh rất vui nếu có được một cô em như vậy. Nhưng nhớ đừng hờn trách anh nhé vì anh phải đi diễn nhiều lắm, không có nhiều thời gian chăm sóc em gái.

Phạm Quý Đốc - Nam 24 tuổi - Cầu giấy - Hà nội:
- Xin hỏi đạo diễn sau khi bộ phim trình chiếu được khán giả ủng hộ thì đạo diễn có khuynh hướng làm tiếp những bộ phim hài như vậy nữa không hay đó chỉ là mục đích thăm dò dư luận
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Tôi chưa nghĩ rằng mình tiếp tục chọn thể loại hài trong bộ phim tiếp theo. Trong bộ phim này, tôi thử áp dụng nhiều hình thức và thể loại để thăm dò khán giả và tìm hiểu khả năng của chính mình chứ không chỉ có yếu tố hài.

dinh ngoc hanh - Nữ 20 tuổi - 12b/12 Me linh .quan BT,TP.HCM:
- Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn, vậy nếu không được khán giả ủng hộ thì đạo diễn có buồn và thất vọng không ạ?
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Thế ở vị trí của bạn, bạn có đáng buồn không trong tình huống đó? Con người ai cũng vậy thôi, nhưng trong mọi hoàn cảnh tôi nghĩ mình luôn là người lạc quan. Vả lại, tôi cũng chẳng biết làm gì khác ngoài điện ảnh!

NGO THI HONG PHUC - Nữ 23 tuổi - NGUYEN TRI PHUONG Q5,TP.HCM:
- Anh Hùng có thể cho em biết sơ về gia đình của anh được không? Trong gia đình ai là người ảnh hưởng đến anh nhiều nhất? Thần tượng của anh là ai?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Gia đình anh có năm người, bố mẹ và ba cậu con trai, anh là thứ hai trong gia đình, bố mẹ là người anh chịu ảnh hưởng nhất. Tuy bố mẹ anh không phải là nghệ sĩ nhưng rất yêu nghệ thuật. Thần tượng thì anh có rất nhiều, mỗi ưu điểm của một cá nhân đều cho anh sự học hỏi và khâm phục. Trong âm nhạc thì anh thích ca sĩ Celine Dion và những ca khúc nhạc Hoa.

ĐInh Quang Huy - Nam 19 tuổi - ĐH Nông nghiệp 1:
- Anh Phi Hùng ơi!. Khi đàn ông có bầu kết thúc sau đó anh có dự định mới gì trong lĩnh vực điện ảnh hay không hay la sẽ tập trung ra nhieu album mới?

Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: Có lẽ anh sẽ tập trung nhiều vào lĩnh vực âm nhạc để cho ra đời nhiều album mới. Mong rằng sẽ nhận được sự đón nhận của em và khán giả. Chúc em vui. 

Tâm - Nữ 25 tuổi - TP. HCM:
- Chào Kim Thư. Hình như đây là vai diễn đầu tiên mà nhân vật của Thư không bị "chết" giữa chừng, phải không? Lần đầu tiên đóng vai nữ chính Thư có run không? Khởi nghiệp khá trễ, bây giờ sắp có tên tuổi thì lại chuẩn bị lên xe hoa, Thư có tiếc không? Theo mình thì những nguời nổi tiếng thuờng lập gia đình hơi muộn đó!
Diễn viên Kim Thư:- Chào bạn, chắc chắn bạn theo dõi báo rất kỹ mới biết Thư thường bị "chết" giữa chừng. Theo Thư, đóng vai chính hay vai phụ cũng như nhau thôi. Vai nào cũng phải cố gắng trong diễn xuất nên Thư không phân biệt vai phụ thì không cố gắng bằng vai chính.

Nhưng điều làm Thư run nhất ở đây vì Khi đàn ông có bầu là phim nhựa đầu tiên mà Thư được tham gia. Tuy nhiên, Thư không bị áp lực vì được sự giúp đỡ rất nhiều từ đạo diễn và các cô chú, anh chị nghệ sĩ. Ví dụ như bác Bảo Quốc, má Hồng Nga và anh Việt Anh, chị Trương Ngọc Ánh...

Giống như người mẫu Anh Thư cũng lên xe hoa và tiếp tục sự nghiệp. Lấy chồng không có nghĩa là chấm hết tất cả. Mà Thư đã lên xe hoa đâu???

 Mai Anh - Nữ 23 tuổi - Ho Chi Minh:
- Anh Nam ơi , khi rời khỏi hãng phim Giải Phóng, anh có trăn trở điều gì không? Hướng đi của anh sau này thế nào? Có thay đổi phong cách vốn có của anh để theo cơn lốc thị trường, hay vẫn là sản phẩm "made in Phạm Hoàng Nam".
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Đã chọn nghệ thuật làm nghề nghiệp theo đuổi thì lúc nào cũng phải "trăn trở" để chọn lựa công việc và "hướng đi" của mình. Việc làm hãng phim nào chỉ là vấn đề hành chính và quản lý. Tôi không nghĩ là "phong cách" vốn có của mình đã thật sự có những ưu điểm, thậm chí luôn không hài lòng về bản thân, cho nên việc thay đổi phong cách để tự hoàn thiện là đương nhiên. Dù dưới hình thức nào thì tôi cũng tự chịu trách nhiệm với những sản phẩm của mình.

