Sao nào keo kiệt chữ ký nhất?
15:05' 31/01/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Britney Spears vừa được tạp chí Autograph Collector tặng danh hiệu Ngôi sao "tiết kiệm" chữ ký nhất trong khi "Cướp biển vùng Carribean" lại là người hào phóng nhất.

Đây là cuộc bình chọn thường niên lần thứ 13 của tạp chí Autograph Collector về chuyện "tiết kiệm" và "hào phóng" chữ ký của giới nghệ sĩ. Không ai xứng đáng giành ngôi quán quân hơn Britney trong năm qua vì "không ai cư xử với các fan tồi hơn cô ta. Britney đã làm tất cả những gì có thể để mua nickname, Bitchney Sneers". Vị trí thứ 2 thuộc về Cameron Diaz, một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood. Có vẻ như "Thiên thần của Charlie" này không còn muốn tự P.R cho mình nữa vì đã có đủ mọi thứ.

Britney Spears

Chồng sắp cưới của nàng, Justin Timberlake cũng "chiếm" luôn hạng 4 trong top 10 ngôi sao lười cho chữ ký nhất năm 2004. "Người Nhện" Tobey Maguire đang say trong chiến thắng và nổi đến nỗi không cần cho chữ ký nữa cũng không sao. Đáng chú ý hơn, cặp sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen được xếp hạng 5. Năm ngoái, hai chị em nhà Olsen đã được sở hữu một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood và việc làm ăn của hai người cũng đang vô cùng thuận lợi. Và bây giờ, cặp sinh đôi tuổi teen này chẳng coi chuyện cho fan chữ ký là điều gì to tát.

Cặp Olsen Twins.

Sau một thời gian dài "chìm nghỉm", Leonardo DiCaprio lại bắt đầu chứng minh "đẳng cấp sao" của mình nhất là sau khi "The Aviator" do anh thủ vai chính lần lượt đăng quang tại các giải thưởng và mới đây đã mang lại cho Leo giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng 2005. Có lẽ vinh quang đã quá đủ nên Leo cũng không mặn mà cho lắm với chuyện ký tặng và được xếp vào vị trí thứ 6 của top 10 ngôi sao "keo kiệt" chữ ký nhất.

Leonardo DiCaprio

Song vị trí này còn hơn chán rapper "lắm lời" Eminem khi anh chàng phớt đời này đứng hạng 7. Brad Pitt và Jennifer Aniston tuy đã chia tay nhưng họ vẫn đứng cùng nhau trong vị trí thứ 8 của cuộc bình chọn khó chịu này. Halle Berry, một trong những ngôi sao có gương mặt "lạnh" nhất Hollywood năm qua được đứng hạng 9 trong danh sách những ngôi sao lười ký nhất. Kiều nữ Paris Hilton, một trong những quý cô "quâỵ" nhất năm, nhiều scandal nhất năm và cũng giàu nhất năm chễm chệ ở vị áp cuối cùng của top 10. Cũng phải thôi vì Paris đã quá nổi tiếng và còn mải mê làm những chuyện khác thú vị hơn là mất thời gian đứng hí hoáy chiếc bút.

Paris Hilton

Trong khi đó, Johnny Depp được Autograph Collector chọn là Ngôi sao tích cực cho chữ ký nhất. Tạp chí này bình luận: "Johnny Depp là Ngôi sao hào phóng cho chữ ký nhất trong năm. Anh ấy không bao giờ nói không với những người xin chữ ký. Bạn đề nghị ký bao nhiêu chữ cũng không thành vấn đề với anh ấy". Vị trí á quân thuộc về Matt Damon trong khi chàng trai sở hữu nụ cười đẹp nhất thế giới đứng hạng 3.

Johnny Depp

Trước sự thân thiện của Tom, bạn sẽ không bao giờ bị từ chối cho chữ ký. Vị trí tiếp theo thuộc về Mike Myers. Quả thực, nhìn gương mặt và nụ cười lạnh lùng của Angelina Jolie, bạn sẽ khó mà tin rằng cô lại là người hết sức gần gũi và sẵn sàng ký tặng fan bất cứ lúc nào. Điều đó đủ để Autograph Collector xếp một trong nữ diễn viên đẹp nhất hành tinh này ở vị trí thứ 5 trong top 10.

Angelina Jolie

"Nữ hoàng rắc rối" Lindsay Lohan và một trong những gương mặt "hot" nhất năm 2004, Jessica Simpson giành hạng 7 và 8. Hilary Duff lại một lần nữa thua "đối thủ" Lindsay Lohan trong chuyện cho chữ ký khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9. Charlize Theron, nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2004 hoàn toàn xứng đáng với hạng 10 trong danh sách Những ngôi sao hào phóng chữ ký nhất năm.

Charlize Theron

  • H.T (tổng hợp)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tuẫn lễ thời trang cao cấp Paris: Lộng lẫy, choáng ngợp (30/01/2005)
Nghệ sĩ Thanh Nhàn: Ngày xuân, lòng vẫn đợi chờ... (29/01/2005)
Tranh Đôn Kihôtê của các tác giả Việt Nam (29/01/2005)
10 gương mặt khả ái nhất năm 2005 (28/01/2005)
"Vui như Tết" trên truyền hình (27/01/2005)
Bảo tàng LS Quân sự VN trưng bày 378 hiện vật quý (26/01/2005)
N. Kidman bị nghe lén, P. Hilton "lạc" thư tình (26/01/2005)
Bữa tiệc văn hoá từ thiện lớn nhất tại Hà Nội (26/01/2005)
Sóng nước Phương Nam - Game show của người Việt (24/01/2005)
Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn: Dâng người tình khúc thiên thu... (24/01/2005)
"Vệ nữ " Go So-young trở lại màn bạc (22/01/2005)
Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp mang "Tuổi hai mươi... " sang Pháp (22/01/2005)
Tết xem "Chuyện làng Ung" (20/01/2005)
Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 10 (19/01/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang