Ben Affleck trở thành một người đàn ông có gia đình?
15:49' 06/02/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Ben Affleck, một trong những gã trai gợi tình nhất Hollywood, người luôn là tiêu điểm của báo giới, sẽ trở thành "một người đàn ông có gia đình" vào khoảng trước lễ Tình nhân năm nay. Sẽ vẫn là Jennifer nhưng không phải là Lopez mà là Jennifer Garner, người mà anh đang thật sự thấy hạnh phúc.

Thời còn hạnh phúc cùng Jennifer Lopez

Sở dĩ cánh báo giới dành cho Ben một khoảnh đất rộng là bởi bấy lâu nay anh và Jennifer Lopez luôn là những nhân vật gây bất ngờ nhất, báo giới không biết bao phen "bé cái lầm" về chuyện tình của 2 người, lúc tưởng êm thấm nhất lại sinh ra cãi cọ, lúc tưởng không gì hàn gắn thì lại cười tươi như hoa. Đám cưới của 2 người tưởng sẽ là một scandal đình đám của Hollywood nhưng rồi tan biến như bọt biển bởi sự dùng dằng của Ben. Đỉnh điểm là khi cả 2 đi đăng ký kết hôn, lúc quan trọng nhất để chờ đợi 1 chữ ký của Ben thì cũng là lúc anh quyết định hoãn vô thời hạn và sau đó 2 người thật sự chia tay... Cứ như vậy thì ai chẳng bất ngờ...

Bắt đầu một cuộc tình mới

18 tháng quen nhau rồi chia tay với bao scandal những tưởng Ben sẽ mệt mỏi mà dưỡng lấy lại sức nhưng chỉ đúng một tháng sau (7/2004) người ta lại thấy Ben vui vẻ bên cạnh một Jennifer khác, lần này lại là Jennifer Garner, bạn đồng diễn với anh trong Daredevil một thời gây đình đám. Ngay lập tức cụm từ nổi tiếng Bennifer được báo chí tối đa sử dụng hòng đưa nó trở lại thành một hit như ngày nào nhưng lần này Ben khôn khéo hơn, anh và Jen ít xuất hiện trước công luận, tránh tối đa những ánh đèn flash và trả lời báo chí. Bên cạnh đó 2 hình mẫu Lopez và Garner hoàn toàn đối chọi nhau, một người rực lửa còn một người hài hòa, đằm thắm, một người có cả tính mạnh mẽ còn người kia thì nhu mì hơn nhiều và có lẽ vì vậy mà Bennifer không thể trở lại như ý nghĩa ban đầu của nó...

Những nụ cười hạnh phúc

Nhiều người cho rằng, đi bên cạnh Jennifer Garner, Ben trông nam tính và chủ động hơn nhiều so với thời Lopez khi mọi thứ của anh đều bị cô nàng bốc lửa định đoạt. Ben tươi hơn và trong ánh mắt ẩn chứa nhiều niềm hạnh phúc. Báo chí cũng thừa nhận "Trông họ thật đẹp đôi và cân xứng, như những cô cậu học trò mới bắt đầu biết yêu", Ben dành nhiều thời gian cho Jen với tình yêu của một gã đàn ông đang mong ước về một gia đình bé nhỏ.

Liệu Ben sẽ gây nên một cơn shock như đã từng gây ra với Lopez về một đám cưới chẳng bao giờ thành hiện thực? Có lẽ câu trả lời là không. Anh đang ý thức rất cao mình đang làm gì và mong muốn gì. Tuy không được tiết lộ nhưng có lẽ Ben đã mua sẵn một chiếc nhẫn thật xinh và sẽ đưa lời dạm hỏi vào trước lễ Tình nhân này. Thêm đó anh cũng đã mua sẵn một căn nhà đầy đủ tiện nghi với 5 phòng đủ tiêu chuẩn quốc tế chỉ cách ngôi nhà Garner đang ở 3 km để cô khỏi phải thở dài vì nhớ nhà và cô có thể tự do thoải mái trò chuyện với hàng xóm, mua đồ tạp phẩm ngay bên cạnh và nhâm nhi ly cafe Jamba ưa thích vào mỗi sáng thức dậy.

Một niềm hy vọng mới của Hollywood?

Nếu kích bản điễn ra đúng như kế họach thì hẳn Ben đã hòan toàn khác từ khi gặp Jennifer Garner, gã trai ưa đàn đúm ngày nào của Hollywood bắt đầu cảm thấy cần một mái ấm gia đình. Và lần này hình ảnh của anh trước công chúng sẽ nghiêm chỉnh và đàng hoàng hơn. Sau sự thất vọng của Brad Pitt liệu lần này Hollywood có đặt niềm tin vào gã đàn ông này?

  • B.X

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Năm Giáp Thân và những cái nhất trong nghệ thuật (06/02/2005)
Những cặp tình nhân vàng trong ngày Valentine (04/02/2005)
Sao nào keo kiệt chữ ký nhất? (31/01/2005)
Tuẫn lễ thời trang cao cấp Paris: Lộng lẫy, choáng ngợp (30/01/2005)
Nghệ sĩ Thanh Nhàn: Ngày xuân, lòng vẫn đợi chờ... (29/01/2005)
Tranh Đôn Kihôtê của các tác giả Việt Nam (29/01/2005)
10 gương mặt khả ái nhất năm 2005 (28/01/2005)
"Vui như Tết" trên truyền hình (27/01/2005)
Bảo tàng LS Quân sự VN trưng bày 378 hiện vật quý (26/01/2005)
N. Kidman bị nghe lén, P. Hilton "lạc" thư tình (26/01/2005)
Bữa tiệc văn hoá từ thiện lớn nhất tại Hà Nội (26/01/2005)
Sóng nước Phương Nam - Game show của người Việt (24/01/2005)
Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn: Dâng người tình khúc thiên thu... (24/01/2005)
"Vệ nữ " Go So-young trở lại màn bạc (22/01/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang