(VietNamNet) - Business Edge - một bộ phận của Chương trình phát triển kinh tế tư nhân MPDF vừa tung ra 2 tựa sách mới sau thành công của loạt sách học linh hoạt được giới doanh nhân náo nức đặt mua, tìm đọc.
|
Business Edge bổ sung thêm 2 tựa sách vào kho tàng sách học linh hoạt. |
Đó là cuốn ''Giao tiếp trong quản lý'' và ''Đánh giá hiệu quả làm việc'' bám sát tuyên ngôn ''Học để thành công, học để giàu'' của tổ chức này. Trước đó, năm 2003, Business Edge đã trình làng 20 đầu sách về những lĩnh vực quản lý linh hoạt khác nhau, được đánh giá cao trong giới quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam. Đến nay, 95.000 bản trong số đó đã bán hết và 81% trong 590 độc giả được hỏi cho biết những kỹ năng học được từ sách hoàn toàn có thể ứng dụng vào công việc thực tế của họ.
Dựa vào thành công này, 2 tựa sách mới kể trên ra đời. Mục tiêu cuốn ''Giao tiếp trong quản lý'' là giúp những người đang trên cương vị quản lý hoặc sẽ là nhà quản lý trong tương lai tránh những lỗi giao tiếp hàng ngày, đạt được nhanh và chắc chắn mục đích của từng cuộc giao tiếp từ nhỏ tới lớn. Cuốn sách nhận định: Hiểu biết mới về những vấn đề cũ là yếu tố cốt lõi giúp bạn hoàn thiện kỹ năng quản lý. Khả năng giao tiếp tốt là một yêu cầu tối cần thiết để bạn có thể trở thành một nhà quản lý toàn diện vì công việc của nhà quản lý luôn được thực hiện thông qua người khác.
Cuốn ''Đánh giá hiệu quả làm việc'' nhằm giúp các nhà quản lý phát triển năng lực của nhân viên, đặt nhà quản lý trước những câu hỏi như: Tại sao nhiều nhân viên giỏi xin nghỉ việc? và trả lời ngay: Bởi họ có nhiều cơ hội khác, bởi họ luôn tìm kiếm một mức lương cao hơn... Tuy nhiên, người ta thường tìm một công việc khác khi không nhìn thấy cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc khi những nỗ lực của mình không được ghi nhận nhiều hơn vì một mức lương hấp dẫn.
|