HanhPhuong - Nữ 22 tuổi - Hải Phòng:
- A Hùng à! E hâm mộ giọng hát của A vô cùng, đến nay A lại chọn nghề diễn viên nữa, kế hoạch của A sang năm 2005 chắc là nhiều, vậy A có định ra album nữa không?. A nghĩ sao nếu đàn ông chia sẻ được thiên chức của phụ nữ, đó là mang bầu?
 Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Chào em. Nếu đàn ông chia sẻ được thiên chức của phụ nữ thì có thể anh sẽ đảm nhận việc này đầu tiên đấy. Em có tin không?

võ phan hồng thảo - Nữ 17 tuổi - tp hcm:
- xin hỏi đạo diễn tại sao lại ghi chú thích là phim này không thể đi xem một mình được ah? .
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Đơn giản thôi bạn ơi, vì nỗi buồn một mình mình chịu, còn niềm vui thì rất cần sự xẻ chia. Bạn có hay cười một mình không?

long vũ - Nam 18 tuổi - biên hòa đồng nai:
- Được biết anh phước sang vừa nhận được giải mai vàng, Kim Thư là một người vợ sắp cưới chị có vui với giải thưởng của chồng chị không?
Diễn viên Kim Thư:- He..heee chắc là vậy và Thư nghĩ không riêng Thư chia xẻ niềm vui với anh Phước Sang mà rất nhiều người đã chúc mừng anh ấy. Bạn cũng không ngoại lệ chứ??

Nguyễn Thị Khánh Thủy - Nữ 18 tuổi - Vinh .Nghệ An:
- Em từng là một thành viên trong FC NPH ở Vinh . Em muốn hỏi anh Hùng rằng: liệu sau này lấy vợ anh có chăm sóc cả mẹ lẫn con thật tốt không? Nếu thế giới quay ngược 360 độ và con trai sẽ có bầu thật thì anh sẽ làm gì ?
Diễn viên Nguyễn Phi Hùng: - Anh không dám chắc mình có thể trở thành một người đàn ông tốt hay không nhưng anh tin với tình yêu và sự yêu thích trẻ em của mình, anh sẽ hoàn thành tốt vai trò này. Nếu thế giới đảo lộn thì anh lại được một người phụ nữ chăm sóc, chia sẻ, vậy thì cũng đã hạnh phúc rồi.

qnn - Nam 26 tuổi - Ha noi:
- Tôi nghe nói người đàn ông mang bầu được trả giá rất cao, vậy hãng phim có định bán nó không? lý do bán hay không bán???
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Câu hỏi này cũng dành cho nhà sản xuất. Còn nếu tôi tự mang bầu tôi sẽ không bao giờ bán nó bằng bất cứ giá nào.

Nguyễn Thập Nhất - Nam 28 tuổi -Hà Đông -Ha Tây:
- Chào Kim Thư .. Nếu bạn trai của Thư có bầu thì Thư phản ứng như thế nào? Và Thư có thể gửi cho mình tấm hình được không ?
Diễn viên Kim Thư: - Chào anh! Nếu bạn trai Thư có bầu chắc Thư hả hê lắm và sẽ nói "Chiều nay em sẽ dắt anh đi mua váy nhé?"  Nếu Thư hỏi ngược lại anh câu này, anh sẽ trả lời thế nào? Chắc té xỉu nhỉ

Hình của Thư có ngay trong cuộc giao lưu này, anh xem nhiều vào nhé...

Thuơng Việt - Nam 35 tuổi - TPHCM:
- Anh Phạm Hoàng Nam ơi, theo anh bộ phim này sẽ đoạt doanh thu bao nhiêu và sẽ vuợt qua doanh thu Gái Nhảy hoặc Lọ lem không?
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Điều mong muốn lớn nhất của tôi là bộ phim được trình chiếu tới đông đảo khán giả nhất. Số lượng người đến xem phim đối với tôi quan trọng hơn nhiều chuyện doanh thu.

Mai Huơng - Nữ 20 tuổi - Hà Nội:
- Chị Kim Thư ơi, trong ảnh nhìn chị rất xinh, vậy ở ngoài đời chị có thuờng xuyên trang điểm không? Nếu có thì chị thuờng dùng mỹ phẩm gì?
 Diễn viên Kim Thư: - Cảm ơn em, ở ngoài đời chị rất ít trang điểm, chị thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và tránh rườm rà. Còn nếu phải dùng đến nó (mỹ phẩm) thì chị có xu hướng dùng kem dưỡng là phần nhiều để giữ độ ẩm tốt cho da. Còn việc trang điểm khi lên ảnh hay phim thì đã có đội ngũ cố vấn nên chị không phải lo toan nhiều.

Nguyen Quynh Chi - Nữ 35 tuổi - TP Thanh Hoa:
- Kim Thư ơi! Em làm diễn viên trong phim toàn đàn ông mang bầu, em cảm thấy thế nào? Các diễn viên nam mang bầu có làm em xúc động như chị em mang bầu không?
 Diễn viên Kim Thư: - Xét cho cùng đây chỉ là điều giả tưởng mà đã là giả tưởng thì khó gây xúc động phải không chị?

KT - Nữ 23 tuổi - SaiGon:
- Thưa đạo diễn Hoàng Nam, hầu hết các bộ phim chỉ ca ngợi cái đẹp hay tình yêu trong phim chỉ lãng mạn đối với những chàng trai cô gái có sắc đẹp ... vậy có bao giờ đạo diễn nghĩ đến mình sẽ làm đạo diễn một phim về đề tài tình yêu lãng mạn của những người kém nhan sắc?

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam:
- Tình yêu thật sự không bao giờ phụ thuộc vào vẻ ngoài. Một tình yêu đẹp không có biên giới và tuổi tác. Tôi không chọn diễn viên theo vẻ ngoài của họ mà chọn tính cách và tâm hồn. Nếu có một kịch bản như bạn nói, tôi sẵn sàng tham gia.

chungmy - Nữ 30 tuổi - govap,tphcm:
- Theo đạo diễn thì để thực hiện cảnh quay đàn ông có bầu khó hơn phụ nữ có bầu ở điểm naò? Đây có phải là tác phẩm điện ảnh mà ông tâm đắc nhất không? Điều gì làm ông không hài lòng trong quá trình đạo diễn bộ phim naỳ? Chúc đạo diễn thành công. Theo tôi, dùng tựa phim"khi đàn ông có bầu"có một chút bâng khuâng về mặt ngôn ngữ,dù rằngnội dung kịch bản có thể là giấc mơ của những người đàn ông thương vợ, nhưng nêu đứng về góc độ điện ảnh , một nền điện ảnh phương đông thật thụ đưa khán giả đến với khát vong chân chính(giấc mơ) qua thể loaị phim hài tạo ra tiếng cười,giúp cho khán giả có được giây phút thư giản trong cuộc sống,màu sắc hơn, thì tại sao không là tựa phim khác,hayhơn ý nhị hơn. Thân.
 Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: - Như tôi đã nói ở trên, tựa phim đã gắn liền với vở kịch cùng tên được diễn trước đó, nên khi tôi đề nghị đổi tên, nhà sản xuất đã không đồng ý. Khi thực hiện xong mỗi một bộ phim, nhìn lại tôi luôn cảm thấy có nhiều điều không hài lòng, nhưng chính đó cũng là động lực để tôi rút kinh nghiệm, tự nhìn lại mình để làm những phim sau tốt hơn. Xin gởi lời cảm ơn và sự khâm phục tới những ý kiến sắc sảo và chân thành của các bạn.

Đã hơn hai tiếng đồng hồ trôi qua mà các câu hỏi của độc giả gửi tới đoàn làm phim Khi đàn ông có bầu ngày càng nhiều, cả 3 vị khách mời của chúng ta dù đã cố gắng trả lời thật ngắn gọn nhưng vẫn không đủ thời gian nói hết những tò mò của độc giả. Nhân dịp xuân các vị khách mời xin gửi lời chúc may mắn, phát tài phát lộc tới độc giả và báo điện tử VietNamNet. Một lần nữa những người thực hiện chương trình này xin cảm ơn độc giả và 3 vị khách mời đã nhiệt tình tham gia cuộc giao lưu thú vị này.

  • VietNamNet
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Điện ảnh Mỹ: Một tuần tưng bừng (01/02/2005)
"Nữ tướng cướp" sẽ nối gót thành công của "Gái Nhảy"? (31/01/2005)
Nghệ sĩ Phước Sang: Bầu sô, doanh nhân hay nghệ sĩ? (30/01/2005)
Long Vũ làm... diễn viên (28/01/2005)
Dustin Hoffman: "Phim thời nay toàn thứ phim cấp 3" (28/01/2005)
Trương Mạn Ngọc lại lên ngôi với "Clean" (27/01/2005)
Người TQ và Nhật phản đối Chương Tử Di đóng geisha (27/01/2005)
Oscar 2005: Những cuộc chiến nảy lửa (26/01/2005)
Những ai đã lỡ hẹn cùng Oscar? (25/01/2005)
Phim lịch sử 1000 năm Thăng Long: 2 dòng nhưng 1 chuẩn? (25/01/2005)
Khai hoả cuộc chiến giành... Mâm xôi vàng 2005! (25/01/2005)
Phim Việt đi thi: Khi đi rầm rộ khi về im hơi! (25/01/2005)
ĐD Khải Hưng: ''Phim Tết, không khéo dễ bị... nhạt'' (23/01/2005)
IDECAF mở tuyến phim tài liệu chọn lọc (22/01/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang